Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
4 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

เปลี่ยน"สีผม"เปลี่ยน"บุคลิก"

เปลี่ยน"สีผม"เปลี่ยน"บุคลิก"

เรื่องของ ‘ผม’ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเชื่อว่า ทุกคนต้องการมีเส้นผมที่สวยดังใจฝันกันทั้งนั้น
เพราะการมีเส้นผมสวยและสุขภาพดี ย่อมเป็นการเพิ่มบุคลิกที่ดีให้กับเจ้าของเส้นผมได้
นอกจากนี้ การเปลี่ยนสีผม ก็ถือเป็นการเปลี่ยนบุคลิกได้อีกเช่นกัน
แล้วจะรู้ได้ยังไงว่า สีผมสีไหนจะเข้ากับบุคลิกที่สุด
เรื่องนี้ผู้เชี่ยวชาญจากรีจอยส์ มีเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาแนะนำ เริ่มจาก


ผมสีน้ำตาลอมทอง
‘ผมสีน้ำตาลอมทอง’
เข้ากับผู้หญิงทุกสีผิวและทุกบุคลิก ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง เหมาะกับคนผมยาว
อาจทำทรงสไลด์ด้านข้าง ขยี้ให้ดูยุ่งนิด ๆ เพราะเทรนด์ผมปีนี้ไม่นิยมทรงที่ลีบ และเรียบเกินไป
หรือว่าจะถักเปียสองข้างหรือมัดแกละก็ดูน่ารักไปอีกแบบ
เข้ากับการใส่เสื้อผ้าโทนเหลือง ส้ม ชมพู กางเกงยีนส์ซีด ๆ



ภาพก่อนและหลังจากการย้อมผมเป็นสีแดง
ภาพก่อนและหลังจากการย้อมผมเป็นสีแดง

‘ผมแดง’
สาวที่บุคลิกมั่นใจอยากหาอะไรแปลกใหม่ในชีวิต
เหมาะสำหรับผมสั้น ผมบ๊อบหรือผมซอยสั้นเลยใบหู ทำให้ดูเฉี่ยวมากทีเดียว
สไตล์การแต่งตัวอาจเป็นเสื้อปริ้นท์ลายกวนๆ กับกระโปรงยีนส์ ก็ดูดีมีสไตล์เหมือนกัน


ผมสีส้ม
‘ผมสีส้ม’
เหมาะกับผู้หญิงผิวขาวอมชมพู ขาวอมเหลือง ทำผมสีส้มแล้วดูเป็นธรรมชาติ
อาจแต่งกายเป็นสาวสไตล์สปอร์ต กระโปรงสั้นกับรองเท้าผ้าใบซีด ๆ
ก็ดูเป็นสาวสปอร์ตแต่ความความน่ารักอยู่


ผมสีม่วง
‘ผมสีม่วง’
เหมาะกับสาวทุกบุคลิกที่ต้องการหาอะไรใหม่ ๆ ผมสีนี้จะทำให้ดูเซ็กซี่ ชวนมอง
เหมาะทั้งผมสั้นและผมยาว ใส่เสื้อผ่าสไตล์ฮิปปี้จะดูเก๋มาก

บุคลิกภายนอกสวยดีแล้ว ก็อย่าลืมดูแลบุคลิกภายในให้สวยด้วย


ข้อมูลจาก : //www.matichon.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง : เปลี่ยนสีผมให้สมกับสีผิว


*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 11 เมษายน 2555 15:09:00 น.
Counter : 5325 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.