ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ปาฎิหาริย์ที่รอคอย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 17 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันที่มันเป็นจริง

เพราะมันเหมือนเราคนเดียวที่ฝัน เราคนเดียวที่เฝ้ามอง

แต่พอวันเวลาผ่านไป แต่ทำไมภาพและความทรงจำมันยังชัดเจนอยู่เสมอ

ผมบอกกับตัวเองว่าผมเกิดมาเพื่อรักคนเดียว และรักคนเดียวตลอดไป

แต่มันก็มีคนผ่านเข้ามาในชีวิตมาเติมสีสัน ให้ชีวิตบ้าง

มาเติมความเจ็บปวดบ้าง แต่สุดท้ายในใจผมภาพของความทรงจำเมื่อ 17 ปีก่อน

ผมไม่เคยเลยที่จะลืมเลือน เมื่อผมเจอหรือได้เห็นสิ่งสวยงามคนแรกที่ผมอยากให้อยู่ข้างผมก็คือ

เธอคนนั้น ผมมักจะบอกกับตัวเองเสมอว่าเราเองต้องทำทุกวันให้ดี

และดีพอสำหรับเธอ เพราะถ้าวันหนึ่ง และเราเป็นคู่กัน ผมจะกล้าเดินเคียงข้างคุณ

โดยไม่ให้คุณอายใคร ถึงผมจะเด็กกว่า หลายปี

แต่คงไม่ผิดถ้าผมจดจำภาพแรกที่เคยเจอคุณ

และมันยังสวยงามเสมอเมื่อคิดถึงคุณ ตลกดีผมไม่เคยคิดเลยว่า

ผมจะมีโอกาศได้กุมมือคุณ หรือแม้กระทั่งพูดคุยกับคุณ ผมเคยคิดว่า

ถ้าผมเองมีโอกาศได้คุยกับคุณสักครั้ง ผมจะต้องแลกกับอะไรผมก็ยอม

จะมีโอกาศไม๊ ที่ผมจะได้เดินข้างคุณสุดท้ายก็คิดว่า คงไม่มีทาง

เพราะชื่อเราเค้ายังไม่รู้จัก หน้าตาก็คงไม่เคยเห็น

เพราะปกติคุณจะอยู่กับเพื่อนเป็นกลุ่มเสมอ ผมเองก็แค่แอบมอง ห่างๆ

นั่งทานข้าวด้วย แต่นั่งโต๊ะตรงกันข้าม แค่นี้ก็ทานข้าวอร่อยแล้ว

แต่แล้วเวลาก็วนมาเจอกันจนได้ คุณคือคนที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวผมเลย แถมผมเองต้องลำบากใจ

ทุกครั้งที่ต้องเจอหน้าคุณ ทั้งๆที่ผมเคยฝันว่าอยากมีโอกาศสักครั้งได้คุยกับคุณ

แต่พอมีโอกาศก็มีอะไรมากั้นไว้ ผมเองก็เปลี่ยนท่าทีเป็น "ปากหมา"

เจอคุณทีไรผมต้องต่อปากต่อคำทุกที แต่สุดท้ายเมื่อโชคชะตามาถึง

วันที่ผมเลิกรากับคนๆนั้นจริงๆ ผมถึงมีโอกาศได้พูดความจริงในใจกับคุณ จริงๆก็เมื่อไม่นานมานี้เอง

แต่ผมเองก็ต้องจัดการตัวเองก่อนด้วย เพราะถ้าผมยังมีแฟนอยู่

ผมจะไม่ทำร้ายเค้าเพราะยังไงเค้าก็ได้ชื่อว่าแฟน

คุณเคยถามผมว่าแล้วทำไมไม่จีบละ ก็จะจีบได้ยังไงในเมื่อ

ผมเองก็มีคนนั้นๆอยู่ทั้งคน แต่พอทุกอย่างมันจบลง

แน่นอนเป็นเวลาที่ผมกล้าที่ทำปาฎิหาริย์ที่รอคอยให้เป็นจริงสักที

ผมเริ่มต้นด้วยการบอกความรู้ และเรื่องราวต่างๆมากมาย

ที่ผมแอบทำเพื่อคุณ โดยที่คุณเองไม่เคยรู้ตัวเลย แค่เห็นคุณยิ้มได้

หัวเราะได้ ผมเองก็มีความสุขมากมายแล้ว แต่เมื่อไรที่คุณทุกข์

หรือเจ็บป่วยผมเองก็แทบจะบ้าเช่นกัน มันนานมาแล้ว

จนไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้อีก ตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว ผมขอทำให้ดีที่สุด

เพื่อทุกวันของคุณจะมีแต่รอยยิ้มนะครับ

P.s ถึงแม้ว่าถนนที่เรากำลังจะเดิน มันจะยากลำบาก และมีแค่ทางออกแคบๆ แต่ผมเองก็ไม่ท้อที่จะเดินต่อไปนะครับ อยู่ในเงามา 17 ปียังยากกว่าอีก คุณละครับจะไปกับผมไม๊


เคยแอบมองเธออย่างนั้น เคยเก็บไปฝันเดียวดาย

เคยโกรธดวงดาวแสนไกล ที่ไม่ดลใจเธอเลยสักครั้ง

รู้ว่าเป็นเพื่ยงแค่ฝัน รู้ว่าตัวฉันเป็นใคร ก็รู้แต่ไม่อาจห้ามใจ

ก็ยังฝันไกล หวังไปเลื่อนลอบ เผื่อจะมีซักคืน เผื่อจะมีซักวัน

ที่มีปาฏิหาริย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ

ในสายตา แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย และกลับไปเหมือนวันเก่า

ยอมหากจะต้องผิดหวัง ยอมกลับไปเหงาดังเดิม

และยอมถูกความจริงซ้ำเติม และยอมถูกความจริงซ้ำเติม

เผื่อจะมีซักคืน เผื่อจะมีซักวัน ที่มีปาฏิหาริย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา

ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ ในสายตา

แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย และกลับไปเหมือนวันนั้น

ยอมหากจะต้องผิดหวัง ยอมกลับไปเหงาดังเดิม

และยอมถูกความจริงซ้ำเติม แลกกับคืนหนึ่งให้ใจนอนฝันดี

และยอมถูกความจริงซ้ำเติม แลกกับคืนหนึ่งที่เป็นคนรักเธอ









Create Date : 26 เมษายน 2553
Last Update : 26 เมษายน 2553 21:46:16 น. 0 comments
Counter : 703 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.