ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ฝนจะตกหรือเปล่าเนี้ยะ

วันนี้ที่เชียงใหม่ ท้องฟ้าครึ้มๆ ตั้งแต่เช้าแล้วละ เมื่อเช้าตื่นนอนมารู้สึก

แปลกๆ เพราะมีหนูดีอยู่ในห้องด้วย พอตอนเช้าหลับเพลิน ตื่นมาบ่นหนูดีไป

นิดหน่อยแบบว่า "ไม่ปลุกเลย แล้วจะเตรียมมื้อเช้าให้ทานทันหรือเปล่า
เนี้ยะ"

หนูดี หัวเราะแล้วบอกแค่ว่า อ้าวก็เห็นหลับสบายสะ เลยไม่กล้าปลุกเป็นงั้นไป

เมื่อวานตอนเย็นพาหนูดีไปทานข้าวที่บ้านสวนแม่ริม ขับรถกันไป

ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ คุณหนิงเข้ากันได้ดีกับหนูดีคุยกันถูกคอเหลือเกิน

จนผมนี้ หัวเริ่มเน่าไปเลย คุยกันเรื่องที่ดิน เราคงต้องหาซื้อที่ดินแถวสารภี

เพราะว่าผมไม่อยากให้คุณหนิงอยู่ไกลจากบ้าน เดี๋ยวมีอะไรแล้วมาไม่ทัน

ส่วนที่ดินที่เก่าก็ประกาศขายกันไป วันนี้ผมแวะไปเอาแหวนที่ร้านแล้วแวะ

เอาไปให้คุณหนิงที่ร้าน คุณหนิงมีแซวนิดหน่อยว่าเดี๋ยวนี้มีเม้มตังนะ

ป่าวเลยไม่ได้เม้มสักหน่อย บอกไปแล้วนี้น่า ว่าจะทำแหวน ผมปรับแบบ

แหวนนิดหน่อยให้มันแตกต่างจากคนอื่นบ้าง ก็ถามคุณหนิงนะว่าชอบหรือเปล่า

คุณหนิงโอเค แถมใส่ได้พอดีเลย ก็นะแม่นแล้วละเรื่องไซแหวน

คุณหนิงใส่แหวนเบอร์อะไร รองเท้าเบอร์อะไร กางเกงเอวเท่าไหร่

เสื้อเบอร์อะไร ชอบทานอะไร อะไรที่ไม่ชอบ ชอบสีอะไร สีอะไรที่ไม่ชอบ

ที่รู้ไม่ใช่ว่าคุณหนิงบอกผมหรอกครับ สังเกตุเอาคุณหนิงชอบไอติมรสอะไร

อาหารอะไรที่ชอบมากๆ อะไรที่ไม่ทานเลย อะไรที่ทานได้แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่

จนบางทีคุณหนิงแซวบ่อยว่าผมจะสิงคุณหนิงอยู่แล้ว ผมเองก็กลัวคุณหนิง

อึดอัดนะ ถามตลอดว่า อึดอัดไหม โอเครึเปล่า ก็นะเป็นห่วงความรู้สึก

ไม่อยากให้เครียด อยากให้คบกันสบายๆ วันก่อนเสื้อที่คุณหนิงเลือกให้

มีแต่คนถามซื้อต่อหรือไม่ก็ถามว่าซื้อมาจากไหน เป็นความภูมิใจอย่างแรง

ตอบได้เต็มปากเต็มคำว่า "แฟนผมซื้อให้ครับ" ก็จะมีเสียงตอบรับมาว่า

แฟนผมเลือกเสื้อผ้าเก่งมากก ต้องบอกว่าเค้าเลือกเก่งเฉพาะคนที่เค้ารัก

มากกว่าแบบว่า ใส่แล้วจะดูดีหรือเปล่า (เนียนเลยว่าเค้าคิดแบบนี้แล้วกัน)

วันนี้ไม่เจอกัน พรุ่งนี้เจอกันแต่เช้า ต้องคิดก่อนว่าคุณหนิงจะทานอะไรดี

มื้อเช้านี้หนักใจมากๆ เพราะมื้อกลางวัน สบายมาก คุณหนิงทานง่าย

แต่สำหรับคนอื่นอ่านจะบอกว่ายาก ที่ผมว่าง่ายเพราะผมกับคุณหนิง

ทานอะไรชอบอะไรไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะงั้นสบายมาก

ช่วงนี้คุณหนิงบ่นอ้วนขึ้นทุกวัน แต่ผมว่าก็ปกตินะธรรมดา ไม่ได้อ้วนสักหน่อย

จะว่าไปก็สวยเหมือนเดิมทุกวัน น่ารักเหมือนเดิมทุกวัน ตั้งแต่วันแรกที่เจอ

จนถึงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม มีแต่น่ารักขึ้นทุกวันๆ ทำงานก่อนดีกว่า เดี๋ยวเสร็จไม่ทัน มัวแต่โม้ 555+

P.s ผมอยากมีเวลาและใช้ชีวิตอยู่กับคุณหนิงให้มากที่สุดนะครับ




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2553 15:37:40 น.
Counter : 1099 Pageviews.

 

หวานจัง...
ชอบแบบนี้แหละ
วันนี้ดื่มกาแฟ 2 ถ้วยแล้วจ้ะ แต่ยังง่วงอยู่

 

โดย: redclick 25 มิถุนายน 2553 16:22:56 น.  

 

พี่ก๋าว่าฝนตกแน่นอนเลยครับน้องวิน
ตอนนี้ครึ้มมาเลยครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 25 มิถุนายน 2553 16:35:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.