Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ทรงผมสวยๆ 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์

ในพวกซอฟแวร์ Virtual HairStyler ที่ร้านตัดผม ทันสมัยนิยมใช้ ไว้เป็นตัวสร้างความน่าสนใจให้กับ ลูกค้า
ว่าถ้าเธออยากเปลี่ยน แบบทรงผม จากอันเก่าไปเป็นอันใหม่แล้ว หน้าตาจะดูเป็นอย่างไง
มันมีอะไรที่ค่อนข้างเหมือนกันอยู่คือ
ต้นแบบทรงผมแฟชั่นไซเบอร์ ที่ต้องมีแบบทรงผมสั้น เอาไว้มากมาย แต่แบบผมยาวดูน้อยเต็มทน

ทรงผมสวยๆ 10 ดาราอินเทรนด์ ต้นแบบตัดและดัดผมแฟชั่นไซเบอร์

และไอ้ต้นแบบผมทรงผมดัด และตัดแบบต่างๆ นี่แหละ
ที่ แต่ละซอฟแวร์มันต้องมีมา กันเป็นแบบ built-in ก็คือ เหล่าดารานางแบบ 10 ท่าน ดังต่อไปนี้ คือ


Agyness Deyn Victoria Beckham

Agyness Deyn ,Victoria Beckham



Katie Holmes
Katie Holmes ตอนนี้ข่าวเห็นเปลี่ยนลุค เรียบร้อยไปแล้ว



Kate Moss
Kate Moss ก็ supermodel ของสาวโบโฮเขาเลย



Keira Knightley
Keira Knightleyอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับทรงผมยาวๆมากกว่า
แต่พอเธอตัดสั้น ที่อาจหาหนังDominosมาดู หลายคนคงชอบใจไปด้วย



Natalie Portman
Natalie Portman
สาวความสามารถสูงคนนี้ เคยแม้กระทั่งโกนหัว แต่ก็มีหนังบางเรื่องที่เธอตัดผมสั้นสุดๆแล้วก็ดูดีไม่ใช่น้อย



Sarah Harding Sharon Stone
Sienna Miller

Sarah Harding , Sharon Stone และ Sienna Miller



Rihanna
Rihanna เจ้าหญิงแห่งวงการเพลง เป็นตัวอย่างที่ดีของการตัดสั้น ไม่ต้องเละมาก่อน ก็สวยได้


ในปัจจุบันการเข้าไปตัดผม ตามร้านเสริมสวย ดูไม่ต่างจากการ เดินเข้าร้าน 7-11 หรือ paragon
หากร้านไหนมีเครื่องมือที่ มันดูโมเดิร์น น่าเชื่อถือ มีของเล่นใหม่ๆ แถมครั้งก่อนตัดหรือดัดผม ออกมา
เพื่อนที่ทำงานเคยชมเชยแล้ว ให้มันไกลเพียงใด รอคิวยาวกว่า rotiboy สมัยหนึ่ง สาวไทยก็บ่อยั่นหรอก
แต่จะเปลี่ยนลุคทั้งที มันไม่ต้องใช้ “High risk, high return” ก็ได้
เพราะ Virtual HairStyler สมัยใหม่ มันช่วยได้ แบบฟรีๆ




ที่มา : //www.thaitopwedding.com


สารบัญ แฟชั่น




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2552
6 comments
Last Update : 24 เมษายน 2553 21:38:57 น.
Counter : 2832 Pageviews.

 

อยากตัดบ้างจัง
แต่...หน้าหมวยอ๊ะ

 

โดย: หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร 7 มิถุนายน 2552 19:24:17 น.  

 

ทรงผมแบบ Katie Holmes น่ารักจังเลยค่ะ

สีผมก็สวย

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 7 มิถุนายน 2552 19:30:06 น.  

 

ชอบผมสั้นจัง แต่ไม่ค่อยเข้ากะหน้าค่ะ

 

โดย: Too Optimistic 7 มิถุนายน 2552 19:34:16 น.  

 

Keira Knightley กับทรงนี้ ดูเปรี้ยวเก๋แอบหวานนิดๆ
สนใจมากมาย ฮุๆๆชอบๆๆ ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันนะคะ

 

โดย: ทานตะวันกับอคิร 7 มิถุนายน 2552 19:54:14 น.  

 

อยากตัดแบบ 1, 4, 5 กำลังทำใจอยู่เลยก๊าบบบบ

จะใจถึงขนาดนั้นไม่เนี๋ย

 

โดย: คุณอาผู้น่ารัก 7 มิถุนายน 2552 21:13:40 น.  

 

ทรงผมสวยๆจังเลยคะ

 

โดย: mook (haiti ) 7 มิถุนายน 2552 21:26:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.