Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
13 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ทรงผม หน้าม้า เทรนด์นี้ แรงจริงๆ!!

ทรงผม หน้าม้า เทรนด์นี้ แรงจริงๆ!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เทรนด์หน้าม้า จะกลับมาแรงได้เพียงนี้
ดูจากบรรดา เหล่าดาราทั้งสาวๆ และหนุ่ม ที่หันมาอินกับ เทรนด์หน้าม้ากันทั้งบ้านทั้งเมือง
ทรงผม ทรงนี้มีเทคนิค ง่ายๆ เพียงแค่พกความมั่นใจไว้เต็มกระเป๋า แค่นั้นเป็นใช้ได้

มาดูกันค่ะ ว่าใครกันบ้างที่ขอเป็นสาวทรงผมหน้าม้าอินเทรนด์กะเค้าด้วย

ดาราสาว เจี๊ยบกับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว เจี๊ยบ อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ก้อย รัชวินกับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว ก้อย รัชวิน อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


น้องพีค กับทรงผม หน้าม้า
น้องพีค อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ดาราสาว แจนกับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว แจน ก็ อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


สาว กิ๊บซ่า กับทรงผม หน้าม้า
สาว กิ๊บซ่า อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ดาราสาว พิตต้า กับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว พิตต้า อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


พลอย ชิดจันทร์ กับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ชมพู่ อารยา กับทรงผม หน้าม้า
นางเอกสาว ชมพู่ อารยา อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ดาราสาว ครีม กับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว ครีม อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


นักร้องสาว หว่าหวา กับทรงผม หน้าม้า
นักร้องสาว หว่าหวา อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ดาราสาว ชลลี่ กับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว สุดเซ็กซี่ ชลลี่ ก็ อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ดาราสาว แน็ท กับทรงผม หน้าม้า
ดาราสาว แน็ท อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


เป้ย ปานวาด กับทรงผม หน้าม้า
สุดท้ายกับนางร้าย สาวสุดฮอต เป้ย ปานวาด ก็ไม่พลาดที่จะ อินเทรนด์ กับ ทรงผม หน้าม้า กะเค้าด้วย


ที่มา :
//women.mthai.com
//www.globalfashionreport.com


สารบัญ แฟชั่น




 

Create Date : 13 มิถุนายน 2552
6 comments
Last Update : 24 เมษายน 2553 21:33:09 น.
Counter : 5889 Pageviews.

 

ขอบคุณนะคะที่นำมาให้ชม แต่มีน้อยคนเนอะที่จะเหมาะกับผมม้า ดาราตัดแล้วยังไม่ค่อยสวยเลย

 

โดย: hasu*lotus IP: 124.120.86.58 13 มิถุนายน 2552 21:32:35 น.  

 

คร้า ชอบมากะหน้าม้าจร้า
เรานะตัดมาตั้งแต่เด็กล่ะ

 

โดย: miki_miki 14 มิถุนายน 2552 20:01:46 น.  

 

อิอิ เพิ่งไปตัดมาสดๆร้อนๆเลย เขินๆ

 

โดย: Beggi 16 มิถุนายน 2552 10:32:23 น.  

 

เป็นคนหน้ายาวตัดหน้าม้าจะเข้าไหม อยากตัดมั่ง

 

โดย: ซุกซน IP: 114.128.97.9 16 กรกฎาคม 2552 16:04:52 น.  

 

ทรงไหนล่ะค่ะเหมาะหน้ากลม

คนอ้วนด้วย

บอกหน่อยได้ไหมค่ะ

อิ อิ

 

โดย: บอมบ๋อม IP: 113.53.55.94 1 เมษายน 2553 11:56:01 น.  

 

ทรงแบบไหนถึงจะเหมาะกับคนหน้ายาว
คางยาว(ชอบผมตรง)

 

โดย: ladda IP: 118.172.201.83 19 กรกฎาคม 2554 11:33:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.