Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 
19 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ทรงผมเปลี่ยนลุคให้ดูสวยเก๋สไตล์คุณ

สำหรับสาวๆคนไหนที่เบื่อการทำผมทรงเดิมๆ ฟังทางนี้ เพราะช่วงนี้เรามีทรงผมเก๋ๆมาฝากเพียบ
ใครชอบทรงไหนก็ลองไปทำดู ไม่ว่าคุณจะผมสั้น ยาว ก็ทำได้


1.สารพัดเปียที่มาแรงสุดๆ
ไม่ว่าจะเป็น เปียเดี่ยว เปียตะขาบ เปียพันรอบศีรษะ เปียหลวมๆ เปียคาดผม คาดหน้าผาก ฯลฯ
ใครที่พอมีฝีมือเรื่องการถักเปีย ลองดัดแปลงดูรับรองว่าดูดีไปหมด



2.สำหรับคนที่พึ่งไปตัดผม หรืออยู่ในช่วงผมกึ่งสั้นกึ่งยาว
ไม่ต้องเครียด แนะนำให้ทำผมดัดลอน ใช้โรลขนาด 1.5 หรือต้องการใหญ่กว่านั้นก็ไม่ว่ากัน
ม้วนให้ทั่วศีรษะ แล้วแปรงเบาๆให้คลายหน่อยเป็นอันเรียบร้อย



3.ผมมวยหลวมๆแต่ไม่รุงรัง แล้วปล่อยปอยผมด้านหน้าลงมาเล็กน้อย ให้ลุคสวยหวานแบบเฟมินีน
หากกลัวไม่หรู ลองเหน็บคลิปวิบวับสไตล์วินเทจแบบต่างๆจะเริดมาก



4.เปลียนสีผม มาเป็นสีเข้มขึ้น เพื่อต้อนรับลมหนาว ก็จะทำให้สวยคมไปอีกแบบ
(เทรนด์ผมสีอ่อนหรือทำไฮไลท์นะเอ๊าต์แล้ว)



5.ช่วงนี้กระแสขนนกกำลังมาและคาดว่าจะลามไปถึงSummerนี้ด้วย หรืออาจจะเป็นดอกไม้ หรือผ้าคาดผม
ที่มีลักษณะใกล้เคียงก็ได้ค่ะ



6.ใครที่หลงไหลผมม้า แต่ไม่รู้จะตัดม้าแบบไหนดี
ลองมาดูผมม้าล้อมกรอบใบหน้า จะม้าหนา ม้าบาง ม้าปาดก็เวิร์ดทั้งนั้น
(แต่ใครที่จะลองตัดม้าเต๋อห้ามเลยค่ะ เอ๊าต์แล้ว) หากอยากดูเก๋ยิ่งขึ้น ลองหากิ๊ฟสวยๆมาติดดู



7.ทรงผมลอนใหญ่ที่เหมาะกับสาวหน้าอูม เราแนะนำให้ใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าจะดีกว่าดัดถาวรค่ะ
เน้นช่วงโคนผมมากกว่าปลาย ม้วนตั้งแต่ช่วงกึ่งกลางปอยผมขึ้นไปถึงหนังศีรษะ รับรองสวยเด้งแน่นอน



8.เทรนด์คาดผม ที่จะอินไปถึงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะคาดผ้าสีสดใส คาดเป็นตัวอักษร ฯลฯ
รับรองว่าไม่เอ๊าต์ตกเทรนด์แน่ มีไว้สักอันก็ไม่เสียหายค่ะ



9.จะเข้าหน้าหนาวทั้งที หยิบหมวกไหมพรมเก๋ไก๋มาสวมใส่กันได้ค่ะ แต่จะใส่อย่างไรให้ไม่เชย
ก่อนอื่นต้องรวบผมบริเวณด้านหน้า และกึ่งกลางศีรษะมาบิดเป็นเกลียวแล้วใช้คลอปเหน็บไว้
ผมของคุณจะอยู่ทรงถึงแม้ถอดหมวกผมก็ไม่รีบแบน


ที่มา : //women.mthai.com/views_Hair-Recommend_11_92_40433_1.women


สารบัญ แฟชั่นความงาม
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 19 ธันวาคม 2552
Last Update : 19 ธันวาคม 2552 18:47:59 น. 0 comments
Counter : 10074 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.