10 วาทะเด็ดของ "เลดี้ กาก้า"
1. ฉันเคยมีแฟนคนหนึ่งที่บอกว่าฉันจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ ไม่มีทางได้ชิงแกรมมี่ ไม่มีทางทำเพลงฮิตและเขาก็หวังว่าฉันจะล้มเหลว ฉันบอกเขาว่า สักวัน (ตอนที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว) เธอจะไม่มีทางดื่มกาแฟที่ร้านม้านั่นโดยที่ไม่ได้ยินเสียงหรือเห็นหน้าฉัน - Cosmopolitan

2. ความรักก็เหมือนก้อนอิฐ คุณเอามาใช้สร้างบ้านได้ หรือเอามาถ่วงศพจมน้ำได้เหมือนกัน - Twitter

3. ดูเหมือนว่าทวิตเตอร์ของฉันจะถูกแฮกเมื่อวานนี้ ฉันจะโกรธก็ได้นะ แต่ก็แอบรักที่แฟน ๆ ของวันนี่ฉลาดแบบจิต ๆ กันเหลือเกิน - Twitter

4. ฉันไม่อยากให้คุณกลับบ้านแล้วคิดว่า รักเลดี้ กาก้า จังเลย แต่อยากให้กลับไปมองกระจกแล้วพูดว่า ฉันรักตัวเอง - คอนเสิร์ตใน Ottawa พฤศจิกายน 2009

5. ฉันกลัวเด็กทารก...ฉันคิดว่าต่อให้ผู้หญิงเราหัวครีเอตแค่ไหน แต่เมื่อมีลูกแล้วก็จะเปลี่ยนไป ฉันยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้นหรอก - Rolling Stone

6. ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือกว่าอยากเป็นเซเลบรึเปล่าและฉันก็ไม่อยากเป็น...ให้คนเขาเขียนเกี่ยวกับเสื้อผ้า เพลงที่ฉันร้อง หรือมิวสิกวิดีโอของฉัน ดีกว่าไปเขียนว่าฉันนอนกับใคร สำหรับฉันแล้วนั่นเป็นจูบมรณะ - Rolling Stone

7. เวลาที่ฉันตื่นนอนตอนเช้า ฉันก็รู้สึกไม่มั่นใจเหมือนเด็กสาวอายุ 24 ทั่วไป แต่ฉันก็จะบอกกับตัวเองว่า "ยัยตัวแสบ เธอคือเลดี้ กาก้า นะวันนี้เธอต้องลุกและเชิดหน้าออกไป" - Rolling Stone

8. ผู้หญิงบางคนเลือกจะเดินตามผู้ชายและบางคนก็เลือกเดินตามความฝัน ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าจะไปทางไหนดีละก็ จำไว้ว่าอาชีพของคุณจะไม่มีทางตื่นขึ้นมา บอกว่ามันไม่รักคุณอีกแล้วหรอก - The New York Post

9. ฉันบ้าอยู่แล้ว ฉันเป็นคนไม่กลัวอะไร มันเป็นอะไรที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และก็หยุดไม่ได้ถ้าชะตาชีวิตกำหนดให้ฉันเสียสติเพราะชื่อเสียงมันก็เป็นชะตาของฉันแต่ความมุ่งมั่นของฉันต่างหากที่มีความหมายมากที่สุด

10. รสนิยมทางเพศเป็นทั้งยาพิษและก็อิสรภาพ เส้นแบ่งอยู่ตรงไหนน่ะหรือ ? ฉันไม่มี



ข้อมูลจากLisa



Create Date : 23 กันยายน 2553
Last Update : 23 กันยายน 2553 21:20:53 น.
Counter : 1074 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
12
14
15
24
29
30
 
 
All Blog