Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เวลล่า เพอร์ซันนอลไลซด์ 2009 เผย 4 เทรนด์ผมสุดฮอต

เวลล่า เพอร์ซันนอลไลซด์ 2009 เผย 4 เทรนด์ผมสุดฮอต

Wella Professionals Trend Vision 2009
เวลล่าอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผมที่มาแรงแห่งปี
4 เทรนด์ฮอต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เวลล่า เพอร์ซันนอลไลซด์ เทรนด์
ทรงผมสุดฮอตที่คุณสามารถนำมาปรับลุคให้เข้ากับชีวิตประจำวัน และเติมเต็มให้เหมาะกับตัวเอง

พาสเทล เซอร์วิส (Pastel Service)
เริ่มจาก พาสเทล เซอร์วิส (Pastel Service)
การดึงโครงสร้างจากเส้นผมด้วยความโค้งมนที่งดงาม การพลิ้วไหวและความเที่ยงตรง
ประยุกต์ให้เข้ากับรูปทรงแห่งอนาคต ด้วยผมสั้นความยาวระดับบ่า ซอยไล่ระดับดูพลิ้วไหว
มีขอบมุมที่โดดเด่น สีผมเป็นประกายสว่างในโทน “บลอนด์ แพลทินั่ม



เซ็นซัส เซอร์วิส (Sensous Service)
เซ็นซัส เซอร์วิส (Sensous Service)
เน้นความงามที่ไม่เรียบหรู ออกมาในรูปแบบผมยาวสลวยปล่อยตามธรรมชาติ
เน้นลอนคลื่นที่นุ่มนวลโค้งมน หรือเก็บผมยาวแล้วปล่อยให้สลวย จัดเป็นคลื่นลอนใหญ่อ่อน ๆ ดูมีมิติ
รวมทั้งการเกล้าผมในแบบดั้งเดิมที่ชวนหลงใหล

เพิ่มเสน่ห์ให้ทรงผมด้วยประกายสีขิงโทนอุ่นร้อนแรง และประกายสีเข้ม
รวมถึงการผสมผสานของสีเหลืองทอง น้ำตาล และความชุ่มฉ่ำของสีทองแดง


คริสทัล กลอส เซอร์วิส (Crystal Gloss Service)
คริสทัล กลอส เซอร์วิส (Crystal Gloss Service)
เสน่ห์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ ที่ฉีกออกจากกฎเกณฑ์ดั้งเดิมอย่างไร้ขีดจำกัด
ด้วยการเติมลูกเล่นเป็นแบบเงางามหรือแบบด้าน ทั้งผมตรงและมีลอนฟูทรงกลมที่มีขอบชัดเจน
ผ่านการมิกซ์แอนด์แมทของสองโทนสี เช่น ดำ-น้ำตาล น้ำตาล-บลอนด์

หรือสีเข้มที่ผสมผสานกับไฮไลท์เฉดสีน้ำเงินเข้มจัดและสีม่วงแดง


คัลเลอร์ แอคเซ็นท์ เซอร์วิส (Color Accents Service)
คัลเลอร์ แอคเซ็นท์ เซอร์วิส (Color Accents Service)
เทรนด์ผมที่สนุกสนานไปกับเส้นผมกับขอบคมที่ผสมผสานกับปอยผมยาว
และซอยไล่เลเยอร์ให้เส้นผมมีความแตกต่างกัน

และทำให้ดูเด็กลงด้วยเทคนิคเน้นประกายสีผมแบบ 3 มิติ
ในโทนสีเข้มที่คั่นด้วยไฮไลท์สะดุดตาอย่างประกายน้ำเงิน หรือสีม่วงแดงเข้ม



ที่มา : //www.naewna.com


*** สารบัญแฟชั่น



Create Date : 26 มิถุนายน 2552
Last Update : 27 พฤษภาคม 2555 13:44:54 น. 2 comments
Counter : 13571 Pageviews.

 
แบบทรงผมสวยๆทั้งนั้น


โดย: jazz IP: 192.168.10.100, 124.157.133.63 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:18:33:32 น.  

 
เข้าม?ดูแบบผม พรุ่งนี้จะต้องไปซอยผมให้น้องที่มาเรียนหนังสืออยู่ที่เมกาเฮ้ออออ


โดย: Opey IP: 216.105.230.247 วันที่: 24 มิถุนายน 2555 เวลา:10:18:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.