"ได๋" เอ่ยยินดี "นาวิน ต้าร์" "พลอย" คบกัน!

ทำเอาโลกตะลึง เมื่อสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมายอมรับว่าสนิทกับ นาวิน ต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวคนเคยสนิทกับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ อย่างสาวหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้แค่ยินดี พร้อมย้ำทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดี ไม่แคร์ถ้าจะเป็นแฟนกันจริง

โดย ได๋-ไดอาน่า เผยว่า "ไม่ทราบจริง ๆ เรื่องที่เขาคบกัน เพิ่งทราบตอนนี้ แล้วทั้ง พลอย-ต้าร์ เป็นเพื่อนสนิททั้งคู่ ถ้าเกิดว่าทั้ง 2 คนคบกันและดูแลกันก็ดีค่ะ ต้าร์เขาเล่าให้ฟังตลอดว่าเขาคุยกับผู้หญิงเยอะมาก เขาบอกตอนนี้เขาเหนื่อยมากมีสาวเยอะ เราก็บอกว่าดีแล้ว ดูดี ๆ แล้วกันเพราะเราอยู่ในวงการ อีกอย่างเราก็ดูเพอร์เฟ็กต์อะไรทุกอย่างน่าจะมีเข้ามาอีกเยอะ"

รู้แบบนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง สาวหมวยตอบ "รู้สึกดี ถ้าสมมติว่าเขามีคนที่ดูแลเขาได้ก็จะดีมาก อย่างพลอยเป็นเพื่อนสนิทของเรา ต้าร์ก็เป็นเพื่อนสนิทเราเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ถ้าเพื่อนสนิททั้ง 2 คนช่วยดูแลกันและกันก็เป็นสิ่งที่ดี"

กลัวมั้ยจะกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ได๋กล่าว "ไม่ค่ะ เพราะกับพลอยรู้จักกันตั้งแต่อายุ 12 ปี กับต้าร์รู้จักกันตอนอายุ 17-18 ปี เพราะฉะนั้น ไม่เป็นไร สบาย ๆ ไม่แปลกใจเพราะโลกนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถามว่าเรื่องเป็นยังไงตัวเราเองก็ไม่รู้ แต่ถ้าเกิดว่าเขาเป็นแฟนกันจริง ๆ ก็ดีเขาจะได้ดูแลกันและกัน"

พูดเหมือนน้อยใจ "ไม่น้อยใจนะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่คนจะรักกัน คงไม่ถามทั้งคู่หรอกเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำเถอะ กับต้าร์ยังคุยกันอยู่ เมื่อกี้ก็ยังคุยกันแต่ในฐานะเพื่อน อย่างที่บอกทุกครั้งเราทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามเราพร้อมที่จะให้กำลังใจกัน เราเจอใครเขาก็ให้กำลังใจเรา เหมือนกันเขาเจอกันเราก็พร้อมให้กำลังใจเขา ไม่เสียดายหรอกค่ะ"






ข้อมูลจาก ข่าวสด



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2552 22:35:26 น.
Counter : 917 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2552

1
2
6
12
13
14
15
16
20
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog