Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
9 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

“แม็ค” เผย “ปุยฝ้าย” หวงถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันคนมองเป้าบึ้มมากกว่าหน้า





เป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานที่ควงกันสลัดผ้ารับทรัพย์ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับหนุ่ม “แม็ค-วีรดนย์ หวังเจริญพร” และแฟนสาว “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” สองคนบันเทิงที่แจ้งเกิดจากเวที AF ซึ่งถือเป็นการถ่ายเซ็กซี่คู่กันเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร Volume เมื่อสอบถามกระแสการตอบรับกับหนุ่มแม็ค เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มใจที่แฟนสาวหวง ออกปากบ่นไม่น่าให้ถ่ายเลยหลังคนมองเป้ามากกว่ามองหน้าของตน

“กระแสก็ดี มีคนชอบ โอเคเลย ก็ขอบคุณมากๆ ครับ จริงๆ แล้วตอนถ่ายไม่ได้ตั้งใจให้มันเซ็กซี่เลย มันเป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับผมกับฝ้าย เพราะเราไม่เคยถ่ายเซ็กซี่เลย สุดท้ายคุยไปคุยมาจนเราสบายใจ กับท่าโพสต์ทุกอย่าง รู้สึกว่าไม่ล่อแหลม เลยตกลงถ่าย”

“อันนี้ก็เป็นเล่มแรกเลยที่ถ่ายคู่กัน ฝ้ายเขาดูตื่นเต้นและเขินมากกว่าผม คือลุกฝ้ายอาจจะดูเปรี้ยวหรือแรง แต่เขาระวังเรื่องนี้มาก บรรยากาศการถ่ายวันนั้นก็ชิลล์นะ อากาศไม่ร้อน ซึ่งที่เราได้มาถ่ายเล่มนี้ คือเริ่มจากการที่ฝ้ายเขาได้มาถ่ายลงหน้าปกก่อน แต่ทีนี้เขาอยากได้ผู้ชาย เขาเลยลองถามฝ้ายดูว่าแม็คได้ไหม แล้วฝ้ายเลยมาถามเราอีกที ทีแรกก็ปฎิเสธไปก่อน แต่พอได้คุยกับพี่ๆ แล้วก็เลยคิดว่ามันก็น่าลอง ผมว่ามันคงเซ็กซี่ด้วยชุด แต่ท่าทางผมไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก”

“กระแสแฟนคลับทีแรกเขาก็อึ้งนะ แฟนคลับเราก็เห็นเราใสๆ เด็กๆ มาตลอด ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ด้วย เราก็โตแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็มีติดต่อมาอีก แต่คิดว่าคงเว้นก่อนดีกว่า คงอีกนานกว่าจะได้เห็นอีก และคงไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแล้ว อาจจะเป็นแนวเฮลท์ตี้หน่อย งานของฝ้ายแม็คเองจะช่วยดูว่าแนวภาพมันดูโจ่งครึ่มหรือเปล่า ถ้ามันเซ็กซี่แต่สวย มันก็ดีกับเขา เราก็โอเค คือถ้าเขาจะถ่ายเซ็กซี่เราก็หวงนะ ส่วนฝ้ายเองแค่เห็นงานที่เราถ่ายด้วยกันเขาก็นอยด์ไปแล้วครับ”

“เขาก็มีมาบอกว่าไม่น่าให้พี่แม็คถ่ายเลย คือเขาไปเห็นคอมเมนต์ก็เป็นห่วงเรา ที่เขานอยด์คือการที่แม็คถ่าย คนไม่มองตัวแต่มองข้างล่าง เขาหวงของเขาครับ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรน่าห่วงหรอก ผมเองก็ชิลล์ ถามว่าถ่ายครั้งต่อไปเราต้องระวังไหม ผมว่าไม่ขนาดนั้นหรอก เพราะภาพที่ออกมาเราก็ดูแล้วว่ามันโอเค ผ่านความเห็นของทั้งผู้ใหญ่ช่อง 7 และทางทรูฯ แล้ว เราก็เชื่อว่ามันโอเคครับ”




 

Create Date : 09 เมษายน 2556
1 comments
Last Update : 9 เมษายน 2556 0:15:03 น.
Counter : 2563 Pageviews.

 

แม็คคือผู้ชายในฝันเลยค่ะ

 

โดย: สนมเอก IP: 223.204.102.148 10 เมษายน 2556 2:29:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.