"แจ ดองกัน" ยืดอกยอมรับคบ "โค โซยอง"

หลังจากมีข่าวแพร่สะพัดว่า แจ ดองกัน พระเอกระดับเทพ หัวใจไม่ว่างเสียแล้ว เล่นเอาหัวใจสาว ๆ หลายคนแตกสลาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้แต่อย่างใด ล่าสุด พระเอกหน้าเข้มก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการกับแฟนคลับแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็น "ความจริง" !!

ก่อนหน้านี้มีการลือสนั่นเกี่ยวกับข่าวการคบหากับนางเอกสาว โค โซยอง วัย 37 ปี โดยมีคนเห็นทั้งคู่ควงคู่กันไปช็อปปิ้ง และดินเนอร์ด้วยกันบ่อย ๆ ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้สาธารณชนจับตาความสัมพันธ์ของเซเล็บคู่นี้อย่างมาก ท้ายที่สุด แจ ดองกันจึงต้องออกมายืดอกยอมรับถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว โดยเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Adonis ของแฟนคลับว่า ...

แจ ดองกัน : เป็นอย่างไรบ้างครอบครัว Adonis ของผม นานแล้วนะ ที่ผมไม่ได้เขียนมาทักทายเลย ผมรู้ว่ามีพวกคุณหลายคนออกจะแปลกใจกับข่าวคราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอันที่จริงแล้วผมก็เตรียมที่จะบอกกับพวกคุณด้วยตัวผมเอง ก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน โค โซยอง และผม เราสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เมื่อปี 1992 ซึ่งเป็นช่วงที่เราเริ่มเข้าวงการใหม่ ๆ และเราก็ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันในหนัง (จากเรื่อง "Love Wind Love Song" ปี 1999)



เรื่อง "Love Wind Love Song" ที่ได้เล่นคู่กัน

แจ ดองกัน : ผมไม่แน่ใจว่าทุกอย่างมั่นเริ่มขึ้นตอนไหน แต่เรากลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีความทุกข์ใจเธอก็จะอยู่เคียงข้างผมเสมอและคอยให้กำลังใจตลอดเวลา ท้ายที่สุดผมก็ตกหลุมรักเธอ ผมเสียใจจริง ๆ ที่ไม่ได้บอกพวกคุณ (แฟนคลับ) ก่อนคนอื่น ๆ ข่าวทั้งหลายที่เกิดขึ้นผมไม่สามารถควบคุมได้ ผมหวังแต่ว่าความสัมพันธ์ที่สวยงามนี้จะยังคงอยู่ต่อไป และได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณด้วย และถ้าหากว่าผมจะมีการแต่งงานเมื่อไหร่ สัญญาเลยว่าจะบอกพวกคุณเป็นคนแรก




ข้อมูลจากมติชนออนไลท์



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 13:31:22 น.
Counter : 890 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2552

1
2
6
12
13
14
15
16
20
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog