"ซูซาน บอยด์" เปิดปากครั้งแรกเรื่องหัวใจ

เมื่อแรกเริ่มที่ "ซูซาน บอยด์" นักร้องเสียงสวรรค์ในร่างป้าเฉิ่ม กลายเป็นที่สนใจจากคนทั่วโลกจากการแข่งขันในรายการ "British′s Got Tatent" ทุกคนชื่มชมในน้ำเสียงอันใสดั่งเพชร แต่ปรามาสเธอเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา ตั้งฉายาให้ "ซูซาน" ว่า "นางฟ้าขนเฟิ้ม" (Hairy Angel) ประกอบเข้ากับการที่เธอเคยยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดมาจนอายุเข้าวัยกลางคนแล้ว เธอยังไม่เคย "ถูกจูจุ๊บ" เลยสักครั้งเดียว.....ทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อกันเอาเองว่า "ซูซาน" ตั้งแต่เกิดมาคงขายไม่ออก ไม่เคยมีความรัก หรือสัมผัสความรักจากชายหนุ่มเลย

แต่ล่าสุด "นางฟ้าขนเฟิ้ม" คนนี้ได้เปิดปากครั้งแรกเกี่ยวกับ "ชีวิตรัก" ของเธอ พร้อมประกาศกร้าวว่า "ฉันเองก็เคยมีแฟนเหมือนคนปกตินะยะ!!!" (แม้ว่าสุดทายความสัมพันธ์จะจบลงแบบไม่สวยเท่าไหร่ก็เถอะ)

"ฉันเคยมีแฟนอยู่คนเดียว ชื่อว่าจอห์น เขาเคยขอฉันแต่งงานหลังจากคบหากันนาน 7 สัปดาห์" ซูซาน กล่าวและว่า เราสองคนเดินทางไปเยี่ยมแม่ของจอห์น ซึ่งแม่ก็ต้อนรับฉันอย่างดี บอกว่าครัวของเราจะเป็นอย่างไร เมื่อแต่งงานกันแล้ว พูดถึงแม้กระทั้งว่าจะซื้อตู้เย็นแบบไหน

อ่านมาถึงตรงนี้ ก็ดูเหมือนทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่เรื่องกลับพลิกล็อค โดย "ซูซาน" เปิดเผยว่า อยู่ๆ จอห์นก็กลัวขึ้นมา ซึ่งทำให้ฉันเศร้ามาก เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยไม่ดีและไร้เสน่ห์ รู้สึกว่าชีวิตจบสิ้น แต่ก็เถอะ ฉันพยายามปลอบใจตัวเองเสมอ ๆ ว่า อาจมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอีกก็ได้ เพราะฉันเป็นคนมองโลกในแง่ดี

จากนั้น เธอก็เริ่มปล่อยตัวไปตามธรรมชาติ ไม่สนใจเรื่องความสวยความงาม ใช้ชีวิตอย่างสมถะ แต่เพิ่งมารู้สึกตกใจสุดขีด เมื่อเห็น "สภาพ" ตัวเธอเองเมื่อออกรายการครั้งแรก นั่นคือจุดเปลี่ยน "ซูซาน" คิดว่า "ฉันต้องปรับปรุงตัวเองได้แล้ว"

"เมื่อดูตัวเองในทีวีครั้งแรก ฉันมองเห็นเมียแก่ๆ ที่มีทรงผมน่าเกลียด มีคิ้วรกๆ ฉันเลยบอกกับตัวเองว่า ต้องลุกขึ้นมาเสริมสวยบ้างซะแล้ว" นางฟ้าขนเฟิ้ม บอกต่อว่า แต่เมื่อฉันมองตัวเองในวันนี้ ฉันเห็นมองเห็นสุภาพสตรีที่ช่ำชองโลก แม้ว่าภายในจะยังดูเฉิ่ม ๆ อยู่ก็เถอะ

ฉันว่านะชีวิตของฉันน่ะ มันคล้าย ๆ นิทานซินเดอร์เรลาอยู่เหมือนกันว่าไหม? ............. ซูซาน กล่าวทิ้งท้าย

อืม...ความจริงแล้วก็คล้ายอยู่ แต่ "พิงค์สเกิร์ต" คิดว่าซูซานไม่ต้องพึ่งเวทมนต์ใด ๆ ...เธอสร้างชีวิตใหม่ได้จากโอกาสและความสามารถของตัวเองมากกว่า





ข้อมูลจาก มติชนออนไลท์



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2552 22:54:53 น.
Counter : 963 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2552

1
2
6
12
13
14
15
16
20
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog