"แชมป์" ยืดอกรับเพราะข่าว ทำให้รักคืบ

แม้คู่อื่นจะไปไม่ถึงฝั่งเพราะข่าวคาว ๆ แต่สําหรับ แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล นั้นเจ้าตัวยืดอกยอมรับ เพราะภาพข่าวปาปาราซซี่ทําให้วันนี้มีโอกาสได้ใกล้ชิด และเป็นคนเคียงข้างของสาวสวยอย่าง ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ แม้จะยังไม่สามารถเรียกเต็มปากว่าแฟนก็ตามที

แชมป์ : ผมรู้สึกดีนะกับการที่มีข่าว เพราะถ้าคุณไม่ใช่คนน่าสนใจ คนจะสนใจ ไหมผมว่านะ เรื่องแรกคือผมไปเจอกับเค้าในห้างแล้วมีคนถ่ายภาพไปลง หน้า 1 แล้วก็มีเรื่องราวที่คนพูดถึงเรื่อย ๆ ผมว่าผมเป็นพิธีกร เป็นคนอ่านข่าวแต่วันหนึ่งเราได้ไปลงในหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งตรงนั้นมันเป็นที่ของพระเอก นางเอก หรือนักร้องนะ ผมว่าตรงนั้นผมมีความสุขและคนให้เกียรติเรามากขึ้น

แชมป์ : ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้คงไม่มีทาง หรือไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบกับนาฬิกา 50 ล้านซึ่งมันไม่น่าเป็นไปได้ พอมันเป็นอย่างนั้นคนก็อยากเป็นพิธีกรมากขึ้น ตอนนี้มีคนบอกว่าอยากเป็นอย่างผม ผมไม่ได้คบเค้าเพื่อโก่งค่าตัวพิธีกร เพราะตอนนี้ค่าตัวก็เท่าเดิม เรื่องการคบกันเพื่อโปรโมทตรงนี้ผมว่าไม่หรอกครับ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราคงมีงานล้นมือแน่ ๆ เพราะงานที่เรารับด้วยกันเนี่ย เราก็สกรีนเยอะแล้วนะครับ

แชมป์ : คือที่ผมมีโอกาสตรงนี้ก็เพราะพวกพี่นักข่าวด้วย เพราะการที่มีข่าวขึ้นมาไม่ว่าเราจะทำอะไรที่ไหนแล้วมีคนสนใจมันก็เป็นข่าว มันดีตรงที่มันทําให้เราได้คุยกันมากขึ้นว่าเกิดอะไร กลายเป็นว่าจากที่เคยคุยกันแบบนาน ๆ ครั้ง แต่เดี๋ยวนี้เรียกว่าวันละหลาย ๆ ครั้งเลยละครับ

แชมป์ : แม้ว่าตอนนี้อาจจะยังไม่ได้เป็นแฟนกันแต่ผมก็ยังดีใจว่าเราได้เป็นคนที่เคียงข้างเค้า มีอะไรก็คุยกันได้ ผมอยู่วงการนี้มา 3 ปี ผมไม่เคยเจอใครแบบนี้มาก่อน มันเลยมีข่าวว่าผมเป็นเกย์ ตอนนี้ความสัมพันธ์แม้จะไม่เรียกว่าแฟน เค้าเคยบอกว่าไหน ๆ ก็รอมาตั้งนานแล้ว จะรออีกซักหน่อยจะเป็นไรไป จะให้รอแค่ไหนผมก็รอได้ ผมว่าผมมีลุ้นนะ ตอนนี้เหลือแต่แค่เค้าจะมั่นใจว่าผมจะเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหนเท่านั้นเอง





ข้อมูลจาก ดาราเดลี่



Create Date : 14 ตุลาคม 2552
Last Update : 14 ตุลาคม 2552 0:16:23 น.
Counter : 763 Pageviews.

1 comments
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:15:44:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
6
12
13
15
19
23
24
31
 
All Blog