ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

เมื่อไหร่จะได้งาน(ใหม่)ซะทีเนี่ย


ร้างลาจากการเขียนไปซะน๊าน นาน

ตอนนี้ไม่มีอะไรทำ นอกจาก เก็บของที่แผนก

เซ็งอะ หางานใหม่ทุกวันเลย

ก็ เมื่ออาทิตย์หลังสงกรานต์ ได้ใบผ่านโปรมาแล้วนะ

เป็นเรื่องใหญ่มากๆเลย...เรื่องมีอยู่ว่า

เมื่อวันที่ 10 อยู่ทำ Proposal กับพี่เลขา 2 คน แล้วก็นาย กะนายใหญ่

อยู่ทำจนถึงเช้า เรายอมรับนะว่าเราไมได้ช่วยอะไรเลย

นอกจาก ถ่ายเอกสาร เข้าเล่ม เจาะรู....

บริษัทที่เป็นคู่สัญญา กว่าจะส่งเอกสารมา โน้น 6 โมงกว่าของ วันที่ 11

อิช้านอยู่ออฟฟิศ เป็นเวลา มากกว่า 20 ชม. กลับถึงบ้าน 9 โมงเช้า

วันศุกร์เลยได้หยุด นอน นอน นอน มันท้างวันเลย

แม่ยื่นคำขาด อ้อม ไปลาออกซะ ... น้ำตาแตก

ไม่ช่ายไม่อยากออกนะ อยากออก แต่ไม่รู้ว่าจะเขียนเหตุผลอะไรดี

แล้ววันที่ 16 ดัน คุยกะพี่ที่สอนงานผิดไปหน่อย

ความจริงต้องบอกว่า มีเรื่องจะบอก ดันไปบอกว่า มีเรื่อง จะปรึกษา

เค้าเลยคุยให้เราอยู่ต่อ แล้วก็ถามนะ มีทำไมถึงจะออก

เราก็เลยบอกว่า แม่เรารู้สึกไม่ค่อยดี ที่เรากลับบ้านเช้าอย่างงี้บ่อยๆ

สุดท้าย เรื่องนี้รู้ถึงนาย นายเรียกคุยว่า ต่อไปจะไม่ให้เรากลับดึก

แต่เรารู้ว่าไม่มีทางหรอก คือ เราไม่รุ้ว่าเค้ารู้หรือเปล่า ว่าเราจะออก

แต่ เค้าคุยกะเราเรื่องที่เรากลับบ้านดึก แล้วเค้าก็บอกว่า

เอางี้หละกัน ถ้าต้องกลับดึก เค้าจะหาคนไปส่งเรา หรือ ถ้าเค้าเป็น PM

เอง เค้าจะไปส่งเรา โอ้ว เรานึกในใจ อย่าเลย ไม่ต้องไปส่งหนูหรอกกกก

ขอแค่ให้นู๋กลับบ้านตรงเวลาก็พอ เฮ้ยยยย .... แต่

มันก็คงเป็นไปไม่ได้อะ เพราะว่า ไม่รู้ว่าอีกหน่อย อนาคต

เราจะต้องกลับดึก เวลาที่พี่ๆเค้าจะส่งงานลูกค้าอีกป่าว เฮ้ยยยย

ชีวิต ช่วงนั้นจิตตกไปเยอะเลย พี่คนที่เราโทรไปปรึกษาก็บอกนะ

ว่า จะออกก็ออกเหอะ คือเราโทรไปบ่นกะเค้าบ่อยๆอะ เค้าก็ฟังแล้ว

คงจะสงสาร + รำคาญหน่อยๆ แต่สุดท้ายเค้าก็บอกว่า

อือ ถ้าอ้อมตัดสินใจแล้วก็เอาเหอ คือ เราตั้งTarget ไว้แล้วว่า

จะต้องหางานใหม่ให้ได้ แล้วก็ จะไป .......




 

Create Date : 24 เมษายน 2551
7 comments
Last Update : 24 เมษายน 2551 13:08:58 น.
Counter : 646 Pageviews.

 

จบอะไรจ๊ะ

 

โดย: จูหน่านพ 24 เมษายน 2551 14:16:38 น.  

 

ตอนนี้ก็หางานไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ..
ถ้าได้ที่ใหม่แล้วก็ค่อยออก..

เต็มที่นะคะ.. สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: nods 27 เมษายน 2551 16:38:21 น.  

 

อีกหน่อยก็ลงตัว ได้งานใหม่ค่อยออกนะครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 28 เมษายน 2551 17:20:37 น.  

 

โห..ทำถึงเช้าเลยหรอพี่อ้อม
ยังไงก็คิดถึงสุขภาพก่อนนะคะ
เป็นห่วงนะ

 

โดย: nanny_nanny 2 พฤษภาคม 2551 0:23:11 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ อิอิ เอิงติดธุระไม่ได้อัพบล็อคเลยค่ะ

 

โดย: Madam_Hatyai 4 พฤษภาคม 2551 20:03:49 น.  

 

พี่อ้อม

หวัดดีค่าๆๆๆ

ปอยหายไปนานมากๆเลย

ขึ้นม.6แล้วอ่าๆๆๆ

ต้องเตรียมตัวสอบมากมาย

ปอยแอบขี้เกียจล่ะๆ

ปีนี้เผลอๆคงไม่ได้อัพบล็อคแน่ๆเลย

T_________________T

 

โดย: คุโรซากิ 7 พฤษภาคม 2551 20:48:00 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: Madam_Hatyai 11 พฤษภาคม 2551 13:10:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.