ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
11 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
วันนี้ที่ผมดีพอ

ผมเคยบอกตัวเองเสมอว่า ต้องทำตัวให้ดีพอ ให้พอดีกับคุณ

ผมมองหลายๆอย่างในตัวผมในตอนนั้น เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ผมยังดีไม่พอ

และยังไม่มีอะไรดีเลย ในขณะที่คุณกำลังจะเรียนจบ

ผมเองเพิ่งจะเริ่มต้น สิ่งเดียวที่ผมพยายามและตั้งใจมาตลอด

คือ"lสักวันผมต้องดีพอ" ดีพอสำหรับคุณ เมื่อถึงวันนั้น

แน่นอนผมจะเดินเข้าไปบอกคุณ ว่าผมชอบคุณ

และผมพร้อมที่จะดูแลคุณ ให้โอกาศผมนะครับ

ผมแค่โอกาศที่เหลือผมจะพยายามเอง เพราะถ้าผมมั่นใจว่าผมดีพอสำหรับคุณ ผมคิดว่าผมจะทำได้และทำได้ดีที่สุด ผมแคร์คุณนะ

ไม่อยากให้คุณเดินกับผมแล้วคุณต้องอายคนอื่น จับมือกับผมแล้วรู้สึกไม่ดี ไม่มั่นใจ

ไปไหนกับผมไม่กล้าแนะนำ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่ทำให้ผม

ไม่กล้าจีบคุณ แต่แน่นอนตอนนี้ผมเองมั่นใจว่า ผมเอง
"ดีพอ และพอดี"

ผมถึงกล้าจะเดินเข้าไปแล้วถามคุณว่า คบกับผมได้ไม๊

กล้าที่บอกความในใจของผมที่เก็บมานาน

หลายปีก่อนผมได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ผมขำและหัวเราะแบบว่า

เอ่อมีคนคิดแบบเราด้วย อย่างน้อยก็คนแต่งเพลงนี้แหละ

อยากดีพอ ให้เธอได้มั่นใจ
แต่ที่พอมี ก็แค่ทั่วๆ ไป
ความจริงคือเธอยังลังเล
ยังไม่เทให้กันหมดหัวใจ
กังวลว่าเธอจะเจอใคร ที่รักเธอเหมือนกัน
ฉันก็เลยแค่ขอให้...เธอ

เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร
รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ
อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป

เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ
เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝัน
ยังไงก็ยังจะจริงจัง ก็ขอทำทุกทางสุดหัวใจ
ทำดีให้เท่าที่คิดไว้ อยากให้เราคู่กัน
ฉันก็เลยแค่ขอให้...เธอ

เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร
รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ
อยากจะขอเวลาได้ไหม

เธอก็แค่อยากให้เรารักกัน
ฉันต้องทำให้ได้ คงมีสักวัน
แค่อย่าเผลอไปมีใคร ยังไงก็รอกันหน่อย

ยังไงก็ยังจะยืนยัน อยากให้เราได้คู่กัน ฉันก็เลยจะขอให้เธอ
(ให้เธอช่วยรอกันหน่อย ให้เธอช่วยรอฉันได้หรือเปล่า)





เมื่อวานผมออกต่างจังหวัดอีกแล้ว ไปกับเพื่อนจิ๊บ เพราะตอนตี5 ใกล้ 6 โมงเช้า ผมได้รับโทรศัพท์สายหนึ่ง

ปลายสายบอกผมว่า เด็กที่ผมดูแลอยู่ เสียชีวิตแล้ว เพราะติดเชื้อในกระแสเลือด

ผมกับจิ๊บก็เลยรีบแวะไปฟังสวด จริงๆ ผมชวนคุณไปด้วย แต่คุณไม่สะดวก

ในหลายๆอย่าง จริงๆ ผมเองก็อยากให้คุณไปด้วย แต่ก็นะ ผมเข้าใจ

คุณมักจะถามผมด้วยคำถามที่คุ้นเคยว่า "ไม่โกรธใช่มั้น" ผมอยากจะบอก

เหมือนกันว่า ไม่เห็นจะมีอะไรที่คุณจะทำให้ผมโกรธเลย ผมห่วงคุณมากกว่า

เมื่อวานผมอาจจะอ้อนเยอะไปหน่อยแต่ก็เพราะคิดถึงและเป็นห่วงแหละครับ

นานๆไอ้เถื่อนอย่างผมจะอ้อนสักที ส่วนใหญ่จะเป็นคุณมากกว่า ที่อ้อนผม

ผมชอบนะ ชอบมากด้วย คุณกลับบอกผมว่า กลัวผมรำคาญ 555+ ไม่เลย

ไม่มีสักนิด ผมชอบต่างหากละ น่ารักดี เวลาคุณอ้อนๆ เมื่อคืนกว่าจะกลับมาถึงเชียงใหม่ ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน

คุณเองก็หลับๆตื่นๆ ตามผมไปด้วย จริงๆไม่ดีเลย ผมอยากให้คุณพักผ่อน

แต่คุณก็บอกผมว่า อยากคุยกับผม ผมไม่อยากคุยกับเค้าเหรอ โอ้วววไม่เลย

ผมนะอยากคุยกับคุณที่สุด แต่นะคุณไม่สบายก็อยากให้พักผ่อน มีเรื่องดีๆ

ดีที่สุดในชีวิตผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมรู้ว่าคุณเป็นยังไง เพราะผู้หญิงแบบคุณ

ไม่ง่ายเลยที่จะรัก และบอกรัก แต่เมื่อไรที่คุณบอก นั่นแหละ

มันคือหมดหัวใจ และจะเป็นยังงั้นไปตลอด รักยากแต่รักแล้วก็คือทั้งหมด

เมื่อวานคุณบอกผม (ดีใจมาก เพี้ยนไปเลย) เพราะเมื่อไรที่คุณบอกผมรู้

ว่าหมายถึงอะไร แต่ก็แอบขำนะ คุณบอกผมว่า "อืมได้เวลาทุ่มทุนสร้าง"

5555+ เอ่อนะคนเรา คนอื่นอาจจะบอกว่า ได้เวลาเทใจ หรือไม่ก็ได้เวลา

เต็มที่กับความรัก แต่นี้ "ได้เวลาทุ่มทุนสร้าง" 555+ เอ่อนะก็นี้แหละ

คุณก็เป็นแบบนี้แหละความน่ารักของคุณ


P.s ก็เพราะคุณเป็นคุณแบบนี้ไงผมถึงอยากทำสักวันให้ดีพอ แล้ววันนี้ผมก็ดีพอที่จะกล้า ที่จะขอดูแลคุณ


Create Date : 11 พฤษภาคม 2553
Last Update : 11 พฤษภาคม 2553 17:27:38 น. 6 comments
Counter : 853 Pageviews.

 
แวะมาทักทายตอนเช้าค่ะ
ขอแค่ดีพอสำหรับคนที่เรารักและรักเรา
ก็พอแล้ว

ขอให้สมหวังในความรักค่ะ


โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:41:29 น.  

 
สวัสดียามเช้าจ้า


โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:00:30 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

อ่านไปน้ำลาย เอ๊ย น้ำตาลไหลหยดย้อยไป

โหผู้ชายอะไรหวานได้ขนาดนี้เนี่ย นึกจินตนาการไปถึงตอนคุณอยู่กับคนรักเลยว่าจะหวานขนาดนี้รึเปล่า

อ่านแล้วรู้สึกดีจังเลยค่ะ แบบทำให้มีความสุขตามไปด้วยเลยอ่ะ (จริง ๆ นะ)

ดีใจด้วยค่ะ ที่การรอคอย (ที่จะบอกรัก) ของคุณ ได้ัรับการทุ่มทุนสร้างคืนให้มาขนาดนี้ ดีใจด้วยน๊า

ขอให้มีความสุขมาก ๆ เลยนะค๊า

ปล.ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมที่บล็อกและก็ดีใจที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: minporee วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:39:44 น.  

 
หวานตลอดดด..จขบ.นี้ ^^


โดย: Chic_Angel วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:06:39 น.  

 

ของฝากสำหรับวันอากาศร้อนๆ..เด้อ..ฮิฮิ


โดย: ตาติ๊ก...น่ะเองง่ะ (สกุลเพชร ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:5:48:02 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องวิน








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:11:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.