Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
7 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้



ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตน


เป็น กระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ กระแสข่าวก็ได้ออกมาแฉว่าที่จริงแล้วสาเหตุการเลิกราครั้งนี้เป็นเพราะหนุ่ม ฮิมไปแอบตามจีบนางแบบสาวก้านยาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ แล้วสาวแพทเกิดจับได้อย่างจัง เป็นเหตุให้เลิกรากันแบบบาดหมางไม่มองหน้า


ล่าสุด เมื่อเจอตัวสาวแพทในงานเปิดตัว 10 คนสุดท้าย ที่เข้ารอบโครงการ ดิ ไอดอล โปรเจกต์ 2 เมื่อวันที่ 5 เมษายน ณ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 จึงได้ไปสอบถามถึงเรื่องราวและกระแสข่าวต่างๆ รวมถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในพี่เลี้ยงโปรเจกต์นี้ โดยสาวแพทก็ได้กล่าวว่า ยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางโครงการ ดิ ไอดอล โปรเจกต์ อีกครั้ง


''ดีใจมากค่ะ ที่วันนี้ได้มาร่วมงานกับโครงการ ดิ ไอดอล โปรเจกต์ อีกครั้ง มันก็ทำให้เราได้มองเห็นว่าผู้ใหญ่เค้าคงจะเล็งเห็นอะไรในตัวเราที่เราจะ สามารถเป็นแบบอย่างให้คนอื่นๆ ได้ค่ะ ในครั้งนี้แพทก็ได้ไปร่วมสร้างร่วมทำห้องสมุดให้เด็กๆ หาหนังสือดีๆ มาให้น้องได้อ่าน ซึ่งน้องๆ ทั้ง 10 คนในโครงการนี้ก็น่ารักกันทุกคนเลย ก็คิดว่าเราน่าจะร่วมมือกันทำโปรเจกต์นี้ให้สำเร็จด้วยดีค่ะ''


สอบถามเรื่องราวของเรื่องงานแล้วผู้สื่อข่าวจึงได้ขอ ถามไถ่ถึงกรณีหัวใจที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ เพราะเลิกกับหนุ่มฮิม ซึ่งต่อคำถามนี้ สาวแพทก็ได้แจงว่า สถานภาพหัวใจ ณ ตอนนี้โสดสนิท และยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครเข้ามา ตอนนี้ขอเรียนและทำงานไปก่อน


''หัวใจตอนนี้ก็โสดค่ะ โสดสนิทค่ะ คนเก่าก็เรียกว่าเลิกถาวรเลย เลิกกันด้วยดีหรือเปล่าก็ดีค่ะดี คือจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็นานๆ ทีค่ะ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนน่ะค่ะ เอาเป็นว่า แพทตอบได้แค่ว่าเป็นเรื่องของเราสองคนแล้วกัน ยังไม่พร้อมปิดใจเรื่องของความรักตอนนี้ค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นก็ยอมรับว่า มันก็ดีขึ้นเพราะมันก็ผ่านจุดจุดนั้นมาแล้วค่ะ ก็โอเคขึ้น เพียงแต่ว่าตอนนี้แพทเรียนแล้วก็ทำงานหนักพอสมควร แล้วมันก็มีความสุขมากๆ ค่ะ ก็เลยยังไม่อยากที่จะเปิดตัวหรือว่าทำอะไรในตอนนี้ ก็มีเข้ามา เราก็จะบอกว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วกัน''


ต่อคำถามที่ว่า ที่จริงแล้วสาเหตุการเลิกกันคราวนี้เป็นเพราะว่าแพทจับได้ว่าหนุ่มฮิมแอบดอด ไปขายขนมจีบให้กับนางเอกสาวก้านยาว อย่าง "บี-น้ำทิพย์" ซึ่งในกรณีนี้สาวแพทก็ได้ให้คำตอบว่า ไม่ขอตอบอะไรที่นอกเหนือไปจากเรื่องของคนสองคน และไม่ว่าหนุ่มฮิมจะไปจีบใครหรือคบใครในตอนนี้ ก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด


''เรื่องตรงนี้แพทไม่ตอบไม่อะไรดีกว่าค่ะ เป็นเรื่องของคนสองคน แพทไม่อยากจะให้มันเป็นอะไรนอกเหนือกับเราสองคน แล้วเรื่องของเค้า แพทเองไม่เคยสนใจเรื่องเค้าตั้งแต่วันแรกที่เราตกลงกันแล้วค่ะ ถามว่าแพทเข็ดกับความรักเลยไหม ก็ไม่นะ แพทเป็นคนชอบมีความรักนะคะ จริงๆ เป็นคนที่ชอบมีความรัก เพียงแต่ว่าอะไรต่างๆ ที่ผ่านมาที่เรารับรู้ มันก็สอนให้เราโตขึ้น ให้เราเข้าใจมากขึ้น เหมือนเราสะสมอาวุธอะค่ะ ยิ่งเรามีมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งปลอดภัยได้มากเท่านั้น มันเหมือนเรามีเกราะที่จะปกป้องตัวเราเอง เพราะฉะนั้น มันก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันต่อไป ไม่ใช่ว่าคนที่ผ่านๆ มาไม่ดีนะคะ เพียงแต่ว่ามันเป็นคำที่เรียกว่าเราเข้ากันไม่ได้บ้าง หรือเค้าอาจจะใช่ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่อีก 20 เปอร์เซ็นต์ มันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ก็ได้ ซึ่งบางทีเราอาจจะมองข้ามมันไปอย่างนี้ค่ะ ทุกอย่างมันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ก็ยังชอบยังอยากมีความรักเสมอค่ะ เพราะว่ามีความรัก มีคนรักมันก็ดี แต่ถ้าเราไม่มี มันก็ไม่เห็นจะเป็นไร เราก็กลับมานั่งคิดสิคะว่าเราจะอยู่คนเดียวยังไงให้มันมีความสุข'' แพท กล่าว




 

Create Date : 07 เมษายน 2554
0 comments
Last Update : 7 เมษายน 2554 10:56:32 น.
Counter : 1409 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.