เจาะลึกหัวใจ"แอนนี่" ถ้าสังคมบีบให้รับก็ไม่ต้อง! ขอเลี้ยงลูกเอง

Photobucket

เปิดใจ แอนนี่ บรู๊ค แบบเจาะลึก ผ่านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่ิอง 3 พ้อ ฟิล์มถ้าต้องตรวจดีเอ็นเอเพราะสังคมบีบก็ไม่ต้องตรวจดีกว่า ลูกคนเดียวเลี้ยงได้ แต่ยังชื่นชม นักร้องหนุ่มเป็นคนดี ทั้งนี้ตั้งชื่อให้ลูกว่า ฑีฆายุ

แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาว ที่มีออกมาบอกว่าตั้งท้องกับ นักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาเปิดใจอีกครั้ง โดยมีนายสรยุทธิ์ สุทัศนจินดาเป็นผู้สัมภาษณ์

"ที่จริงแอนนี่ไม่อยากออกมา เพราะตัวเองก็เสีย ครอบครัวก็เสีย ตัวเขาเองก็เสีย ไม่มีอะไรดี ที่พูดเพราะจำเป็นจริงๆ ไม่อยากทำร้ายใคร เคยสัญญากับเขาไว้ว่าจะไม่ทำร้ายเขา ถ้าทำ คงทำไปนานแล้ว คงไม่ต้องปิดบัง อยู่อย่างหลบซ่อน ไม่มีความสุข บอกใครก็ไม่ได้อย่างนี้"

"ตอนที่รู้ว่าท้องเราดีใจเพราะเป็นลูกเรา แต่ฟิล์มดูตกใจมากกว่า หนูเข้าใจเขานะ มันคืออนาคตของเขาทั้งชีวิต เราโทรไปบอกเขาตั้งแต่ตั้งท้องได้เดือนแรก และำ 4 เดือน ก็ชวนเขาไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะสามารถเจาะน้ำคร่ำตรวจได้แล้ว เพื่อให้ครอบครัวเขาสบายใจ มั่นใจว่าลูกในท้องเราเป็นลูก และหลานเขา"

"แต่เขาไม่ตรวจค่ะ เราก็บอกนะว่าตรวจแล้วให้เขาเก็บผลไว้ เพราะเราไม่ต้องการอะไร รู้ว่าเขากลัวเป็นข่าว และยังบอกว่าถ้าไม่กล้าตรวจเมืองไทย ไปเมืองนอกกันไหม แต่เขาก็ไม่ไป แล้วก็หายไป"

"รู้จักกันตอนกันยายนปีที่แล้ว จากละครปีศาจแสนกล ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กันเร็วมาก แต่เจอกันไม่บ่อย ที่เป็นอย่างนี้เพราะเขาทำให้เรารู้สึกได้ว่าเขาจริงใจกับเราจริง เขารักหนู

เชื่อใจกันไหม เราไม่มีเขาไม่มีคนอื่นแน่นอน"

"ตอนท้องหนูเหงา ท้อ เหนื่อย อยู่คนเดียวจะกินนอน มันท้อแท้ไปหมด หนูส่งข้อความหาบ่อย ๆ เขาก็โทรมาหาบ้าง หนูว่าฟิล์มเป็นคนจิตใจดี แต่หนูเข้าใจ หนูถึงได้บอกว่าไม่อยากพูด

"ถึงตอนนี้หนูไม่ตรวจดีเอ็นเอแล้ว หนูคิดว่ายังไงก็เป็นซิงเกิลมัมแน่ เพราะเขาหายไปเลย หนูต้องโทรไปหลายครั้ง คือหลังจากเขาหายไป ลูกอายุได้สองเดือน เราก็คิดว่าเอาวะ ลูกคนเดียวแม่เลี้ยงได้ แม่ดูแลเอง (ร้องไห้) อย่าน้อยทำผิดครั้งนึง ไม่ดูแลตัวเอง แต่จะไม่ผิดซ้ำสอง ด้วยการทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเองแน่นอน มีคนพูดทำไมไม่เอาออก ยังทำงานได้อีกเยอะแต่เราไม่ทำ ตั้งใจว่าจะเปิดเป็นความลับตลอด เลี้ยงเอง"

"ตอนนี้ตัดใจแล้ว ถ้าเขาจะต้องมายอมรับเพราะสังคมบีบให้ทำ อย่าดีกว่า เพราะไม่ได้ตั้งใจแต่แรก ทั้งๆ ที่เราแสดงความบริสุทธิ์ไปตั้งแต่แรก อย่าเลย หนูเลี้ยงเอง ไม่ต้องมาให้อะไรหนูด้วย"

"จากนี้ไปอยากให้เรื่องราวมันจบ ขอพี่ ๆ นักข่าวว่าหนูยังอยากทำงานเลี้ยงลูก เลี้ยงแม่ ตัวเขาเองก็เป็นซูปเปอร์สตาร์ ยังมีอนาคตอีกไลก ไม่อยากให้เขาตกต่ำเพราะเรา"

ยังรักเขาอยู่ไหม

"ถ้าไม่รักคงไม่ทำให้ขนาดนี้มั้ง"




ข้อมูลจาก sanook.com



Create Date : 17 กันยายน 2553
Last Update : 17 กันยายน 2553 20:32:39 น.
Counter : 1065 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
12
14
15
24
29
30
 
 
All Blog