Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
23 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

Intrend : By Thichy
อัน นยอง ฮา เซโย ขอกล่าวทักทายแบบอินเทรนด์ๆ ด้วย ภาษาเกาหลีกันหน่อยนะค่ะ
จะไม่ให้ทิชชี่กล่าวทักทายเป็นภาษาเกาหลีได้ยังไงล่ะ
ตอนนี้เทรนด์เกาหลีฟีเวอร์กำลังแรง และก็ยังแร๊งไม่หยุดหนิ อะไรๆ ก็เกาหลีๆๆๆๆ!!

เข้าเรื่องกันดีกว่า
วันนี้ ทิชชี่ เอาใจสาวๆ ด้วยการนำแฟชั่นการทำผมง่ายๆ สไตล์เกาหลีๆ มาฝากกัน ถึง 7 วัน 7 ทรง ด้วยกัน
แต่ก่อนออกจากบ้าน เช็คตัวเองดูให้ดีๆ ก่อนนะค่ะ
ว่า เสื้อผ้า หน้าผม บนตัวของเรา พร้อมหรือยัง ที่จะไปเจอหน้าผู้คน

ควรดูให้ดีๆ เลยนะ โดยเฉพาะ หน้าและผม เพราะเป็นสิ่งแรกที่คนจะมองเห็น
ควรทำให้แมทช์กัน และดูเป็นตัวเองที่สุดด้วยล่ะ แต่งเวอร์มากไปก็ไม่ดี ไม่เอา ไม่ปลื้ม....

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มที่ทรงผมทรงแรกกันเลยจ้า

ทรงแรก ขอใช้ชื่อเรียกว่าทรง "ขมวดจุกผมสุดอินเทรนด์"

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

** ผมหน้าม้า ต้องเป็นตัดซอยแบบปลายไม่เสมอกันเท่านั้น ถึงจะอิน!

วิธีการทำ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ



2. ทรงนี้ ขอเอาใจสาวที่มีสไตล์หวานๆ แบบน่ารักนะค่ะ

วิธีการทำ
หวีผมปัดข้าง จากนั้นใช้ผ้าคาดผมที่เตรียมไว้
(ผ้าคาดผม เลือกแบบ สำเร็จรูป ที่ผูกเป็นโบว์ เลือกลายดอกไม้หวานๆ หน่อย)
คาดลงไป แล้วผูกปลายเป็นโบว์ตรงท้ายทอยด้านข้าง (จะได้ดูแอ๊บๆ หน่อยค่ะ)
สุดท้ายใช้หวีซี่เล็กๆ ยีผมด้านหลังให้ยุ่งๆ ฟูๆ เล็กน้อย ซึ่งกำลังอยู่ในเทรนด์เลยละค่ะ

**ทรงผมทรงนี้ ต้องเลือกใส่เสื้อผ้าสีหวานๆ เนื้อผ้าพลิ้วๆ หน่อยจะได้ดูแมทช์กับผ้าผูกผม
และเสื้อตัวนั้น ควรเลือกแบบคอเสื้อกว้าง(นิดๆ)ก็ดีนะค่ะ จะได้โชว์ผ้าคาดผมด้วย!

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ



3. ทรงนี้ทำง่ายแสนง่าย

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

วิธีการทำ รวบผมไปขมวดด้านหลัง จับผมด้านข้าง รัดไปด้านหลัง
**เหลือปอยผมด้านหลังไว้เคลียบ่าเล็กน้อยด้วยนะค่ะ



4. ทรงนี้ก็เอาใจสาวหวาน ด้วยกิ๊บปากหนีบ

วิธีการทำ เว้นช่อผมด้านข้างไว้ข้างละหนึ่งช่อ แล้วรวบผมที่เหลือไปขมวดรวมด้านหลัง
ใช้กิ๊บตัวใหญ่หนีบให้อยู่ทรง ง่ายๆ แค่นี้เองค่ะ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ
**ถ้าใช้กิ๊บสีทอง ติดด้วยรูปหัวใจ จะดูเด่น น่ารักดีนะค่ะ!



5. ทรงนี้แสนจะง่าย แต่ดูดีได้ทั้งวันเลยนะ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

วิธีการทำ
- รวบผมทั้งหมดไปขมวดด้านหลัง
- จับผมด้านหน้าไปติดกิ๊บที่ด้านข้าง แล้วใช้เจลตกแต่งปลายผม

** เซตตกแต่งปลายผมที่ขมวดแล้วให้ดูยุ่งๆ เล็กน้อย จะได้ไม่ดูเรียบร้อยเกิน



6. เก๋ด้วย พร็อตตัวหนีบ สีน้ำตาลใสๆ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

**ปล่อยผมที่หลุดลุ่ย ไม่เรียบร้อย นี่แหละจ้ะ ที่เปนเสน่ห์น่ารัก



7. เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหน้าหวาน ด้วยผมเปีย

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

ทรงผมสุดเก๋ 7 วันไม่มีซ้ำแบบ

**ผมยาว ซอยสไลด์แบบปลายผมไม่ต้องบางมาก เริ่ดแน่นอนค่ะ!


ทิชชี่ขอบอก!!! แฟชั่นทรงผม แต่ละทรงเดี๋ยวนี้น่ารักๆ และทำได้ง่ายๆ ทั้งนั้น
แค่เราเลือกทรงผมที่จะทำให้เข้ากับรูปหน้าและเสื้อผ้า
แค่นี้ เราก็จะยืดอก ออกจากบ้านได้ด้วยความมั่นใจแล้วล่ะค่ะ ขอบอก ขอบอก!!!


เรื่อง : Thichy
ภาพประกอบ : I Like
ที่มา : campus.sanook.com


สารบัญ แฟชั่น




 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2552
2 comments
Last Update : 19 เมษายน 2553 17:28:58 น.
Counter : 2913 Pageviews.

 

ชอบทรงที่1 แต่ทำไม่เคยจะได้เลยค่ะ แง้

 

โดย: may253617 24 กรกฎาคม 2552 16:56:35 น.  

 

 

โดย: สาวพิษณุโลก** 29 กรกฎาคม 2552 11:28:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.