"แอนนา รีส" ร่ำไห้รับห่าง "หอย" แฉควงสาวอื่น

เปิดตัวประกาศคบกันไม่เท่าไร ดาราสาว แอนนา รีส ก็ต้องมาเสียน้ำตาให้กับ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย "เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ซะแล้ว โดยดาราสาวให้สัมภาษณ์เชิงน้อยใจว่าโดนทิ้งขว้าง ฝ่ายชายทำแต่งาน มิหนำซ้ำยังควงสาวใกล้ตัว ซึ่งตนบังเอิญไปเจอเที่ยวผับที่ RCA ร้านรูท อีกด้วย

ด้าน เสนาหอย เมื่อรู้ข่าวว่า แอน นารีส ร่ำไห้เพราะตนไปควงสาวอื่น ก็ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เล่นเอา "เสนาหอย" ต้องรีบเคลียร์ข่าวอย่างด่วนว่าไม่จริ๊งไม่จริง พร้อมทั้งยืนยันว่ายังโทรศัพท์คุยกับ "แอนนา" อยู่เลย

เอ้า! ตกลงเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร ลองไปฟังทั้งสองคู่เปิดใจถึงเรื่องนี้กันเลยจ้า...

แอนนา รีส

ข่าวว่าเลิกกันแล้ว

แอนนา : ยังไม่เคยพูดว่าเลิกกันเลย ก็ห่างๆกันไป คบกับเขามา 6-7 เดือน แต่ก็มีความรู้สึกว่า ไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นเลย ที่ห่างกันเพราะงานพี่เขาเยอะ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน เราไม่ได้เจอกันเลย ตั้งแต่ก่อนช่วงสงกรานต์จนมาถึงช่วงสงกรานต์ก็ไม่ได้เจอกัน แต่เป็นการเจอแบบบังเอิญ"

ไปเจอกันที่รูท อาร์ซีเอ

แอนนา : บังเอิญ แต่พี่เขาไปกับผู้หญิงหรือเปล่าไม่รู้ กับพี่หอยเจอกันวันนั้นก็ได้ทัก แต่มันมีความรู้สึกนิดหนึ่ง ทำไมไม่เห็นพี่เขาชวนแอนนาเลย

ช่วงที่ห่างกันไปได้โทร หาพี่หอยบ้างไหม

แอนนา : (อึ้ง… ตาเริ่มแดง) ก็โทรค่ะ พี่เขาก็รับสายบ้าง ไม่รับบ้าง เวลาเขารับเขาก็พูดปกติ ช่วงหลัง ๆ แม่แอนนา ยังถามเลยว่า สรุปคบกับพี่หอยจริงหรือเปล่า พอแม่ถาม แอนนารู้สึกว่าขนาดแม่ยังถามเลย

พี่หอยมีข่าวเยอะแยะ รู้สึกอย่างไร

แอนนา : เรารู้สึกเหมือนว่าไม่ให้เกียรติกัน

ตรงไหนที่รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติ

แอนนา : (มาถึงตรงนี้ ดาราสาวก็ปล่อยโฮ) หลายครั้งค่ะ แอนนาเริ่มรู้สึกแบบนี้ ตั้งแต่มีคนโน้นคนนี้มาบอกเรื่องสาวคนอื่น เราไม่เคยไปจับผิด ไม่เคยไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเขาอยู่แล้ว แอนนาจริงใจนะ แต่บางครั้งเหมือนเราโดนทิ้งขว้าง แล้วเราเองก็ได้ยินมาเยอะ ควงไม่เป็นไร แต่นี่เป็นคน
ใกล้ตัวด้วย

คนที่พี่หอยควงเป็นเพื่อนแอนนาใช่ไหม

แอนนา : แอนนา ไม่อยากพูด เอาเป็นว่า เป็นคนที่เรารู้จัก ทำให้เราเสียความรู้สึก เราเห็นกับตาค่ะ แล้วก็มีบีบี มาเป็นข้อความด้วย แต่แอนนาคิดว่า คงต้องคุยกันค่ะ แต่พูดง่ายๆ ตอนนี้ ไม่ปิดกั้นตัวเองแล้ว กับเรื่องนี้ก็คงถาม แอนนาจริงใจมาตลอด ถ้าเกิดความหมายของคำว่าแฟน แปลไม่เหมือนกันมัน ก็คงไปกันไม่ได้อยู่แล้วค่ะ

เสียใจไหม

แอนนา : เสียความรู้สึกมากกว่าว่าทำไม


เสนาหอย



มีข่าวว่าห่างกับแอนนา ริสแล้ว

เสนาหอย : ห่างกันแล้วเหรอ จริงเหรอใครบอก จริงเหรอนี่ ยังโทรคุยกันอยู่เลย

แอนนา ถึงกับร้องไห้

เสนาหอย : ไม่รู้เรื่องเลย เพราะเราทำงานจริง ๆ วันนี้ยังไม่ได้โทรหาเลย แต่ยังไปทำบุญเมื่อวันหยุดนี่เอง

เห็นไปกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนเค้า

เสนาหอย : ใครวะไม่มี

เห็นว่าไปเที่ยว RCA ในวันสงกรานต์

เสนาหอย : อุ๊ย..สงกรานต์คนเยอะมาก ไปกับน้องที่ออฟฟิศ ไปทุกวันที่ RCA ใครมาขอนั่ง เราก็ให้ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนใครบ้าง อันนี้เรื่องจริง เพราะสงกรานต์วันแรกยังเจอเค้าอยู่เลย

แล้วได้คุยกับสาวอื่นบ้างมั๊ย

เสนาหอย : ก็มีธรรมดาอยู่แล้ว เราก็คุยกันธรรมดา ไม่ต้องมาเปลี่ยนชีวิตอะไร เพราะบอกน้องเค้าไว้ก่อนแล้ว

แอนนา บอกว่าหอยไม่ให้เกียรติเค้าเลย

เสนาหอย : ขนาดนั้นเลย ไม่มี ไม่รู้จริง ๆ อยากรู้เหมือนกันว่าไม่ให้เกียรติเค้าอย่างไร ก็ยังคุยล่าสุดเมื่อวานอยู่เลย แต่วันนี้มางานตั้งแต่ 10 โมง เดี๋ยวโทรไป แต่ถ้ามีอะไรก็ต้องขอโทษ

เค้าบอกว่าจับได้ว่าคุยกับสาวอื่น

เสนาหอย : ไม่สามารถจับอะไรผมได้ เพราะผมเปิดเผยตลอด อย่ามาจับผม ผมไม่ใช่คนร้าย ไปดูหนังกับใครก็ไป แต่แอนนาเค้าเป็นคนพิเศษหน่อยน่ะ เพราะน้องน่ารัก เราคุยแล้วก็รู้สึกดีด้วย ยังคุยกันไม่ครบปีเลยน่ะ ทำไมสไลด์เร็วขนาดนี้

แล้วที่หอยพาสาวไปดูหนังที่พารากอน

เสนาหอย : ผมพาไปบ่อยน่ะ ถ้าเค้าถามใครผมก็บอกว่าเป็นใคร ถามได้ไม่ได้หลบน่ะ ผมยังไม่ได้พาแอนนาไปดูสิบล้อเลย เค้าอยากไปดู วันเสาร์วันอาทิตย์ก็ว่าจะพาเค้าไปดู

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร

เสนาหอย : ผมบอกแล้วว่าไม่ใช้คำว่าแฟน มันจะทำให้เราเลิกกันเร็ว ผมไม่ได้มีเวลาที่ศึกษาใคร ยิ่งตอนนี้วิลลี่ป่วยไม่สบายด้วย แต่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เดี๋ยวผมต้องโทรถามเค้าว่า ทำไมต้องร้องไห้ด้วย มีอะไรก็ต้องคุยกัน



ข้อมูลจากไอเอ็นเอ็น



Create Date : 22 เมษายน 2553
Last Update : 22 เมษายน 2553 22:18:53 น.
Counter : 964 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2553

 
 
 
 
2
4
6
7
11
14
15
18
20
24
25
26
29
 
 
All Blog