"เจย์ซี" อยากซื้อหุ้น "อาร์เซนอล"
สำนักข่าวมิเรอร์รายงานว่า เจย์-ซี แร็บเปอร์ชื่อดังชาวสหรัฐเปิดเผยความฝันว่าอยากซื้อสโมสรอาร์เซน่อลและอยากนั่งเก้าอี้บอร์ดของทีมไอปืนใหญ่แห่งลอนดอนด้วย โดยแร็บเปอร์ร้อยล้านยืนยันถึงขนาดตั้งใจว่าตนพร้อม บิยอนเซ่ โนวส์ ภรรยานักร้องสุดเซ็กซี่จะเดินทางมาพักในลอนดอนเผื่อจะได้มีสวนร่วมในการตัดสินใจกับปีเตอร์ ฮิลล์ วูด ประธานสโมสรของปืนใหญ่ด้วย


เจย์-ซีกล่าวกับสำนักข่าวชื่อดังว่า เราน่าจะมาใช้เวลาในลอนดอนให้มากขึ้นกว่านี้ ซึ่งภรรยาของตนรู้ว่าตัวเองมีความชอบในเรื่องกีฬามากแค่ไหนและเธอก็รู้ว่าตนสนใจสโมสรอาร์เซน่อลมาพักหนึ่งแล้ว


"ผมไม่อยากเป็นนักลงทุนหลังม่านหรอก ผมอยากนั่งเก้าอี้บอร์ด เพื่อมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ผมมีความสุขกับอาชีพการงานของผมมาก และคิดว่าพร้อมสำหรับการลงทุนในลักษณะนี้แล้ว"


"ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมหลงใหลฟุตบอลมากๆ และช่วงที่ผ่านมาผมก็เคยบอกเหมือนกันว่าอยากมีเปอร์เซ็นต์หุ้นในอาร์เซนอล"


ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มใหญ่ยังเผยที่มาของความชอบส่วนตัวว่า ตนเริ่มชอบเจ้าปืนใหญ่ตั้งแต่เธียร์รี่ อองรีเข้ามาเป็นนักเตะที่สโมสรแห่งนี้


"ตั้งแต่นั้นมาผมก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของปืนใหญ่เลย จนถึงทุกวันนี้อาร์เซนอลยังคงเล่นสวยงามแบบที่อองรีเล่นอยู่ ผมคิดว่าอองรีส่งผลระยะยาวต่อสโมสรด้วย"



โอ้วววว รวยจัด อิอิ


ข้อมูลจากมติชนออนไลน์



Create Date : 13 กันยายน 2553
Last Update : 13 กันยายน 2553 21:04:06 น.
Counter : 1042 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
12
14
15
24
29
30
 
 
All Blog