Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
12 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์

ทรงผมสั้นยอดฮิตของสาวๆ ต้องเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง
ผมสั้นจะทำให้คุณสาวๆ ดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาทันที เปลี่ยนลุคของคุณไปเลย
มาดูทรงผมดารากันว่าใครไว้ตัดทรงสั้นแล้วเปรี้ยวได้ใจสุดๆ

ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
ทรงผมสั้นของสาว ก้อย รัชวิน


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
โฟร์


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
นุ่น วรนุช ทรงผมสั้นแบบ แม่หญิง ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว แม่หญิงของเราก็ยังน่ารักเสมอเนอะ


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์

ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
จ๊ะจ๋า ทรงผมสั้นยังไงแต่ก็ยังหน้าหวานเหมือนเดิม


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
มาร์กี้ ทรงผมสั้นแบบสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว ต้องทรงนี้เลย คอนเฟิร์ม!!


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
ได๋ ไดอาน่า ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดไปเลย


ลองมาดูดาราเกาหลีกันบ้างดีกว่า ว่าใครไว้ผมทรงสั้นแล้วน่ารักที่สู๊ดดดด แต่ละทรงผมรับรองสวยไม่แพ้กัน

ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
มูนกึนยอง


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
ฮันกาอิน ทรงผมสั้นของสาวฮันกาอิน พอตัดผมสั้นแล้วดูเป็นสาวมั่นไปเลย


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
ซอนเย วง wonder girls สาวคนนี้ตัดแล้วดูเซ็กซี่ไปว่ามั๊ย ทรงผมสั้นของเธอดูเปรี้ยวไปเลยเนอะ..


ทรงผมสั้น แบบน่ารักอินเทรนด์
ทิฟฟานี่ จากวง Girls generation ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูน่าเด็กจังเลยเนอะ หน้าหว๊าน...หวาน


ที่มา : women.mthai.com


สารบัญ แฟชั่น




 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2552
4 comments
Last Update : 19 เมษายน 2553 20:39:59 น.
Counter : 24971 Pageviews.

 

โอ๊ยยยยยยย น่ารักจังเยย เหนแล้วยิ่งอยากตัดผมสั้นเข้าไปใหย่(เบื่อผมยาวและ)

 

โดย: สวยไม่สมใจ IP: 124.120.147.243 12 กรกฎาคม 2552 20:47:30 น.  

 

ว้าว ว ว ว ว

ชอบของซอนเย

มากๆเรยอะ
เพิ่งไปตัดมานี่เอง
ของคุณคร่าาาาาา ดูดีไปอีกแบบ
แต่แข่งกัน เจ้มินไม่ไหวหรอกคร่าคนอารัยน่ารัก เสียงก็ดี
วงนี้เค้าเป็นที่สุดจริงๆเลยคร่า ~^^~ 555+

 

โดย: WDF luv WG++ IP: 112.142.196.55 20 มิถุนายน 2553 18:28:05 น.  

 

ชอบทรงผมพี่พิม
ค่าน่ารักเข้ากับหน้าตาสวยๆคะ
ชอบม๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: มุกมิก IP: 124.122.161.48 12 สิงหาคม 2554 19:48:36 น.  

 

ชอบของมูกึนยอง
พึ่งไปตัดมา

 

โดย: นิ่ม IP: 110.77.173.124 25 กุมภาพันธ์ 2558 17:21:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.