"ญาญ่า" เมิน "มดดำ" เชียร์ "แน็ก" ให้จีบ
ญาญ่า อุรัสยา ฟุ้ง! ไม่สนแรงเชียร์ของ มดดำ คชาภา ที่ออกหน้าแทนพระเอก แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เผยแค่รู้จักตามงาน เป็นคนตลก แต่ไม่ใจอ่อน เปรยไม่พร้อมมีแฟน ขอทำงานและเรียนให้จบก่อนค่อยว่ากัน !!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าว พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ออกหน้าเชียร์ แน็ก ชาลี ให้จีบ ญาญ่า เจ้าตัวฟุ้งว่า

“พี่มดดำเคยบอกว่าพี่แน็กเป็นคนน่ารัก แต่ไม่รู้ว่าเชียร์หรือเปล่า คงไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) ก็เคยเจอพี่แน็กตามงานอีเว้นท์ เขาคงไม่ได้จีบหรอกค่ะ เขาเป็นคนตลกมาก (หัวเราะ) ก็เจอกันตามงาน (คุยกันส่วนตัว แน็ก แอบหยอดมั้ย?) ไม่มีนะคะ พี่เขาค่อนข้างส่วนตัว เขาไม่กล้าคุยมากกว่าเพราะกลัวเป็นข่าว จริงๆ หนูก็ไม่ได้คิดเรื่องมีแฟนตอนนี้นะ (ถ้าเขาจีบตอนนี้จะมีหวังมั้ย?) ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้รู้จักพี่เขา”

พอถามต่อถึงกระแสเม้าท์ว่า แน็ก ชาลี ย่องขอเบอร์ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง สาว ญาญ่า รีบโบ้ยทันที

“ไม่จริงค่ะ พี่เขาไม่ได้ขอเบอร์ (พี่แน็กเป็นคนตลกยังไง?) พี่เขาชอบพูดอะไร แต่หนูก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่คนชอบขำเยอะ เขาคงตลก พี่เขาเป็นคนที่ยิ้มตลอด (ส่วนตัวชอบคนตลกมั้ย?) ก็...คนตลกก็ดีค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถามสเปค...หนูไม่มีสเปคอะไรหรอกค่ะ แค่นิสัยดีก็โอเค เป็นเพื่อนกันดีกว่า ก็คุยด้วยได้ แต่ในฐานะเพื่อน จริงๆ ไม่อยากคิดเรื่องนั้น เพราะตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง เรียนด้วยก็เครียดแล้วค่ะ คุณแม่หวงด้วยนิดนึง แล้วอีกอย่างหนูว่าพี่แน็กเขาไม่ได้คิดจะจีบหนูหรอก”





ที่มา Gossip Star



Create Date : 30 มีนาคม 2554
Last Update : 30 มีนาคม 2554 17:54:14 น.
Counter : 1574 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
12
13
20
23
26
27
31
 
 
All Blog