"อั๋น" ยกมือไหว้ขอโทษที่ด่าสื่อ "ไม่มีจรรยาบรรณ"
นักแสดงหนุ่มเซอร์ อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล โต้! ชี้หน้าด่านักข่าว อ้างอีกฝ่ายถามคำถามวกวน เป็นเหตุทำให้ตนเกิด อารมณ์โมโห ก่อน ยกมือไหว้ขอโทษ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ตอกสื่อไม่มีจรรยาบรรณ ลั่นเป็นแค่บางคน ไม่ใช่ทั้งหมด วอนให้เรื่องจบ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น ปัดดังแล้วทำตัวเป็น พระเอกเทวดา ยันยังติดดินเหมือนเดิม!!!

พระเอกหนุ่ม อั๋น วิทยา ออกโรงเคลียร์! กรณี ฟิวส์ขาด ชี้ด่านักข่าวซักเรื่องส่วนตัว อ้างอีกฝ่ายถามคำถามวกวนเป็นเหตุทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโหเล็กน้อย

''วันนั้นพอเสร็จงานก็มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับละคร ผมก็ให้สัมภาษณ์ไปเรียบร้อยแล้ว (เกิดอะไรขึ้นถึงเหวี่ยงนักข่าว?) จริงๆ พี่นักข่าวที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมไม่เคยเหวี่ยงเลย แล้วเป็นกันเองกับทุกคนมาก วันนั้นนักข่าวก็มาสัมภาษณ์ผม ผมตอบไปแล้ว แต่เขาก็พยายามถามคำถามเดิม ผมไม่ได้เหวี่ยงก็พูดกับเขาดีๆ ถามว่ามีอารมณ์โมโหมั้ย ก็มีหน่อยนึง (คำถามนั้นถามว่าอะไร?) เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวครับ ซึ่งผมตอบไปแล้ว''

''ถามว่าทำไมผมไม่เลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถาม ผมว่ามันก็จะไม่จบ ผมเลยพยายามให้ข่าว ผมรู้ว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ต้องช่วยกัน เหมือนพี่ น้องกัน ผมก็จะขอร้องทุกคน (ได้เห็นภาพข่าวหรือยัง?) ได้เห็นภาพนิ่งครับ แล้วเห็นคลิปที่ไปสัมภาษณ์ (ชี้ด่าหน้ากล้องด้วย?) ตอนนั้นผมรู้สึกว่ากำลังมีอารมณ์ ก็บอกเขาไปว่า น้องครับ พี่กำลังโมโหนะครับ แต่ผมไม่ได้เหวี่ยง ผมชี้นิ้วไปแล้วบอกว่าขอร้องนะน้องอย่าเอาคลิปไปออกแค่นั้นเอง ผมไม่ได้ไปบังคับเขา แต่เป็นการขอร้องมากกว่าเพราะผมมองว่าเราเป็นตัวอย่างของเยาวชน (มีคำพูดว่าไม่มีจรรยาบรรณด้วย?) อันนั้นผมต้องกราบขอโทษด้วย วันนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกนะ ผมกราบขอโทษที่ใช้คำพูดแบบนั้น ผมรู้ว่ามันไม่ควร แต่ผมก็ไม่ได้ว่านักข่าวทุกคน มันเป็นบางคน เพราะนักข่าวส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าด้วยสาเหตุอะไรที่ทำให้ควบคุมอารมณ์ไว้ไม่อยู่ อั๋น วิทยา เผยทันทีว่า

''อันนั้นระงับอยู่แล้วนะ ไม่หรอก อาจจะเป็นเพราะว่าคำถามไม่ไปไหน วนอยู่เรื่องเดิม ซึ่งผมตอบไปแล้วด้วย เลยมีความรู้สึกว่าทำไมคำถามไม่ไปไหนสักทีหรือต้องให้ผมตอบอย่างที่เขาต้องการเหรอ มันไม่ได้ไง เวลาผมให้ข่าวผมจะให้นักข่าวเท่ากัน เพราะผมรักนักข่าวทุกคนเท่ากันครับ (แต่น้องเขาขอโทษแล้ว ทำไมเราไม่หยุด?) ถ้าจริงๆ แล้วผมขอโทษเขาก่อนนะ ผมยกมือไหว้เขาด้วยนะ ซึ่งมันไม่จำเป็น ผมมองว่าเราก็ทำไม่ดี เลยโทษเขา เขาก็ขอโทษผมเหมือนกัน แต่มอยากบอกว่าพี่ขอโทษนะที่อาจทำให้น้องเสียความมั่นใจไป พี่ไม่อยากให้น้องเสีย แต่การเลือกคำถามควรจะดูนิดนึง (หลังจากวันนี้จะมีการเคลียร์กับเขามั้ย?) ไม่ครับ ผมขอให้จบวันนี้ดีกว่าเนอะ เราไม่ได้ติดใจอะไร แล้วผมไม่อยากมีปัญหากับใคร ขอให้จบเถอะ ผมก็ไม่ได้สบายใจที่จะมานั่งตอบ อีกอย่างผมทำงานในวงการบันเทิงมา 7 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ผมพยายามทำงานให้ดีที่สุด''

พอถามต่อว่าหลังจากนี้ต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองมากกว่าเดิมหรือเปล่า อั๋น วิทยา กล่าวว่า

''ผมคงต้องใช้คำว่าขอร้องเหมือนเดิม อาจจะให้พี่ๆ ช่วยกันครับ (เพราะเราไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวหรือเปล่า?) อืม...มันไม่ขนาดนั้นนะ ถ้าผมไม่พูด ผมคงไม่บอกว่าผมมีแฟนแล้ว ก่อนหน้านี้ผมไม่มีข่าวเรื่องผู้หญิง ก็บอกว่าผมเป็นเกย์จะให้ผมทำยังไง ผมต้องเลือกว่าผมมีแฟนแล้ว เป็นคนนอกวงการ ผมบอกได้แค่นั้นจริงๆ ผมบอกทุกคนเท่านี้ครับ ไม่มีใครได้มากกว่าหรือน้อยกว่า''

''ถ้าน้องเขาดูอยู่ พี่ไหว้ขอโทษเลยครับ พี่ไม่ติดใจ พี่ไม่อยากทำลายน้อง แต่พี่ไม่ได้บอกว่าพี่ถูก พี่ถือว่าพี่ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน น้องทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน เราต่างคนต่างให้โอกาส ถ้าน้องคิดว่าพี่น้องผิด พี่ยอมรับผิดเองดีกว่า เพราะพี่ถือว่าพี่อาวุโส ไม่อยากทำอะไรกับคนอื่น''


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าพอมีภาพออกมาอย่างนี้หลายคนมองเราว่าเป็นพระเอกเทวดาไปแล้ว พอดังแล้วเปลี่ยนไป อั๋น วิทยา รีบชี้แจงว่า

''ถ้าคนได้สัมผัสตัวผม เขาจะรู้ว่าผมประมาณไหน ตอนนี้ผมดังแล้วเหรอ คนมองอย่างนั้นแล้วเหรอ เสียใจนะเนี่ย จริงๆ เราก็เหมือนเดิมนะ ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม (อยากจะบอกอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น?) ผมไม่ได้ติดค้างอะไร อยากให้จบ ผมไม่อยากมีปัญหากับใคร ทุกอย่างที่ทำไปผมขอโทษ ถ้าภาพออกไปมันดูรุนแรงและไม่ดี




ที่มา Gossip Star



Create Date : 27 เมษายน 2554
Last Update : 27 เมษายน 2554 13:55:48 น.
Counter : 975 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog