ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เพียงพอและพอเพียง

ความพอเพียง หรือความเพียงพอ ที่เราถามกันอยู่บ่อยๆ บางคนพอเพียง

เพราะความต้องการมีแค่นี้ แต่สำหรับบางคน เพียงพอ เพราะต้องการแต่

ไม่ได้อย่างที่ต้องการ ก็เลยบอกตัวเองว่าเพียงพอ สำหรับตัวผมเอง

ต้องบอกเพียงพอและพอดีกับทุกเรื่องๆในเรื่องของความรัก ผมใช้ทุกๆวัน

ที่โลกหมุนไปด้วยความรักและความเข้าใจ การดูแลเอาใจใส่ในตัวผม

แบบที่คุณหนิงมีให้ ที่ผมไม่เคยได้รับจากผู้หญิงคนในนอกจากแม่ผม

ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมเองโชคดีมากๆ ที่ได้หัวใจของผู้หญิงคนนี้มา

เค้าไม่เคยเลยที่ปฎิเสธผมและเมื่อเจอปัญหาปล่อยผมทิ้งไว้คนเดียว

เค้าพร้อมที่อยู่ข้างผมเสมอ เมื่อแต่เรื่องวันนี้ คำแรกที่คุณหนิงบอกผม

"ทำไมไม่บอกคุณหนิงตั้งแต่เมื่อวาน" คุณหนิงรู้ไหมว่าผมรู้สึกยังไง

ผมแทบปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว เพราะผมไม่คิดว่าคุณจะใส่ใจผม

มากขนาดนี้และไม่คิดว่าคุณจะรักผมมากขนาดที่เห็นผมเครียดไม่ได้เลย

จริงๆคุณบอกผมเสมอว่าไม่อยากให้ผมเครียด อะไรก็ได้ขอแค่ผมไม่เครียด

แต่ผมนึกไม่ถึงว่าแค่สีหน้าผม น้ำเสียงผมถ้ามีอะไรผิดปกตินิดเดียว คุณหนิง

จะรู้ก่อนเสมอ ผมปิดอะไรคุณหนิงไม่ได้เลย ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่

แต่อย่างหนึ่งที่ผมเป็นคือผมไม่เคยโกหกคุณหนิงเลยไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

เพราะผมคิดเสมอว่าเมื่อไรที่โกหก มันจะเป็นความเคยชิน และผมเองรู้ว่า

คุณหนิงไม่ชอบที่สุด ผมไม่มีทางทำให้คุณหนิงเสียใจแน่ๆ

ทุกวันที่เข็มนาฬิกาเดินไป มันมีความหมายขึ้นทุกๆวัน เพราะคุณหนิง

คุณเป็นคนที่เข้ามาพร้อมความสุข รอยยิ้ม ผมดีใจเสมอเมื่อเจอกันทุกเช้า

คุณจะมาพร้อมรอยยิ้ม ตั้งแต่เราคบกันไม่เคยเลยที่ผมอยู่เชียงใหม่แล้ว

จะไม่ได้เจอคุณหนิง เราทั้งคู่พยายามที่จะมีเวลาให้กันให้มากที่สุด

ตอนเช้าทุกเช้า เราจะเจอกันเพื่อทานอาหารเช้าก่อนแยกย้ายกันไปทำงาน

ตอนเที่ยงผมมักจะแวะเอามื้อเที่ยงไปให้คุณหนิงที่ตึกเสมอ ตอนเย็นเป็น

บางวันที่เรามีโอกาศที่จะได้ทานข้าวด้วยกัน บางทีก็3-4 วัน แต่โดยส่วนใหญ่

เราตกลงกันที่อาทิตย์ละวัน วันพฤหัสจะเป็นวันของเรา ส่วนวันอาทิตย์

แน่นอนเราทั้งคู่จะเทเวลาให้กันทั้งหมด เรามักจะหาเรื่องเที่ยวกันในที่ต่างๆ

ที่เราเคยไปและไม่เคยไป เพื่อหามุมมองใหม่ในความคิดเสมอ

ผมเองก็อยากจะบอกว่า ผมไม่อยากให้คุณหนิงต้องเหนื่อยแบบนี้เลย

ทำงานทุกวันคุณหนิงเหนื่อยมาก เพราะความรับผิดชอบที่คุณหนิงแบกไว้

เต็มบ่า ผมอยากเป็นคนหนึ่งที่เวลาที่คุณหนิงอยู่กับผมแล้วสบายใจ

ไม่เครียดเรื่องงาน ยิ้มได้ หัวเราะได้ ในทุกวันผมเองก็อยากให้คุณมีความสุขเสมอ

วันนี้ผมแวะซื้อพายเจ้าอร่อย ของโปรดคุณหนิงไปฝาก 10 ชิ้น คุณหนิงยิ้ม

แค่นี้ผมเองก็ปลื้มแล้วละ ผมโทรไปสั่งไว้ว่าถ้าวันไหนที่ทำให้โทรมาบอก

ผมด้วยเพราะเค้าไม่ได้ทำทุกวัน วันนี้โทรศัพท์หนึ่งสายที่ดัง ผมรับแล้ว

ก็บอกว่าครับๆ บ่าย 2 จะแวะไปเอา ผมรีบโทรบอกสุดที่รักของผมเลยว่า

วันนี้มีพาย คุณหนิงทานพายทันทีที่ได้(ท่าทางจะหิวจัด) 555+ เอาน่าอะไรที่คุณชอบ

ผมจำได้เกือบหมด วันหลังต้องมาลองนับดูว่าผมรู้อะไรบ้าง อะไรที่ชอบ

และอะไรที่ไม่ชอบ ผมวานผมถามคุณว่าคุณอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีผม คุณหนิงตอบสวนทันทีเลยว่า "ไม่ได้"

ผมเองก็คงไม่ต่างกัน ขาดคุณหนิงไปผมเองก็ไม่อยากอยู่เหมือนกัน จะว่าไปแล้วใครบางคนสัญญาแล้ว

ถ้าไปก่อนต้องกลับมารับผมด้วย สัญญาแล้วนะห้ามลืม


P.s วันนี้เจอกันตอนเย็นดีใจมากมาย พรุ่งนี้ยำทูน่ามื้อเที่ยงมื้อเช้า คุณหนิงจะทานพายกับแตงโมแล้วก็น้ำแยกกาก สบายมากครับเดี๋ยวเตรียมให้ พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ฝันดีนะครับ


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 MV โค้ดเพลง


Create Date : 30 มิถุนายน 2553
Last Update : 30 มิถุนายน 2553 23:15:21 น. 1 comments
Counter : 976 Pageviews.

 
แวะมาทักทายในเช้าที่ฝนตกครับน้องวิน









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:16:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.