ฮือฮา! คนดูรอดู "พิงค์กี้" รับบทเดียวกับที่ "ธัญญ่า" เคยแสดง
ตาคม พิ้งกี้ สาวิกา โดยคราวนี้เธอมารับบท ทองดี บทเดียวกับที่นางเอกสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เคยเล่นเอาไว้หลายปีก่อน ในละครเรื่อง ทองประกายแสด ซึ่งสาวพิ้งกี้ เธอบอกไม่กดดัน แต่ก็ไม่กล้าเอาฝีมือการแสดงไปเปรียบเทียบกันกับสาว ธัญญ่า ส่วนที่บทบาทในเรื่องนี้ที่ค่อนข้างแร๊งส์นั้น กลัวจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวคาวของเธอที่ผ่านมาหรือเปล่า เธอมองว่าเป็นบทที่ท้าทายมากกว่า

"ตอนแรกที่รับเล่นนะคะ ทางอาร์เอสติดต่อไปเรา คือตอนแรกบอกทองประกายแสด คือไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แล้วพอรับไปเนี่ยพี่ชุก็บอกว่าเนี่ยเรื่องนี้ทำมาหลายเวอร์ชั่นมาก ก็คือมีประมาณ 4-5 อย่างเนี่ยะค่ะ เราก็เลยบอกโอเคน่าสนใจ คือการที่กี้อยู่วงการมา 18 ปีมันก็เหมือนกับว่าเราโตแล้ว แล้วก็อาชีพเราคือนักแสดง เพราะฉะนั้นเนี่ยเวลากี้จะทำอะไรอย่างเนี้ยะ คือการที่เราได้รับบทท้าทายแล้วก็ได้รับการกลั่นกรองมาจากผู้ใหญ่แล้วเนี่ย เราก็โอเคเค้าน่าจะให้ทุกอย่างออกมาดี เพราะฉะนั้นกี้ก็รับเล่น แต่พอตอนหลังกี้มารู้ว่าพี่เค้าเล่นน่ะค่ะเราก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราก็เป็นนักแสดง มันเป็นเวอร์ชั่นใหม่ด้วยน่ะค่ะ"

สาวพิ้งกี้ เปรยเรื่องฝีมือไม่กล้าเปรียบเทียบ "ไม่กล้าค่ะ คือจริงๆ แล้วหนูก็ยังไม่เก่ง ไม่สามารถจะเก่งได้อะไรขนาดนั้น แต่ว่าเราเนี่ยพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"

หลายคนมองว่ามารับเล่นละครเรื่องนี้ ถือเป็นการตอกย้ำกระแสข่าว สาวพิ้งกี้ บอกห้ามความคิดใครไม่ได้ "ก็ห้ามความคิดไม่ได้ เราก็ทำดีที่สุดค่ะ ต่อไปในอนาคตบทมันอาจจะมีแรงกว่านี้ หรืออาจจะน้อยกว่านี้ ซึ่งเราเล่นมาทุกบทบาทแล้ว จะเป็นอะไรกับการที่เราจะมาเล่นบทแบบนี้ ไม่เป็นไรเพราะว่าเราเป็นนักแสดงค่ะ จะว่าเป็นเรื่องแบบไหนก็ต้องเล่นทุกอย่าง แล้วก็มันท้าทายดีด้วย"




ที่มา Gossip Star



Create Date : 19 สิงหาคม 2554
Last Update : 19 สิงหาคม 2554 22:59:34 น.
Counter : 1108 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2554

 
2
5
6
14
20
21
23
25
28
29
30
 
 
All Blog