"พะแพง" รับห่าง "ตี๋" โผซบ "แป๊ป วงสวีตมัลเลต"
ลุ้นรัก ตี๋ ไม่ขึ้น พะแพง โผซบ แป๊ป สวีตมัลเล็ต รับคบหากัน 4 เดือนแล้ว ปลื้มเป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ยัน ตี๋ ยังเป็นเพื่อนที่ดี ปัดระหองระแหง เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้

แฟนคลับอุตส่าห์เชียร์ให้เป็นแฟนกันมาตั้งนาน แต่สุดท้ายมนต์รักเอเอฟก็เป็นไปไม่ได้ เมื่อ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา ชิ่งจาก ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร ไปสนิทสนมกับ แป๊ป วง สวีตมัลเล็ต ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พะแพงและตี๋ระหองระแหงกัน และไม่อยากร่วมงาน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องโคจรมาพบกันในละครเรื่อง ''วุ่นนักรักข้างตลาด'' ซึ่งในวันเปิดกล้องละครเรื่องดังกล่าว ที่บ.ไอเดีย พาเวอร์ เมื่อ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจถึงข่าวทะเลาะกันดังกล่าวว่า

พะแพง : คงไม่น่าจะใช่หรอกค่ะ เพราะเราก็ยังคุยกันปกติ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราก็เป็นเพื่อนกันปกติก็เข้าใจในเน็ตจะเขียนอะไรก็ได้ เรื่องข่าวเนี่ยคือมีคนส่งมาให้อ่าน เราก็ไปห้ามความคิดเค้าไม่ได้ แฟนคลับก็ไม่ค่อยมีถามนะ ส่วนใหญ่เค้าจะซุบซิบกันมากกว่า (หัวเราะ) คือเค้าจะพยายามไม่ให้เรารู้เพราะกลัวน้องไม่สบายใจ แต่ก็แว่ว ๆ มาพอถามเค้าก็บอกมา

ตี๋ : จริงๆ ไม่ซีเรียส เวลาร่วมงานก็ปกติ มีอะไรก็คุยกันเหมือนเดิม ได้ปรึกษากันบ้างนิดหน่อย บอกเค้าว่าไม่ต้องซีเรียส เพราะต่างคนต่างความคิดครับ จะให้มานั่งฟังทุกความเห็นก็เป็นไปไม่ได้ ไม่งั้นเราก็ประสาทกินตาย

ความสัมพันธ์ตอนนี้

พะแพง : ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่นะ มีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ว่าช่วงนี้จะห่างกัน เพราะตี๋เค้ามีละคร แพงก็มีงานเพลง ที่มีข่าวออกมาอาจจะเป็นเพราะไม่ได้ร่วมงานกันมั้งคะ เรื่องสนิทกันก็ยังเหมือนเดิมนะ

ตี๋ : ที่มีกระแสเนี่ย เพราะอาจจะเป็นเพราะว่าที่ผ่านมาผมค่อนข้างร่วมงานกับแพงบ่อยมาก โปรโมตคู่กันบ่อยมาก แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานมากกว่า แต่เดี๋ยวอนาคตก็ต้องร่วมงานกันอีก

คนมองว่ารักโปรโมต เรารู้สึกอย่างไร

พะแพง : หนูว่ามันห้ามความคิดใครไม่ได้จริง ๆ เพราะมันมีข่าวแบบนี้มาตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว คือใครจะคิดอะไรก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยทุกคนยังรัก ยังเอ็นดูเรา 2 คนก็ดีใจแล้ว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามพะแพงถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่ม ''แป๊ป สวีตมัลเล็ต''

พะแพง : ถามว่าความสัมพันธ์เป็นแบบไหน ก็เป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ คนหนึ่ง ตอนนี้มีอะไรปรึกษาพี่เค้าตลอด ต้องดูกันต่อไปค่ะ ตอนนี้ถือเป็นพี่ที่สนิทที่สุดแล้ว พี่เค้าเป็นนักดนตรีและอยู่ในวงการแล้วก็เข้าใจเราดี

รู้จักกันนานแค่ไหน?

พะแพง : พูดกันจริง ๆ เรารู้จักกันมาเป็นปีแล้ว เราเองก็เป็นแฟนเพลงเค้ามานานแล้ว วันหนึ่งเค้ามาคุย ๆ เราก็คุยมา 4 เดือนแล้ว

จูนกันติดไหม?

พะแพง : ถามว่าจูนกันติดไหม มันเหมือนเราคุยกันรู้เรื่อง เรามีพี่ที่เค้าใจเรา มีปัญหาแล้วให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง คอยเคียงข้างเรา มันเหมือนเรามีความสุข อยากที่จะคุยกับพี่เค้าต่อไป

จะพัฒนาไปมากกว่านี้หรือเปล่า?

พะแพง : ต้องรอดูต่อไปค่ะ ตอนนี้เป็นพี่ที่สนิทและให้คำปรึกษาค่อยข้างเยอะ เยอะพอสมควร

แป๊ปให้คำปรึกษาได้มากกว่าใช่ไหม

พะแพง : ถามว่าเยอะกว่าตี๋ไหม อย่างตี๋เป็นเพื่อนกันมาตลอดอยู่แล้ว คือจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ตั้งแต่เราออกมาจากบ้านเอเอฟ มีอะไรเราก็ปรึกษากันตลอด เพราะฉะนั้นด้วยความที่ออกงานด้วยกันตลอด พอวันหนึ่งเราห่างปุ๊บ เค้าก็ไปถ่ายละครเราก็ทำเพลง ต่างคนต่างมีสังคมที่ต่างกันออกไป'

คนจะมองว่าแป๊ปเป็นมือที่สาม?

พะแพง : แพงว่าไม่นะ จริง ๆ เราห่างกันมาสักพักแล้ว ตี๋ถ่ายละครหลายเดือน ห่างมาหลายเดือนมาก ๆ

น้อยใจตี๋ที่ไม่มีเวลาให้เหรอ?

พะแพง : โอ๊ย ไม่ค่ะ ก็แล้วแต่ข่าว จริ งๆ เราไม่ได้ห่างกันเลยในภาคของความเป็นเพื่อนและการให้คำปรึกษา คุยกันตลอด เมื่อวานก็คุยกัน เพียงแต่เราไม่ได้เจอกันบ่อยหรือทำงานร่วมกันเท่านั้นเอง

แต่แฟนคลับเชียร์ตี๋มากกว่า

พะแพง :ก็เป็นแรงเชียร์ โปรโมต ดีใจที่มีคนสนใจและให้กำลังใจทั้งแพงและตี๋

แฟนคลับถามบ้างไหม?

พะแพง : ไม่ค่อยได้ถามนะคะ เพราะเค้าคงไม่มาถามเรื่องอะไรของเรามาก หรืองานเป็นยังไง นอกจากแบบว่ามีปัญหาก็จะปรึกษาจริง ๆ ถ้ามีปัญหาจะเป็นฝ่ายพูดเอง ถ้าไม่พูดก็จะอยู่เฉย ๆ มากกว่า มีบางคนที่ค่อนข้างเป็นห่วงเรา บางคนปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคน แล้วแต่เค้าจะคิดกับแพง เค้าคอยเชียร์เราก็ไม่สามารถที่จะไปว่าเค้าได้

กลัวแฟนคลับแอนตี้ แป๊ป ไหม

พะแพง : แพงว่าไม่น่าจะมีนะคะ อย่างแฟนคลับหลาย ๆ คนก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว น่าจะเข้าใจเราด้วย ไม่ค่อยได้คุยกับแฟนคลับในเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ แฟนคลับฝั่งเค้าอาจจะแอนตี้หนูก็ได้นะ เพราะพวกพี่ ๆ เค้าก็มีชื่อเสียง

ไปไหนมาไหนกันบ้างหรือเปล่า?

พะแพง : มีบ้างไปกินข้าวไปเป็นกลุ่ม ทั้งวงพี่เค้าและเพื่อน ๆ เราเอง ชวนกันไปเยอะ ๆ สนิทกันนะ เพราะแพงเป็นคนลุย ๆ ไปไหนไปกัน เหมือนคุยกับผู้ชาย บางคนอาจจะมองว่าเราไม่ใช่กุลสตรี แพงจะเป็นเด็กที่เหมือนผู้ชายตั้งแต่แรกแล้ว






ข้อมูลจากสยามดารา



Create Date : 04 ธันวาคม 2552
Last Update : 4 ธันวาคม 2552 22:52:09 น.
Counter : 884 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
5
6
8
9
12
19
25
28
30
31
 
 
All Blog