"บอย พิษณุ" ภักดีอยู่กับทรูฯ
บอย พิษณุ นิ่มสกุล เผยแม้สัญญากับทรูฯ กำลังจะหมดในอีกไม่กี่เดือน มั่นใจต่อสัญญาแน่นอน

บอย พิษณุ : สัญญาของผมกับทางทรูฯ จะหมดแล้วครับ เหลืออีกประมาณ 3-4 เดือน แต่ผมได้เข้าไปคุยกับทางบริษัทแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาน่าจะต่อสัญญา เพราะทางทรูฯ เองก็ดูแลเรามาเป็นอย่างดี แต่อาจจะขอปรับในรายละเอียดของสัญญานิดหน่อย ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากขึ้น ปรับเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการทำงานของเราในปัจจุบันมากกว่า

บอย พิษณุ : ส่วนช่อง 3 ผมไม่ได้เซ็นสัญญานะครับ ผมมองว่าเรื่องสัญญาไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทางช่อง 3 เอ็นดูผมให้โอกาสผมได้มาเล่นละคร และก็มีงานป้อนมาเรื่อย ๆ ถึงไม่ได้เซ็นสัญญาผมก็ไม่ได้ไปเล่นละครกับช่องอื่นอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นที่ช่อง 3 ที่เดียวครับ



ข้อมูลจาก ไทยโพสต์



Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 20:44:49 น.
Counter : 964 Pageviews.

1 comments
  
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:54:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
2
5
8
9
12
15
16
19
20
21
24
27
30
 
 
All Blog