"บีม ศรัณยู" แฉ "ไรอัน" จีบ "แอริณ" ก่อนเลิกโบ
ไม่รู้ว่าไม่ตั้งใจ หรือคิดน้อยไปหน่อย หนุ่ม บีม ศรัณยู ประชากริช เลยหลุดปากพูดถึงอดีตกิ๊กเก่า แอริณ สิริภรณ์ ที่ล่าสุดหันไปควงกับ ไรอัน เจทท์ พี่ชายนางเอกสาว วิกกี้ สุนิสา แบบไม่ยั้งว่าฝ่ายชายแอบจีบสาว แอริณ หลายปีแล้ว ทั้งที่เพิ่งเลิกกับ โบ เบญจวรรณ ไม่นานมานี้

บีม ศรัณยู : "พี่ไรอันเค้าจีบแอมาตั้งนานแล้วนี่มีคนบอกมา (คิดว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าทำให้ไรอันเลิกกับโบ-เบญจวรรณ) ผมก็ได้ข่าวมาเหมือนกัน แต่ไม่ทราบจริงๆ เพราะพี่ไรอันเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าผมเยอะ สามสิบแล้ว เค้าก็เป็นคนดีนะเค้าคงไปเดทกันมั้ง แต่ผมก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าผมกับแอไม่ได้เป็นแฟนกัน"

แสดงว่าก็ยังถามไถ่เรื่องเกี่ยวกับ แอริณ เหมือนกัน

บีม ศรัณยู : "แอเนี่ยเราก็คุย BB กันบ้าง ทักทายกัน แต่ผมเลือกที่จะไม่สนิทกับแอมากดีกว่า เดี๋ยวน้องเค้าคิดอะไรเยอะ ยิ่งไปทำให้เค้ารู้สึกมันก็จะไม่ดีไงครับ เป็นพี่น้องกันดีกว่า แล้วแอริณเนี่ยฮอตจะตายใครก็อยากจะจีบนะ

ได้ถามเค้าบ้างมั้ย

บีม ศรัณยู : ไม่ได้ยุ่งเรื่องแออยู่แล้วครับ ก็เคยแซวเหมือนกันมีหนุ่มเยอะเหรอ เค้าบอกไม่มีเลย แต่ผมไม่เชื่อหรอก (หัวเราะ)"

ได้ข่าวมาว่าช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีด้วย

บีม ศรัณยู : "ใช่ ดวงซวยมาก รถล้ม ขับรถสบายๆ เด็ก ป.4 ขี่ฟีโน่ตัดหน้า ถลอกเต็มตัวเลย ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน รถผม 99 R ราคา 2 ล้าน มี 200 คันทั่วโลกด้วย ไม่อยากพูดแล้วเสียดายเงิน เพิ่งซื้อวันแรกด้วย มันเด็กมากอะ ไม่รู้จะด่ายังไง โมโห๊โมโห ถือว่าฟาดเคราะห์บ้าง โชคดีนะที่ผมบวชไปแล้ว เพราะรถล้มเนี่ยมันต้องมีกระดูกหักกันบ้าง อย่างพี่ดอมกระดูกซี่โครงหักก็บ่อยไม่เจ็บมากก็ดีแล้วครับ" บีม กล่าว











ข้อมูลจาก ไอเอ็นเอ็น



Create Date : 03 กันยายน 2552
Last Update : 3 กันยายน 2552 23:37:45 น.
Counter : 1021 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2552

 
 
1
7
8
9
10
14
16
17
18
21
23
29
 
 
All Blog