"ชมพู่" เสียใจ! แฟนละครฆ่าตัวตาย
ใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่กระแสเกี่ยวกับละคร ดอกส้มสีทอง ยังคงแร๊งส์ไม่แพ้บท เรยา ที่ล่าสุดทำเอาผู้รับบทนี้อย่างนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ถึงกับอึ้งไปอีกรอบ เมื่อจู่ๆ มีข่าวว่าแฟนละครอินจัด ถึงขั้นฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจที่ลูกของตนพูดไม่ดีด้วย ซึ่งทางนางเอกของเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้ พร้อมกับยืนยันว่าทีมงาน และนักแสดงเรื่องนี้มีเจตนาที่ดี และไม่ขอออกควาเห็นอื่นๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้อีก

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า มีแม่อินละคร น้อยใจลูกพูดไม่ดีเลยผูกคอตาย? "ก่อนอื่นก็ต้องเสียใจนะคะกับทางครอบครัวเนอะที่เกิดเรื่องเศร้าขึ้นมา ก็ไม่รู้จะคอมเม้นท์ยังไงนะคะ แต่ก็เราเชื่อว่าทั้งชม แล้วก็ทั้งผู้จัดฯ ทุกคนจริงๆ เจตนาเราดี เชื่อว่าอะไรๆ หลายๆ อย่างมันคงมีที่มาที่ไปเยอะ ก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นที่เรา"

งงไหม ทั้งที่ไม่น่าเกี่ยวข้อง? "ละครเรื่องนี้ก็มีเรื่องงงๆ เยอะล่ะคะ แต่ก็โอเค (ถูกมองในแง่ลบเยอะ เสียใจไหม?)เสียใจไหมหรอคะยังไงก็ไม่คิดว่าเราตัดสินใจผิดน่ะค่ะ ก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วอย่างเนี้ยะค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำไม่ดีตรงไหน ก็อยากจะเชื่อมั่นตรงนี้น่ะค่ะ คนก็ให้กำลังใจเยอะ ก็เลยโอเค"

ถ้ามีบทแรงๆ อย่างนี้อีก จะเล่นไหม? "ชมว่าจะมีใครกล้าสร้างหรือเปล่า ถ้าท้าทายแล้วก็คิดว่าเหมาะสมอย่างเนี้ยะเราก็เป็นนักแสดงเราก็ทำได้ เวลาเราเจอตัวที่ท้าทายอะไรอย่างเนี้ยะเราก็อยากทำอยู่แล้ว"



ที่มาGossip Star



Create Date : 09 พฤษภาคม 2554
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 23:03:08 น.
Counter : 992 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
6
12
13
17
19
21
22
23
24
31
 
 
All Blog