พอกันที! "ธัญญ่า" เตรียมฟ้องหย่า "เป๊ก" แล้ว
ทำใจได้แล้ว นางเอกหน้าเด็ก ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดใจ เตรียมฟ้องหย่าสามี เป๊ก สัณชัย เองตระกูล หลังเคยพูดคุยเรื่องหย่ากับฝ่ายชายมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ เป๊ก สัณชัย ไม่ยอม ยันคุยกันด้วยดี พร้อมเผยตอนนี้อยากใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาสักระยะก่อน ไม่พร้อมกลับเมืองไทย

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดใจข้ามทวีป ผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าตอนนี้เตรียมฟ้องหย่า เป๊ก สัณชัย หลังฝ่ายชายไม่ยอม

''ตัวเราเองก็ก้าวออกมาเยอะพอสมควรแล้ว และเราก็ตัดสินใจแล้วว่าเราอยากจบความเป็นสามี ภรรยา คือตอนนี้ความต้องการของเราสองคนมันต่างกัน คนนึงอยากหย่า คนนึงไม่อยากหย่า คราวนี้ถ้าตกลงกันไม่ได้มันก็ต้องพึ่งศาล (พี่เป๊กว่ายังไง?) ตัวเขาบอกว่าไม่ได้อยากหย่า เขาบอกว่ายังรักเราและรักลูกอยู่ ถ้าต้องฟ้องก็ไม่เป็นไร ก็ฟ้องเอาแล้วกัน แล้วถ้าต้องถึงขั้นนั้นจริงๆ อย่าโกรธกันแล้วกัน เราคุยกันด้วยดี ตอนนี้ธัญญ่าเหนื่อยกับปัญหาที่เกิดขึ้น มันยังหาทางออกไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจอยู่ที่อเมริกาก่อน มันก็มีความสุขดี เหมือนเราดึงตัวเองออกมาจากปัญหาตรงนั้น ตอนแรกมันยากเหมือนกัน แต่พอมาถึง ณ จุดนี้มันสบายใจแล้วค่ะ''




ที่มาGossip Star



Create Date : 24 เมษายน 2554
Last Update : 24 เมษายน 2554 13:43:44 น.
Counter : 1245 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog