ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
อาทิตย์นี้งดเที่ยว(ไกล)

อาทิตย์นี้เราสองคนที่คาดการกันไว้ว่า เราสองคนคงตะเวนดูที่ดินกัน

แถมมีโปรแกรมมากมายที่จะทำในเชียงใหม่กัน จริงๆจะว่าไปอาทิตย์นี้

แทบจะเป็นอาทิตย์แรกเลยที่เราตั้งใจว่าจะอยู่เชียงใหม่กัน ปกติวันอาทิตย์

คุณหนิงจะถามผมก่อนว่าจะพาคุรหนิงไปเที่ยวไหน ส่วนใหญ่ก็จะถามบ่าย

วันอาทิตย์นั้นแหละ แบบอาทิตย์นี้มาเที่ยวที่นี้ อาทิตย์จะพาคุณหนิงไปไหน

คุณหนิงชอบเที่ยวและชอบที่จะนั่งรถไกลๆ ถนนสวยๆ ยิ่งชอบมากมาย

ผมก็ชอบเวลาขับรถไปไหนด้วยกัน หัวเราะไปกับเรื่อข้างทางที่เราเจอ

หาอะไรทานกันระหว่างทาง กุมมืออุ่นๆเพื่อบอกว่ามีคนนี้อีกคนนะ

ผมไม่ได้ขับรถคนเดียวเหมือนแต่ก่อน เมื่อคืนคุยโทรศัพท์กัน

มีเสียงหนึ่งของความคิดที่คุณหนิงพูด ผมค่อนข้างจะกังวลพอสมควร

ที่กังวลไม่ใช่เพราะกลัว หรือว่าอะไร แต่แค่คิดว่าจะทำยังไงให้คุณหนิงมั่นใจ

ไม่ต้องกังวล แบบนี้อีกมากกว่า คุณหนิงบอกว่า

"ทุกวันนี้คุณหนิงมีความสุขมากๆ มากจนกลัวว่าวันหนึ่ง ถ้ามีอะไรเปลี่ยน คุณหนิงจะรับไหวมั้ย"


ผมไม่ได้ตกใจหรือรู้สึกกลัวเลยกับคำบอกเล่า แต่ผมเองรู้สึกแค่ว่าไม่ได้ละ

ต้องทำให้เค้ามั่นใจในตัวเราและไม่คิดแบบนี้อีก เพราะสิ่งที่คุณหนิงพูด

ก็เหมือนการทำใจไว้บ้างแล้ว แต่สำหรับผม ผมไม่เคยทำใจเลยว่าจะมีอะไร

เปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า เพราะผมมั่นใจในความรักในความจริงใจของตัว

ผมเองว่า ผมเองไม่มีวันที่จะเปลี่ยนแน่นอน และเชื่อในตัวคุณหนิงด้วย

จริงๆคุณหนิงเคยถามผมแล้วว่าทำไมถึงเลือกคุณหนิง ผมบอกไปแล้วใน

หลายเหตุผล มีเหตุผลอยู่หนึ่งข้อที่ผมบอก คือ ผู้หญิงคนนี้ถ้ารักใครและ

เมื่อไหร่ที่เค้าคำว่ารัก นั่นแปลว่าหมดหัวใจของเค้า และคุณหนิงก็เป็นแบบ

นั้นจริงๆ เพราะผมเองสัมผัสได้ ถึงความรู้สึกแบบนี้ คุณหนิงดูแลผมดีมากๆ

และมักจะถามผมว่า ดีแล้วเหรอคุณหนิงยังไม่ได้ครึ่งนายช่างเลย

ผมบอกคุณหนิงแค่ว่า คำว่าดีพอของแต่ละคนไม่เท่ากัน ที่คุณหนิงทำทุกวันนี้

มันก็ที่สุดของคุณหนิงแล้วเช่นกัน ผมไม่เคยเอาแฟนผมไปเทียบกับใครว่า

ทีคนนั้นดีแบบนั้นทีคนนี้ทำแบบนี้ ไม่เลย เพราะผมรักในแบบที่เค้าเป็น

ตั้งแต่แรกแล้วทำไมผมต้องเอาเค้าไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ถ้าตอนแรก

ที่จะรักเค้าผมเอาเค้าไปเทียบกับคนอื่นว่าไปอย่าง แต่นี้ไม่เลยในเวลานั้น

สายตาผมไม่ได้มองคนอื่น แต่พอเค้ารับรักเราแล้ว เราเอาเค้าไปเทียบกับ

คนอื่นผมว่ามันไม่ถูกต้องนะ ผมไม่ลืมว่าผมรักเค้าเพราะอะไร แบบนี้มั้ง

ที่ทำให้ผมไม่เคยโกรธเค้าเลยไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ผมเองอยากให้

คุณหนิงเชื่อใจผมว่า ไม่ว่านานเท่าไหร่ ผมก็คงเป็นแบบนี้ตลอดไป อาจจะ

ไม่มากขึ้นเหมือนคำสัญญาของใคร แต่มันจะเท่าเดิมและอยู่แบบนี้ตลอดไป

สิ่งเดียวที่ผมจะยอมแลกกับทุกอย่างคือการที่ คนที่ผมรักมีความสุข

แม้ว่าความสุขมันยกให้กันได้ ส่วนที่สุขของผม ผมก็ให้คุณได้ทั้งหมด

คุณหนิงอาจจะไม่ได้ดีพอในทุกๆเรื่อง แต่สิ่งที่ผมรู้


"คุณหนิงพอดีแล้วสำหรับคนอย่างผมแค่นี้ชีวิตก็ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม"


P.s วันนี้เราว่าจะแวะเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจจุ๋มกัน ตอนเย็นเจอกันนะครับ






Create Date : 26 มิถุนายน 2553
Last Update : 26 มิถุนายน 2553 7:25:01 น. 6 comments
Counter : 796 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:7:54:19 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องวิน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:8:15:17 น.  

 
เป็นบ้านเเห่งความรักจริงๆนะคะ

รู้สึกดีค่ะที่เห็นคนรักกัน
เก็บรักนี้ไว้นะคะ...

ดูแล..ให้ดี...ให้เป็นรักที่มีค่าตลอดไป

แวะมาชื่นชมความรักค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:17:53:12 น.  

 
ขอให้ถนอมความรักที่มีอยู่ให้ยาวนานนะคะ ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาทักทายและให้กำลังใจในบล๊อคของแหม่ม ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: Passion Theme วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:19:58:01 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องวิน










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:7:29:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ เข้ามาทักทายผู้ชายอบอุ่น ขอบคุณมากนะคะ ที่แวะเข้ามาเม้นท์บล๊อคของแหม่มๆเองก็แวะมาอ่านเรื่องราวที่คุณเขียนให้กับคนที่คุณรักและเขาก็รักคุณ ขอให้มีความสุขกับความรักที่มีให้กันมากๆนะคะ


โดย: Passion Theme วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:16:31:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.