“ธัญญ่า“ อึ้ง! ภาพ"พิงค์กี้"ใส่ชุดนอนในบีบี"พี่เป๊ก"
ยังคงเป็นประเด็นให้ค้างคาใจอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เรื่องสามี เป็ก สัญชัย เองตระกูล กับนักแสดงรุ่นน้อง ซึ่งล่าสุดก็มีภาพชุดนอน ทำสีหน้าเย้ายวน ส่งผ่านทางบีบี ให้กับสามี แถมยังมีภาพหลุดสวีตคู่ออกมาอีก ทำเอา ธัญญ่า ถึงกับออกอาการอึ้งไปเลยทีเดียว พร้อมกับชี้แจงว่า

"ถ้าถามว่าสบายใจขึ้นบ้างไหมกับบทสัมภาษณ์ เราสบายใจหรือไม่ สบายใจมันอยู่ที่ความรู้สึกของเรายังไงมากกว่า ถ้าถามว่าจบหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบค่ะ อันนี้ขอตอบตามตรงว่า ไม่ทราบจริง ๆ เพราะเราไม่สามารถไปพิสูจน์อะไรได้เลย คือถ้าไม่มีอะไรแล้ว ถ้าในการติดต่อแบบพี่เป็นน้องกัน เราไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เราก็ใจกว้างพอนะ ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันได้ ยอมให้คุยกันได้ ความรู้สึกตอนนี้หรอ ช่วงแรก ๆ ก็นิดนึง แต่เราก็ไม่เป็นไร ถ้าเรามั่นใจว่า ไม่มีอะไร" น้องเขาฝากดูแลพี่เป๊ก "เราก็ต้องดูแลดีอยู่แล้ว เพราะสามีเรา ยังไงก็ต้องดูแลดีอยู่แล้วค่ะ บางทีเค้าอาจจะเป็นห่วงในฐานะของน้องของพี่ก็ได้นะคะ" ภาพชุดนอนที่มีข่าวเม้าท์ว่าพิงค์กี้ ส่งไปให้ พี่เป๊ก ผ่านทาง บีบี พร้อมทำสีหน้ายั่วยวน "ถ้าเป็นภาพหลุดหรอค่ะ รูปนั้นเห็นแล้วค่ะ ไม่ได้เห็นผ่านทางหนังสือพิมพ์ แต่เห็นผ่านทางโทรศัพท์พี่เป๊ก แต่ถ้าภาพคู่ก็ไม่เห็นนะค่ะ ( ทำสีหน้าไม่ค่อยดี )"

เขาบอกว่า แม่น้องจะเอาคลิปเสียง ที่เราโทรไปขู่ออกมาแฉ "ถึงเราจะมีปัญหากับใครอย่างนี้ แต่เราคุยอย่างดี คนเรามีการศึกษา เราคงไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่คนรอบข้างเรา เค้าจะรู้สึกห่วงอะไรยังไง รู้สึกแคร์เรา เราไม่รู้ว่าใคร มีคนแค้นกว่าเรามีเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือญาติพี่น้องก็ตามแต่ แฟนละคร เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นใคร ถ้าเอามาแฉ ก็คงไม่กลัวค่ะ ถ้ามีจะเอาออกมา"



กรี๊ดดดด

ข้อมูลจากไอเอ็นเอ็น



Create Date : 02 มิถุนายน 2553
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 23:53:01 น.
Counter : 1747 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2553

 
 
4
6
7
8
13
14
17
22
 
 
All Blog