ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
3 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ยอม

เมื่อวันก่อนผมเขียนหัว Topic ใน MSN ว่า "ยอม" เท่านั้นแหละครับ

เพื่อนผมๆหลายคน ถามว่ายอม? ยอมไรวะ?

ผมได้แต่หัวเราะ เพราะไม่คิดว่าเพื่อนๆจะสนใจ

แต่ก็ไม่ตอบเพราะ ไม่ใช่คนที่ผมจะมีคำตอบให้

สรุปคือไม่จำเป็นต้องรู้ แกไม่เกี่ยว แต่พอคุณพูด

คุณไม่ถามนะ แต่คุณพูดว่า "อ๋อแบบนี้ถึงต้อง ยอม"

ผมนี้ยิ้มแล้วก็ พูดแค่ว่า ยอมานานแล้วครับ คุณก็ถามว่า

ยอมอะไร ผมก็บอกแค่ว่า "ยอมคุณไง ยอมทุกเรื่องแหละ" 5555+

คุณก็ยิ้มไม่พูดอะไร แต่ในความหมายของผมวันนั้น

หมายถึงในเรื่องของความรู้สึกนะ แบบว่า คุณอยากได้

อยากทำอะไร ทานอะไร ไปเที่ยวไหน ได้หมด

ส่วนความรักและความใส่ใจ คุณรู้อยู่แล้ว

คุณมักจะบอกว่าผมตามใจคุณ คุณสบายจริงๆ

ไม่ต้องทำอะไรเลย ผมดีใจนะที่คุณสบายและไม่ต้องทำอะไร

ผมทำเองก้ได้ ขออย่างเดียวแค่ให้คุณมีความสุขก็พอ

การที่เราได้เจอกันเหตุผลของมัน ผมเองก็ตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไร

เราถึงได้เจอกันในวันนั้นและได้รักกันในวันนี้

แต่ความหมายทั้งหมด ไม่ได้จบตรงที่เจอยังไง

แต่มันจบตรงที่ว่า แล้วสรุป สองคนรู้สึกยังไงมากกว่า

บางทีเราเองนึกเหมือนกันนะว่า เราไปอยู่ไหนมาตั้งนานทำไมไม่ ตามหาเค้าละ

ทั้งๆที่ถ้าจะตาฒฏ็ไม่ยากเลย แต่ทำไมเราถึงปล่อยให้เค้าเดินอยู่ในเส้นทางของเค้า

ที่เราเองไม่ได้ เข้าไปเจอ ผมเองก็มีคำตอบในใจแค่ว่า

"รอวันที่เราพร้อมและดีพอ" วันไหนที่ผมดีพอ

แน่นอนผมจะไม่ใช่แค่ก้าวเท้าข้างใดข้างหนึ่งไป

แต่ผมจะกระโดดด้วย สองเท้าคู่พร้อมๆกัน ให้มั่นใจไปเลยว่า

ผมนี้แหละคนที่รักคุณ ผมจะยืนอยู่นี้เพราะผมดีพอ แบบนี้ไงครับ

ผมถึงใช้เวลา และให้เวลากับตัวเองและให้เวลาเป็นเครื่องบอกว่า

ผู้หญิงคนนี้ใช่ไม๊ที่ผม อยากเดินข้างๆ และจูงมือไปตลอดชีวิต

แต่คุณจะหันมามองหรือไม่ ก็สุดแล้วแต่ เพราะผม "ยอม"

โชคดีที่คุณหันมามอง 555+



P.s ไม่ยอมได้ไง คุณอ้อนทีไร ผมเองซึ่งไม่เคยที่จะใจแข็งกับคุณแล้วจะรอดเหรอ






Create Date : 03 พฤษภาคม 2553
Last Update : 3 พฤษภาคม 2553 6:26:23 น. 2 comments
Counter : 543 Pageviews.

 
น่ารักเชียว


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:41:54 น.  

 
ทักทายยามบ่าย สุขสันต์วันชดเชยแรงงานนะจ้า ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:26:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.