ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
อะไรกันนักกันหนา

จุดต่ำสุด ช่วงนี้จะว่าแบบนี้ก็ได้ เรื่องความรักรุ่งเรืองดีไม่มีปัญหา

แต่เรื่องรอบตัวสิ โอ๊ยไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร

จะใช้คำว่ายุ่งไปหมดก็คงน้อยเกินไป หลายๆเรื่องผ่านเข้ามายังไม่มีแววว่าจะผ่านไป

ไหนใครบอกว่าปีนี้ไม่ใช่ปีชงของเราอะเนี้ยะ ปีกระต่ายไม่เกี่ยว

ที่ไหนได้ กระต่ายรอบตัวโดนเต็มๆ กันทุกคนเลย

ตอนแรกนึกว่ามันคงเว้นๆผมไปบ้างแต่เปล่าเลย หนักกว่าใครเพื่อนเลย

แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่บ้าง ก็คงไม่พ้นเรื่องคุณหนิงแหละครับ ทุกวันนี้

กำลังใจที่ทำให้ผมเดินต่อไป ไม่เหนื่อย และท้อใจ ก็คงจะมาจากผู้หญิง 2

คนบนโลก คนแรกก็แม่ผม คนที่ 2 ก็แฟนผม คุณหนิงมักจะคอยเตือนสติ

ผมเสมอ ในทุกๆเรื่อง ผมรู้แค่ว่าการที่มีเค้าอยู่ข้างมันอุ่นใจดี มีเรื่องอะไรคุย

กันปรึกษา มักมีทางออกเสมอ ผมอาจจะมองได้2-3ทาง แต่คุณหนิงจะมอง

มุมทะแยง มุมกลับหัว แบบนี้แหละครับ ที่มีไว้แล้วอุ่นใจดี เรื่องความน่ารัก

ของคุณหนิงก็คงที่และดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้ในเรื่องร้ายแย่ๆที่เกิดขึ้นรอบตัว

เรื่องที่ดีและดีที่สุดคือ การที่ผมมีโอกาศได้อยู่ใกล้ๆคุณหนิงมากขึ้น

ได้ดูแล แบบนี้ยิ่งทำให้ผมมั่นใจเลยว่า ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของผมกับ

ผู้หญิงที่น่ารักคนนี้ทุกๆวัน เมื่อวานผมทำ VTR ให้คุณหนิง มองคุณหนิงนั่งดู

คลิป คุณหนิงเหมือนจะร้องไห้ ผมแก้เขินด้วยการกวนประสาทกลับไป จน

ได้ครับ คุณหนิงสวนทันที"คนกำลังซึ้งดันมาทำให้ฮา ตกลงที่ทำมากะให้ซึ้ง

หรือกะให้ฮา" เอาน่าก็คนมันเขินนี้น่า วันนี้น้องสาวคุณหนิงไม่อยู่ เราสองคน

เลยกะว่าจะไปลั้นลากันแถวๆฟูจิ เหอะๆคุณหนิงมีบัตรฟรีตั้ง 2 พัน เพราะงั้น

งานนี้เปรม ว่าแต่มื้อเย็นจะทานอะไรได้มากมายละเนี้ยะ ช่วงนี้ผอมลงอีกนิด

หน่อย แต่คุณหนิงสิผอมลงทุกวันๆ แค่เลิกทานกาแฟก็น้ำหนักลงแล้วคนเรา

อะไรจะง่ายขนาดนั้น เราลดแทบตายกว่าจะได้ขนาดนี้ แต่ไม่วายที่คุณหนิง

จะตั้งให้อีกชื่อ ที่เรียกทีผมทำหน้าไม่ถูกว่าจะ ฮา หรือจะงอนดี แต่ก็น่ารักดี

ครับ "ไอ้อ้วน" วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผม คุณหนิง หม่าหม้า น้องสาวคุณหนิง

และก็หลานๆไปเที่ยว ถนนคนเดินลำปาง สนุกสนานกันไป แต่ที่คุณหนิง

เซ็งๆ ก็คงร้านตุ๊กตาไม่มาขายนี้แหละ นะคุยไว้สะเยอะเลยถึงเวลาไม่มา

ขายสะงั้น จริงๆจะว่าไป ผมกับคุณหนิงนี้ขาแห้วเลยก็ว่าได้ ตั้งใจจะไปไหน

มักไม่มาขายหรือไม่ก็ปิดร้านไปเลย ผมกับคุณหนิงก็เลยคุยกันว่า เวลาเรา

จะไปไหนเราต้องไปแบบไม่ตั้งใจและไม่คาดหวัง น่าจะดี อาทิตย์นี้มี

โปรแกรมไปเที่ยวแม่สายกัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปหรือเปล่า ผมหา

เรื่องกวนๆคุณหนิงอีกเรื่อง ก็คงธุรกิจใหม่ที่ผมอยากทำ ผมคุยกับคุณหนิง

เมื่อคืนเรื่องธุรกิจใหม่ที่ผมอยากทำ คุณหนิงก็ตามเรื่องแหละครับไม่ยินดี

ยินร้ายอะไรมากมาย ถามผมแค่ว่าอยากทำเหรอ ผมก็ถามต่อว่าเสี่ยงหรือ

เปล่า เค้าก็บอกว่าไม่เสี่ยงแต่คงไม่ได้กำไรมากมาย เอาน่าเนอะแก้เซ็ง

P.s นั่นไงงานเข้าแล้ว ตอนกลางวันทำต้มยำกุ้งฟูซิลลี่ให้คุณหนิงทานแต่คุณหนิงไม่ว่างทาน งานนี้เลยตกมาเป็นมื้อเย็น ฟูจิ เลยอด....





Create Date : 14 กรกฎาคม 2553
Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 15:48:03 น. 3 comments
Counter : 854 Pageviews.

 
สวัสดียามเย็นทานข้าวให้อร่อยนะคะ ^^



โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:10:45 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องวิน








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:29:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ ทานให้อร่อยนะคะ


โดย: teansri วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:34:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.