ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
สุโขทัย รุ่งอรุณแห่งความสุข

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนแรกคืนวันเสาร์มีคนงอแงว่าไม่อยากไปสุโขทัยแล้ว

เพราะบอกว่า "คุณหนิงกลัวนายช่างเหนื่อย ขับรถไกล" ผมก็เหรออืมตามใจ

เอาไงก็ได้ ก็วางแผนกันไปว่าถ้าอยู่เชียงใหม่จะไปไหนบ้าง แล้วจะไปดูที่ดิน

ด้วย ดูหนัง กินข้าว อะไรอีกหลายอย่าง จนวางสายกันไป ตอนเช้าสัก 7 โมงครึ่ง

โทรศัพท์ของผมดังขึ้น อ้าวไหนบอกว่าจะตื่นสายไง จะออกมาสักสิบโมงไม่ใช่เหรอ

คุณหนิงทำเสียงอ้อนหน่อย แล้วก็บอกว่า ก็คุณหนิงตื่นแล้วนี้ ผมก็อืมรู้ทันที

ว่าเกิดการเปลี่ยนใจขึ้นแล้ว ก็นะแฟนผมถ้าโทรมาแบบนี้ชัวร์เลย อยากไปสุโขทัยมากกว่าแน่นอน

ผมก็เลยรู้ทัน บอกแค่ว่าถ้าจะไปก็รีบไปอาบน้ำ เร็วๆเลย 7:30 แล้วกว่าจะออกมาอีก

ให้ไวๆ พูดแค่นี้แหละ คุณหนิงรีบเด้งจากเตียงแล้วบอกผมว่า "งั้นคุณหนิงไปอาบน้ำก่อนนะ"

เหอะๆ แบบนี้แหละความน่ารักของแฟนผม เราก็ออกเดินทางกันประมาณ

8:30 กว่าจะไปถึงก็แวะเที่ยววัดหลวงพ่อศิลา แวะทาอะไรทานระหว่างทาง

แต่งานนี้ร้านอร่อยๆแห้วหลายร้านเลย แต่นะมีอะไรที่คุณหนิงชอบอยู่หลาย

อย่างเหมือนกัน เค้กมะพร้าวร้านนวล คุณหนิงทานหมดเลย ตอนบ่ายๆไป

สาธรผ้าทอง เจอลุงสาธรพอดี เล่าเรื่องชาวไทพวน คุณหนิงชอบใจใหญ่

ก็นะปกติคุณหนิงชอบฟังเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แถมมุขลุงแกเข้าไปอีก

ที่นี้ละอย่างฮา แกพูดเร็วมาก ไม่รู้แกหายใจทางไหน 5555+

แต่ชอบครับสนุกดี ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปแวะเมืองเก่ากันแต่ฝนตกกระหน่ำ

เราเลยได้แวะแค่วัดพระศรีมหาธาตุ หลังจากนั้นตรงดิ่งเข้าศรีสำโรง แต่ยัง

ไม่ได้แวะไปบ้านยาย เพราะไปเอากิ่งมะปรางก่อนที่สวนพี่ธีรเจต ได้มา 5 ต้น

ตามด้วยส้มเช้งอีก 2 ต้น ออกจากสวนพี่ธีรเจต เราก็ไปเที่ยวเมืองเก่ากัน

ถ่ายรูปกันไปสักพัก พี่เจี๊ยบก็โทรมาบอกว่ากำลังจะถึงบ้านแล้ว เราก็เลยออกจากเมืองเก่า

ไปบ้านยายกัน ทุกคนดีใจมากที่เจอคุณหนิง ครอบครัวผมเข้ากับคุณหนิง

ได้ดีมากๆ ตั้งแต่ พี่ป้าน้าอา หลาน รวมไปถึงยายผม ก็นะคุณหนิงน่ารักขนาดนี้

ยายปลื้ม รวมไปถึงพี่เจี๊ยบที่ได้ชื่อว่าหวงผมสุดๆ แต่กลับคุยกันกับคุณหนิง

ได้ดีมาก แถมอามานิตย์ พาคุณหนิงเก็บฝรั่งในสวน คุณหนิงทานสดเลยๆ

หมดลูกเลย ผมเห็นคุณหนิงทานเลยขอลองบ้าง โอ้วอร่อยมาก ทานหมดเลย

เหมือนกัน อามานิตย์นำเสนอผลไม้ต่างๆในสวนที่เรามี ที่คุณหนิงถูกใจ

อีกอย่างคงเป็นลำใยปิงปองแหละครับ ชอบขนาดที่ทานหลายลูกเลย

แถมขออามานิตย์ตอนกิ่งให้ด้วย ขานั้นละชอบคุณหนิงมากๆ รีบเลยที่จะ

บอกว่าเดี๋ยวตอนไว้ให้ ส่วนคุณยายผม ยอมเปลี่ยนวันเลี้ยงวันเกิดมาเป็นวัน

อาทิตย์เลยทุกทีนี้ไม่มีทางหรอก ต้องตรงวันเป๊ะทุกปี แต่ปีนี้ท่าทางจะเห่อ

หลานสะใภ้ ตามใจกันสุดๆ ผมดิหัวเน่าไม่พอตกลงมานอนในกระป๋อง

ก็นะคุณหนิงเป็นขวัญใจบ้านผมไปเลย ยิ่งหลานๆผมเจ้าเข็มเจ้าโย ไม่ต้อง

พูดถึง เทให้คุณพี่หนิงทั้งใจไปเลย เป็นอีกวันที่คุณหนิงทำเพื่อผมและครอบครัวผมอีกครั้ง

แล้วผมจะไม่รักคุณหนิงไหวเหรอ แบบนี้ เห็นคุณหนิงดูแลคุณยาย ประคอง

ปกติแล้วนะ คุณยายจะนิสัยเหมือนผมไม่ชอบให้ใครแตะเนื้อต้องตัวหรอก

แต่นี้ยอมให้คุณหนิงประคอง แถมยังจับคุณหนิงเดินสะแน่นเลย ผมแอบมอง

คุณยาย วันนั้นทานข้าวได้เยอะ ยิ้มหัวเราะ ร่าเริงมาก แบบนี้ใช่ไหมที่เค้าเรียกว่า

การเติมเต็มในความรัก

P.s ขอบคุณนะครับที่อยู่ข้างๆกันเสมอ ผมตกหลุมรักคุณทุกๆวัน ไม่มีวันเบื่อแน่นอน





ตกหลุมรักเธอทุกวัน | ค้นหาเพลง ฟังเพลง เพลงอินดี้ มากมาย




Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 12:14:37 น. 0 comments
Counter : 867 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.