Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
13 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ

เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ

ดอกไม้ ช่วยให้ทรงผมของเจ้าสาวดูหวานขึ้นได้ก็จริง แต่จะสวยยิ่งขึ้นถ้านำมาใช้อย่างเหมาะสมและร่วมสมัย
คุณต้อม-สุรัตน์ ยิ่งสมบัติ ช่างทำผม แนะนำการเลือกดอกไม้สำหรับตกแต่งผมเจ้าสาวว่า
เลือกดอกไม้ดอกเล็กดีที่สุด วิธีดูว่าดอกไหนใหญ่เกินไป ให้กำมือ ถ้าดอกไหนใหญ่กว่า เก็บไว้จัดบูเก้ดีที่สุด
และดอกไม้บางชนิดก็หลุดโผไปนานแล้ว อย่างดอกลิลี่ หรือดอกยิบโซซึ่งเป็นที่นิยมเมื่อ 20 ปีก่อน


เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ
ทรงที่ 1
ผมเปิดหน้าเกล้าต่ำทรงนี้
เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความสวยแบบเรียบหรู ด้วยเกลียวผมที่สานสลับซ้ายขวาไล่ต่ำลงมาจนถึงท้ายทอย
เก็บปลายผมด้วยการม้วนขมวดเป็นก้นหอย ตกแต่งด้วยดอกคัทลียาสีขาวอมชมพู

Hair Stylist’s Say
“เลือกดอกคัทลียาขนาดกลางถึงเล็กเหมาะที่สุด เลือกใช้เพียง 2 -3 ดอกก็พอ
เลี่ยงการใช้ดอกใหญ่เพียงดอกเดียว เพราะทำให้ดูเชย”



เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ
ทรงที่ 2
ผมทรงเปิดหน้ามีดีที่ด้านหลังทรงนี้
เหมาะสำหรับเจ้าสาวอายุน้อย มวยที่เกล้าเป็นโบซ้อนกันสองช่อ ดูน่ารักสมวัยและสวยจนต้องเหลียวหลัง
ปิดช่องว่างระหว่างช่อผมด้วยดอกพุดซ้อนขนาดต่างๆ

Hair Stylist’s Say
“ดอกพุดซ้อนมีกลีบดอกที่สวยและทน ส่วนใบก็มีสีเขียวที่สวยมาก
สามารถนำมาตกแต่งผมให้เจ้าสาวได้นาน โดยไม่ต้องกังวลว่ากลีบดอกหรือใบจะช้ำก่อนงานเลิก”



เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ
ทรงที่ 3
งานหมั้นเช้า เป็นพิธีการที่ต้องลุกนั่งและก้มๆ เงยๆ ค่อนข้างมาก
เลือกทำผมทรงเกล้าสูงทรงนี้เหมาะที่สุด เพราะระดับของช่อผมที่อยู่กลางศีรษะ
ช่วยให้เจ้าสาวไม่รำคาญและไม่รั้งศีรษะมาก ยามต้องยกพานไหว้ หรือก้มกราบผู้ใหญ่

Hair Stylist’s Say
“มาลัยดอกพุด เหมาะสำหรับตกแต่งทรงผมของเจ้าสาวในวันหมั้น
เพราะนอกจากจะสวยจบในตัวเองแล้ว ยังจัดทรงและจับให้แนบสนิทไปกับช่อผมได้แน่น ไม่หลุดง่าย”



เกล้าทรงผมแต่งงาน ด้วยดอกไม้สวยๆ
ทรงที่ 4
คุณต้อม-ช่างทำผม ออกแบบผมทรงนี้ เอาใจเจ้าสาวที่อยากเกล้าผมสไตล์น่ารักและดูอ่อนกว่าวัย
ด้วยช่อผมที่ขดเป็นก้นหอยเบาๆ 4-5 ช่อไล่ระดับจากกลางศีรษะจรดท้ายทอย
เพิ่มลูกเล่นช่วงท้ายทอยด้วยการปล่อยปลายผมให้ระไปกับต้นคอ แซมด้วยดอกไลเซนทรัส

Hair Stylist’s Say
“ดอกไลเซนทรัส เป็นดอกไม้ที่สื่อถึงความอ่อนเยาว์ สามารถนำมาตกแต่งผมเจ้าสาวได้
แต่ไม่ควรติดรวมกลุ่มกันเป็นช่อใหญ่ๆ เพราะจะดูเด่นกว่าทรงผมและเจ้าสาว
ที่สำคัญ คนไม่รู้จะคิดว่าเอาช่อบูเก้มาตกแต่งผม”


ช่างผม : สุรัตน์ ยิ่งสมบัติ (คุณต้อม)
แต่งหน้า : ณิกานต์ สังเวียน (คุณรวย)
นางแบบ : สารชา ฤดีสุนันท์
ข้อมูลจาก www.we-mag.com
ที่มา : www.globalfashionreport.com


เรื่องอื่นที่เกี่ยวข้อง
เตรียมทรงผม ก่อนวันวิวาห์
วิธีเกล้าผมแบบดาราฮอลลีวูด Jessica Alba
“กิ๊บดอกไม้” สุดบิ๊ก...เทรนด์ฮิตสาวมั่น


สารบัญ แฟชั่น



Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
Last Update : 19 เมษายน 2553 20:27:10 น. 5 comments
Counter : 11993 Pageviews.

 
สวยจังค่ะ


โดย: เบลล์ IP: 125.25.96.139 วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:44:24 น.  

 
ผมสวยหมดทุกแบบเลยจ้าน่ารักหมดทุกทรงมากๆอยากทำจังเลย


โดย: เบญจลักษณ์ IP: 125.26.235.199 วันที่: 23 สิงหาคม 2552 เวลา:15:11:18 น.  

 
งามแต้ๆค่ะ


โดย: นุช IP: 202.29.26.252 วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:34:16 น.  

 
อยากได้วิธีทำผม แบบที่2 มากเลยค่ะ รบกวนบอกวิธีให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าสาว IP: 113.53.231.119 วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:11:05:01 น.  

 
อยากได้วิธีทำผม แบบที่2 มากเลยค่ะ รบกวนบอกวิธีให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: เจ้าสาว IP: 113.53.231.119 วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:11:08:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.