ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
มากมาย

พรุ่งนี้แล้วที่จะเป็นวันอาทิตย์ที่ผมและคุณรอคอย

ทริปนี้เรากะว่าจะไปเที่ยวสุโขทัยกันครับ

ท่าทางสนุกแน่ๆเลย ตอนแรกคุณหนิงบอกว่าถ้านายช่างปวดหัว

เราเที่ยวแถวนี้แล้วกันเนอะใจหายเลย 555+ ก็นะคนมันอยากเที่ยว

เมื่อวานตอนเย็นไม่ได้เจอกัน แต่เราคุยโทรศัพท์กัน

ก็หลายอารมณ์ดี คุณหนิงมีงอนผมเรื่องที่ผมถาม คุณหนิงบอกว่า

“คุณหนิงคิดว่านายรู้จักคุณหนิงดีที่สุด แต่นายช่างไม่รู้จักคุณหนิงเลย”

โอ้วแย่แล้วงานเข้าครับ แต่ก็นะคุยกันรู้เรื่อง

แต่ผมมีแอบปวดหัวเล็กน้อย ไม่ค่อยอยากทานยาเท่าไร

อาจจะเพราะว่าทานทีไรเหมือนคนเมายาทุกที

หลายวันก่อน โต้งน้องที่ทำงานให้ผม บ่นว่าปวดหัว

ถามผมว่ามียาไหม ผมบอกไม่มี แต่พี่มียาระงับปวดนะ สนใจไหม

เค้าบอกอะไรก็ได้พี่ที่กินแล้วหาย

ผมบอกหายแน่นอน จัดไป 1 เม็ด เท่านั้นแหละ 20 นาทีต่อมา

โต้งขอตัวไปนอนในรถ บอกว่าหายปวดหัวนะพี่

แต่เมายายังไงไม่รู้ หนักหัวไปหมด ผมนี้ขำก๊ากเลย

ก็บอกแล้วว่ามันเป็นยาระงับปวดไม่ใช่แก้ปวด

วันนี้ผมตื่นเช้ามากๆ อาจจะเพราะตื่นสายมาหลายวัน

เมื่อเช้าโทรหาคุณหนิง คุณหนิงบอกว่าตื่นเช้าแบบนี้

อัพบล็อกได้หลายหน้าแน่ๆ คุณหนิงชอบอ่าน

อ้าวก็หน้าเดียวเหมือนเดิมแหละครับ แต่อาจจะยาวหน่อยเนอะ

ช่วงนี้ผมหมดมุขกับอาหารเช้าของเราสองคน ก็นะ ข้าวต้ม ไข่ดาว

แพนเค้ก ผัดผัก ต้มจืด แซนวิช ซีสเค้ก ก็เบื่อกันหมด

ไม่รู้จะเอายังไงดี ที่ยังเป็นพระเอกอยู่ตลอดการคงเป็นน้ำแยกกากแหละครับ

ต้องบำรุงผิวกันหน่อย ที่ขำคือเพื่อนต้นบอกคุณหนิงว่ามีความลับของผมจะบอก 555+

“มันชอบผู้หญิงผิวสวย” 555+ ผมนี้ขำก๊ากเลย

ก็เป็นทั้งแก๊งแหละครับที่ชอบผู้หญิงผิวสวย เนียน อีกอย่างที่ขำคือ

คุณหนิงเค้ารู้แล้วเพื่อนต้น เพราะผมบอกเองถือว่าไม่ใช่ความลับ

แถมผมกับคุณหนิง ไม่มีความลับต่อกันมีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง

ทุกอย่าง 555+ ถ้าคุณหนิงรู้ผมก็ต้องรู้ และถ้าผมรู้คุณหนิงก็รู้
เหมือนกัน

เราสองคนใช้ชีวิตอยู่บนความเชื่อใจและไว้ใจกัน ไม่หึง หวงอาจจะมีบ้าง

แต่ไม่มาก เพราะงานผมเองไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงหรอก

แต่คุณหนิงจะเจอผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิงก็นะขายของแบบนี้ก็ธรรมดาแหละ

แซวคุณหนิงบ่อยผมเอง ก็ไม่ได้คิดอะไรดีสะอีกคุณหนิงจะได้ไม่เหงา

มีคนลับฝีปากด้วย ช่วงนี้งานคุณหนิงยุ่งๆ บ่นเหนื่อยทุกวัน

ตอนเย็นเห็นหน้าก็สงสาร หมดแรงเลย แถมเมื่อวานยังมีเรื่องปวดนั่น

เมี่อยนี่เข้าไปอีก สงสารจับใจเลย แต่นะคุณหนิงบ้าพลังตลอดทำงานที

ต้องบอกทำงานลืมตาย อะไรอยู่ข้างหน้าไม่สนเอางานไว้ก่อน 555+

แต่ก็ดีครับคุณหนิงมีอะไรทำจะได้ไม่เหงา

คอยดูนะหลังแต่งงาน อ.น้อยต้องเจอศึกหนักบ้าง 555+

เพราะเราสองคนจะเที่ยวๆ เราคุยกันว่า ปีหนึ่งเราจะเที่ยว 3 ครั้ง

อันนี้หมายถึงทริปต่างประเทศนะ อาจจะสัก 3-4 เดือนหาเรื่องออกนอก

ประเทศสักที แต่ถ้าในประเทศก็คงวันอาทิตย์แต่บางอาทิตย์

ทริปที่ไกลๆหน่อยเราอาจจะลดทริปไปเมืองนอกลง เพื่อจะได้ไปหลายๆวันเนอะ

ตอนนั้นละค่อยว่ากันแต่ที่แน่ๆ ต้องมีคนทำงานแทนคุณหนิง

และไม่น่าจะเป็นใครไปได้ 555+ ไม่โม้แล้วดีกว่าเดี๋ยวเจ้าตัวจะรู้ตัวไปกว่านี้

เมื่อวานคุยกันกับน้องสาวคุณ เค้าบอกว่าเค้าอยากไปเยี่ยมผมวันนั้นด้วยจังเลยแต่ติดที่ไม่รู้จะบอกสามียังไง

แต่ถ้าคุณหนิงจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้จะเจ๋งสุดๆ ดูความคิดมันดิกะฟรีว่างั้น

หรือว่าผมจะจ่ายให้เค้าดีเพราะคุณหนิงจะได้มีเพื่อนมาด้วย

และคงออกบ้านง่ายขึ้นหรือเปล่า อืมน่าสนนะ เอ๊า 7 โมงเช้าแล้วจะเตรียมอะไรทันมั้ยเนี้ยะ

น้ำแยกกากนี้ต้องทำก่อนทุกหนิงมาถึง สัก 3 นาทีเพราะไม่งั้นวิตามินที่มีเสียหมด ไปเตรียมของก่อนดีกว่า

P.s สนุกกับงานนะครับ พรุ่งนี้ได้เวลาทัวร์แล้ว









ฟังเพลง



Create Date : 12 มิถุนายน 2553
Last Update : 12 มิถุนายน 2553 7:15:24 น. 6 comments
Counter : 780 Pageviews.

 
ขอให้เที่ยวอย่างมีความสุขค่ะ
ครูเรดก็ลุ้นตัวเองสุดๆ


โดย: redclick วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:9:11:00 น.  

 
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะครับน้องวิน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:10:56:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ตื่นเต้นด้วยคน

สู้ๆ

ขอให้มีความสุขค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:11:01:58 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปสวัสดีตอนเช้าค่ะ

ขอให้ใช้ชีวิตทุกวันกับความเป็นกลาง ๆ ค่ะ อะไรที่สุดโต่ง เกินไป สำหรับทุกสิ่ง ทุกอย่าง วันนึงมันจะทำร้ายตัวเราเอง


และเช่นกัน กับความเป็นกลาง ๆ "ขอให้มีความสุขกับวันพักผ่อนค่ะ"


โดย: zagai2002 วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:12:18:42 น.  

 



แวะมาทักทายในวันหยุด มีความสุขมากๆ นะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:13:28:07 น.  

 
ขอให้คืนนี้นอนหลับฝันดีค่ะ


โดย: cd2lucky วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:1:15:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.