ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ผ่านไปอีก 1 วัน

เหมือนจะเป็นวันดีๆ อีกวัน ตอนแรกก็เริ่มต้นหัวเราะขำขันไปกันไปตาม

ประสาพวกเราเวลาเจอกันพร้อมหน้า เมื่อวานผมและคุณหนิง

มีนัดทานข้าวกับน้องสาวคุณหนิง กับหลานชาย เมื่อวานเราเลือกที่จะทานสเต๊กกัน

เอาน่าก็สนุกสนานขำขันกันไป จนถึงเวลากลับบ้าน ก็แยกย้ายกัน

เราสองคนเดินออกมาที่รถกำหลังจะออกจากโรบินสันอยู่แล้ว

ถึงทางรอดประตูทางออก เสียงโทรศัพท์ของคุณหนิงก็ดังขึ้น

ปลายสายบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า หลานชายโดนบันไดเลื่อนหนีบมือ

โอ้วพระเจ้า ผมเองตกใจแต่ก็ตั้งสติ กลับรถย้อนกลับไป

ทางเดิมเพื่อไปถึงหลานให้เร็วที่สุด ถ้าเมื่อวานคุณสวนกับผม

แล้วมี CRV สีดำ ขับกร่างมากๆ ผมจะบอกว่าผมรีบจริงๆ

ท้องถนนอาจจะมีเรื่องด่วนก็ได้นะครับ ไม่ใช่จะหลบให้แต่รถพยาบาล

แต่นะบางทีผมเห็นรถพยาบาลเปิดไซเรนยังไม่มีใครหลบกัน

น้ำใจคนไทย ผมว่ามีเยอะนะ แสดงออกมาบ้างก็ได้

พอไปถึงโรงพยาบาล สิ่งที่หลานชายผมกลัวที่สุด

“ไม่ฉีดยานะกลัวเข็มฉีดยา” โอ้วพระเจ้า ช่างเกิดมาเพื่อเป็นหลานผมจริงๆ

เหมือนกันกันเด๊ะ เพราะผมเองก็กลัวเข็มเหมือนกัน

แต่สุดท้ายหลานชายผมไม่มีอะแตกหัก มีแผลถลอกนิดหน่อย

แต่บวมเยอะเหมือนกัน หมอทำแผลให้พันมือสะอย่างกับนักมวย

ป้าหนิงเลยได้ทีเลย บอกหลานว่า เท่มากๆ เหมือนนักมวยเลย

เนี้ยะชกมวยสบายเลย ชกลมนะอย่าชกจริงๆไม่งั้นเจ็บกว่าเดิม

สุดท้ายก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมเองก็คุยกับคุณตอนขากลับว่า

ถ้าเป็นเราบ้างละ เราจะทำยังไง สุดท้ายเราทั้งคู่ก็มองเห็นสัจธรรมในการใช้ชีวิตคู่

ก็นะแบบนี้แหละนะที่ผมเลือกคุณหนิง และคุณหนิงเองก็คงรู้สึกว่า

การเลือกผมคงน่าใช่สิ่งที่ผิด เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นผมว่า “สติ”

เท่านั้นที่จะทำให้ผ่านมันไปได้

P.s อัพแบบเกร็งๆ วันนี้ผมตื่นสายคุณหนิงมาถึงตามปกติ เอาน่านะ อย่างน้อยก็อัพเสร็จเนอะ










โค้ดเพลงHi5 ผลบอล วิเคราะห์บอล


Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 29 พฤษภาคม 2553 8:52:16 น. 1 comments
Counter : 608 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:31:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.