"อ้น สราวุฒิ" เมิน "ชิ" แฉเคยมีอะไรกับ "นาธาน"

ทำเอาตกใจไปกันใหญ่เมื่อ อ้น สราวุฒิ มาตรทอง นักแสดงหนุ่มถูก ชิ อนุชา ผู้จัดการส่วนของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย และอดีตผู้จัดการของจอมลวงโลก นาธาน โอมาน ออกมาแฉในรายการล้วงลับตับแตก ว่าพระเอก อ. ช่องน้อยสี เคยเป็นแฟน นาธาน ทำเอาหลายคนคิดว่าเป็น หนุ่มอ้น แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่สนิทสนมกัน

งานนี้ อ้น สราวุฒิ ต้องรีบออกมาชี้แจ้งว่า เป็นเรื่องเก่าที่เล่าใหม่ ก็อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ หลังจากสึนามิผมว่าสิ่งที่น่ากลัวกว่าธรรมชาติคือใจคน เพราะฉะนั้น คิดไว้แล้วว่าเดี๋ยวก็มีอะไรตามมา แต่ก็ไม่เคยกลัว เพราะผมรู้ว่าเวลาขายข่าวไปกัน 8 คน มันขายไม่ได้ ต้องมีผมกับนาธาน 2 คน และจริง ๆ เพื่อนผมโกรธมาก เพราะเพื่อนผมทำทัวร์อยู่แล้ว ไปกันประมาณ 8 คน แล้วเพื่อนก็บอกว่าทำไมไม่ลงชื่อมันด้วย ผมก็บอกว่าเพราะว่าชื่อมันขายไม่ได้ ก็เลยรู้สึกมันเป็นเรื่อง ที่เราคิดว่าต้องเจอ ขนาดตอนที่เอาเรือไปมอบรอบ 2 ที่ไปกับพวกพี่ ๆ ก็ยังมีข่าวว่าไปทำสวีต เรากำลังช่วยเหลือคนอยู่ไม่ใช่เหรอ ทำไมคิดกันได้

น้อยใจไหม

อ้น สราวุฒิ : ไม่สนใจครับ อย่าไปคิดเลยคิดเรื่องอื่นดีกว่า เรื่องงานก็เยอะแยะแล้ว คิดแล้วเปลืองสมอง แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรที่ยังมีข่าวออกมาอีก แต่ถ้าใครพูดถึง ผมก็จะบอกว่าอย่าพูดกับผมอีกได้ไหม พอแล้ว คืออะไรที่ดี ๆ เราก็จำเอาไว้แต่อะไรที่เป็นส่วนของเขาปล่อยเขาดีกว่า

อยากจะหลุดพ้นชื่อนี้ไหม

อ้น สราวุฒิ : อย่าพูดอย่างนี้เลย เพราะชีวิตเราก็มีความสุขดีอยู่ และอย่างที่แถลงไปครั้งที่แล้วผมไม่ได้เดือดร้อน เหมือนกับว่าพี่ ๆ นักข่าวร้อนแทนเรา ถ้าไม่พูดเดี๋ยวภาพจะเสีย ก็เลยโอเคพูดก็ได้ ซึ่งผมรู้สึกว่าถ้าเราทำดีแล้วมีคนเห็น ผมไม่กลัวอะไรทั้งนั้น เรื่องของใครเรื่องของคนนั้นดีกว่า

เหมือนที่เขาพูดว่าเรามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นาธาน ทำให้คนมองเราเป็นเกย์หรือเปล่า

อ้น สราวุฒิ : ผมคิดตั้งแต่ตอนไปด้วยกันแล้ว ผมรู้จากธานจากหนังสือ ผมสงสารเขา เขาบอกแม่เขาเป็นคนสตูลเพื่อน ๆ ก็บอกว่ามันเป็นเด็กดี คืออ่านหนังสือแล้วน่าสงสารก็เลยคบเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าเสร็จจากช่วยเพื่อนทำทัวร์ในหมูเกาะสุรินทร์เสร็จ จะพาไปหาแม่ที่บ้านเกิดแม่ที่สตูล ปรากฏว่ามันเกิดเรื่องปุ๊บ ผมคิดในใจรอดมาได้ แต่เดี๋ยวดูข่าวสิ แล้วก็จริง แต่มันไม่ใช่เรื่องหนักของผม

มีการพูดคุยกับทาง ชิ ไหม

อ้น สราวุฒิ : ไม่คุยครับ คือผมไม่ได้สนิทกับพี่ชิเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ตัวของผม ผมดูแลดี ๆ ดีกว่าอะไรที่เป็นส่วนของคนอื่นดูแลชีวิตเขาให้ดีดีกว่า

หลังจากทำงานด้วยกันได้ติดต่อกันบ้างไหม

อ้น สราวุฒิ : ก็หลังจากที่เอาเรือไปมอบ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอธานอีก จนเจอเขาอีกทีในทีวีแล้ว ซึ่งผมก็รู้จักเขาในหนังสือแค่นั้น เพราะเขาไม่เคยเล่าว่าเขาเป็นใครมายังไง แล้วเราก็ไว้ใจเราก็ไม่ได้มานั่งขุดคุ้ยใคร ใครดีกับเรา เราก็ดีด้วย

รู้สึกยังไงที่มีเหตุการณ์กับคนที่เราคุ้นเคย

อ้น สราวุฒิ : อึ้งครับ เรารู้จักแต่มันไม่ใช่คนนี้ ก็เลยบอกพี่นักข่าวว่าไม่เป็นไร แล้วผมไม่ได้เข้าข้างใคร คนเรามันมีทั้งส่วนดีและส่วนเลว อะไรดี ๆ ที่เคยทำให้เราจำไว้เราก็จำ อะไรที่ไม่น่ารักกับเราก็ลืม ๆ ไปเถอะ แต่บังเอิญว่ากับผมกับพี่กานกับพี่เอ็ม ธานไม่ได้ทำอะไรที่ไม่น่ารักกับพวกเรา เพราะฉะนั้น เราก็จำในสิ่งที่ดี ๆ และเขาไม่เคยยืมเงินอะไรกับเราทั้งสิ้น





หาาา



ที่มาไอเอ็นเอ็น



Create Date : 19 ธันวาคม 2553
Last Update : 19 ธันวาคม 2553 13:28:28 น.
Counter : 1217 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
4
7
11
12
18
24
26
28
30
 
 
All Blog