ถูกผู้ใหญ่เตือน "โบวี่" เป็นข่าวฉาวถี่
''อ๋อ...กำลังคิดอยู่ว่า รู้ได้อย่างไร จริง ๆ ไม่ใช่การตำหนิ เรียกว่าเตือนดีกว่า เขาบอกว่าทำไมเป็นข่าวกับหนุ่มๆ เยอะจัง เพราะบางทีมีทุกสัปดาห์แถมไม่ซ้ำคนกันเลย ซึ่งผู้ใหญ่ก็ติงว่าเยอะเกินไป กับเรื่องนี้เราก็อธิบายให้ฟังว่า เป็นอย่างนี้ ๆ นะ เพราะบางคนที่เราตกเป็นข่าวด้วยไม่ใช่เรื่องจริงเลย คือเราเองก็ช่วยไม่ได้ถ้านักข่าวมาถาม เราก็ต้องตอบ ต้องอธิบายไป ซึ่งผู้ใหญ่บอกว่า พูดน้อย ๆ หน่อยก็ดี (หัวเราะ) แต่เตือนเราก็โอเคน้อมรับฟังอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร เฉย ๆ มากกว่า เราเข้าใจว่าเขาเป็นห่วงภาพลักษณ์ก็เลยเตือนเรามาอีกทีนึง เราเองก็ดีใจด้วยซ้ำที่ผู้ใหญ่คอยสังเกตการณ์เราอยู่ คอยดูแลเราอยู่ เรายินดีและจะปรับปรุงตามที่เขาติงมา คือถ้าช่วงนี้ตอบอะไรและตอบน้อยลงคงจะเป็นเพราะเหตุนี้''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามดาราสาวเนื้อหอมต่อว่า กับข่าวที่ออกมามีผลกระทบต่องานอื่นบ้างไหม เพราะดูเหมือนว่า ค่ายหนังบางค่ายเริ่มถอยจากเราแล้ว กับเรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบอะไร กับเรื่องของการว่าจ้างในการเล่นภาพยนตร์นั้นตอนนี้ก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

''ไม่มีเลยค่ะ เพราะอย่างเรื่องที่ผู้ใหญ่ติงมาก็คือในแนวห่วงใย แต่ว่าไม่ได้กระทบใด ๆ ทั้งสิ้น เกี่ยวกับเรื่องงานกับเรื่องหนังไม่มีค่ะ ผลงานต่อเนื่อง และเดี๋ยวจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วย ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องเร็วนี้''

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามสาวสวยเกี่ยวกับหนุ่มที่เข้ามาช่วงนี้ เรียกว่าหมดสิทธิ์พิชิตใจไปเลยไหม นักแสดงสาวเผยว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะคุยกับหนุ่มๆ คนไหนทั้งสิ้น อาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงนี้ตนรู้สึกว่าขี้เกียจที่จะต้องคุยกับใครแล้ว

''ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครเพราะอยู่ๆ ก็รู้สึกว่าขี้เกียจคุยด้วย คือกับคนที่คุยด้วยตอนนี้ก็เป็นพี่ เป็นเพื่อน ยังไม่มีใครที่จะคบเป็นพิเศษ แล้วรู้สึกว่าตอนนี้อยากอยู่กับตัวเองมากกว่าก็เลยทำให้คุยกับคนอื่นน้อยลง คือเก็บเนื้อเก็บตัวนิดนึง เลยไปโฟกัสเรื่องงานแทน ก็เลยทำให้ไม่ได้คุยอะไรมากมายเท่าไหร่''








ข้อมูลจากwww.kapook.com



Create Date : 07 ตุลาคม 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2552 0:06:19 น.
Counter : 769 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
6
12
13
15
19
23
24
31
 
All Blog