Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
11 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

"ผู้ชาย" ชอบ "ผู้หญิง" ผมยาวเป็นลอนที่สุด

สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนทรงผมตามแฟชั่นเป็นประจำ ทั้งยืด-ดัด-ทำสี-ซอยสั้น-ต่อให้ยาว
อาจต้องเปลี่ยนใจหยุดตามกระแส เมื่อทราบข้อมูลผลสำรวจจากหนุ่มๆ
ที่มีความเห็นต่อ "ทรงผม" ของผู้หญิงครั้งนี้ เพราะผู้ชายร้อยละ 43 จากทั้งหมด 3,000 คน
ประสานเป็นเสียงเดียวกันว่า "ผู้หญิงผมยาวหยักศกเซ็กซี่ที่สุด" !!!

"ผู้ชาย" ชอบ "ผู้หญิง" ผมยาวเป็นลอนที่สุด
เชอร์รีล โคล

"เว็บไซต์เดลี เมล์" เปิดเผยผลการสำรวจว่า ผู้ชายคิดว่าผู้หญิงผมยาวเป็นลอนๆ
อย่างผมของ "เชอร์รีล โคล" นักร้องสาวสัญชาติอังกฤษ เป็นทรงผมที่เซ็กซี่ที่สุด
ขณะที่ "ผมตรงยาวสลวย" แบบสาว เจนนิเฟอร์ อนิสตันนั้น หนุ่มๆ ชอบรองลงมาเป็นอันดับ 2
ส่วนอันดับ 3 คือ "ทรงบ็อบสั้น" อย่างนักร้องสาว "ริฮานน่า"

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ริฮานน่า
เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (ภาพซ้าย) และ ริฮานน่า (ภาพขวา)

อยากรู้ต่อไปแล้วละสิว่าอันดับ 4 และ 5 คือทรงแบบไหน
"สิงห์สีชมพู" ก็จะเฉลยว่าทรงผมที่ครองอันดับ 4 คือ "ผมตรงยาวเคลียไหล่" แบบสาว กวินเน็ธ พัลโธรว์
ส่วนอันดับ 5 รั้งท้าย ได้แก่ "ผมซอยสั้นแบบสปอร์ต ๆ" อย่างของเจ๊ วิคตอเรีย เบคแฮม นั่นเอง

กวินเน็ธ พัลโธรว์
กวินเน็ธ พัลโธรว์

วิคตอเรีย เบคแฮม
วิคตอเรีย เบคแฮม

"คาเรน มัวร์" ผู้เชี่ยวชาญด้านทรงผม ให้เหตุผลที่นำมาสู่ผลการสำรวจว่า
ผม เป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของผู้หญิง ผมยาวส่อให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงได้มากที่สุด
ซึ่งเป็นผลให้ผู้ชายเกือบครึ่งชอบผู้หญิงผมยาว นอกจากนี้ ผู้ชายยังชอบความเป็นธรรมชาติ

เราพบว่า ผู้ชายมากกว่า 1 ใน 3 ไม่ชอบผู้หญิงที่เซ็ตผมแบบเนี๊ยบสุด ๆ เอาเสียเลย
และเขาก็ชอบผมที่ปล่อยยาวตามธรรมชาติมากกว่าผมที่ถูกมัดไว้อีกด้วย


ข้อมูลจาก : //www.matichon.co.th
ที่มา : //www.giggog.com


*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2552
0 comments
Last Update : 8 เมษายน 2555 14:46:42 น.
Counter : 6513 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.