"ออย" จวก "เอ็ม วรพล"ไม่แมน
จวก เอ็ม วรพล ไม่ แมนว่าเธอ "เพ้อเจ้อ" พร้อมแฉเคยนักทานข้าวด้วยกันหลายครั้ง และไม่ใช่แบบเพื่อนแน่นอน เปรยหากอยากสร้างกระแสจริงคงออกมาแฉนานแล้ว ก่อนเอ่ยไม่อยากให้เรื่องเธอเป็นต้นเหตุให้เพื่อนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ เอ็ม แฟนหนุ่มต้องทะเลาะกันอีก...

เห็นโพสในเฟชบุ๊คว่าอยากแย่งเอ็มคืน จากวุ้นเส้น? "หนู ไม่ได้โพสว่าอยากจะกลับมาคืนดี คือหนูก็มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลในเฟชบุ๊คเนี่ยมีเพื่อนแค่สองร้อยกว่าคน มีแฟนคลับรีเควสมาประมาณสามพันคนหนูก็ไม่รับ เพราะหนูคิดว่าตรงเนี้ยะมันเป็นพื้นที่ๆ หนูจะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง แต่มันดันมีคน... ไม่รู้หลุดไปได้ยังไง"

"คือหนูว่ามันคงจะติดคำว่าวีเจ ถ้าถามว่าวีเจในประเทศไทยมีแค่คนเดียวหรอ แล้วผู้ชายมีแค่คนเดียวหรอหนูต้องไปแย่ง หนูก็เขียนแบบสนุกสนานน่ะ คือแบบเหมือนพวกเราชอบเล่นกัน เออเอากระแสแบบให้มีคนมาโพสเล่นๆ เยอะๆ เพื่อนอะไรอย่างเงี้ยะ แต่ก็ไม่รู้ว่าหลุดไปได้ยังไง"

"แต่ว่าก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณวุ้นที่แบบ ให้เกียรติออยในการสัมภาษณ์เหมือนแบบคงไม่ใช่ออยหรอกแบบเนี้ยะ คือเค้าไม่ได้แบบมองเราในแง่ลบ แล้วก็ไม่อยากเจอวุ้นตามสถานที่ต่างๆ แล้วแบบต้องไม่ชอบกันอย่างเนี้ยะ"

แล้วใจจริงอยากกลับไปคืนดีกับเอ็มไหม? "ออยกับเอ็มไม่เคยเป็นแฟนกันค่ะ แล้วก็ไม่เคยคิดอยากจะกลับไป แล้วก็ขอพูดตรงนี้ว่าเค้าไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย คือพูดแบบให้สัมภาษณ์นักข่าวคือแบบบังเอิญวันนั้นเปิดทีวีอยู่พอดี พูดเหมือนประมาณว่าหนูเพ้อเจ้อน่ะ โกรธคำนี้มากตั้งแต่วันแรกที่ลงข่าวกับผู้ชายคนนี้ ว่าเพ้อเจ้อไปกินข้าวแค่ครั้งเดียวแล้วเป็นแฟน"

"คนอย่างหนูเนี่ยไม่จำเป็นจะต้องมานั่งแบบเพ้อเจ้อ เค้าไม่ใช่แบบเป็นคนที่แบบพิเศษอะไรขนาดนั้นน่ะ ก็คือพูดให้สัมภาษณ์เหมือนแบบรู้จักหนูเหมือนแบบเหมือนคนทั่วๆ ไปอะไรอย่างเนี้ยะ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่น่ะ คือแบบโอเคคนเรา ทำไมหรอถ้าคุณมีแฟนแล้วคุณจะพูดว่าเคยคุย มันเป็นเรื่องของอดีต ทำไมถึงแบบจะต้องมาพูดเหมือนแบบ โพรเท็กค์หรือความสัมพันธ์ หรืออะไรยังไง"

"แล้วหนูก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาสร้างกระแส ถ้าหนูมาสร้างกระแสเนี่ยลบกับตัวเองแน่นอน เพราะด้วยความที่เราเป็นแบบลุคส์เซ็กซี่ใช่ไหมคะ กระแสเนี่ยมันก็จะต้องลบอยู่แล้ว มันก็ไม่แฟร์กับหนู หนูรู้สึกว่าความเป็นลูกผู้หญิงมันไม่มีน่ะ แล้วแบบพูดจาแบบเวลาที่รู้สึกดีต่อกันทำไมถึงแบบ ไม่เห็นจำเป็นจะต้องพูดอะไรเลยที่แบบ ครับเคยรู้จักกันจบ แต่นี่มาพูดแบบเฟชบุ๊คยังไม่มี ก็เฟชบุ๊คมันจะมีได้ยังไงหนูเป็นคนลบเอง คือเวลาหนูเลิกคุยกับใครหนูจะลบเฟชบุ๊ค กับบีบี เพราะหนูเป็นคนแบบไม่ต้องการจะเก็บไว้ อะไรอย่างเนี้ยะค่ะ"

"คุยแล้วไม่ใช่ ก็หนูโสดมาปีกว่ามันก็ไม่แปลกถ้าเกิดจะมีคนมาจีบถูกเปล่าคะ ทำไมต้องหาว่าหนูเพ้อเจ้อ หนูโกรธมากเลยที่หาว่าหนูเพ้อเจ้อ ถามว่าเป็นลูกผู้ชายเนี่ยคือ มันก็มีแค่หนูกับเค้ารู้กันสองคนแหล่ะ"

"หนูบอกเลยนะว่าหนูไม่ได้ต้องการให้วุ้นกับเอ็มเลิกกัน เพราะว่าแค่เค้าสองคนน่ะเค้ายังทะเลาะกันจนจะเลิกอยู่แล้ว อย่าดึงหนูเข้าไปแบบอย่างนี้เลย แต่หนูก็เสียใจทุกวันเลยนะข่าวออกมาแบบ ทำไมพูดจาแบบไม่แฟร์เลย อยากให้พูดความจริงมากใช่ไหมอะไรแบบนี้"

"ถ้าหนูอยากจะดัง หนูแฉหมดเลยก็ได้ แต่หนูไม่ทำ หนูคิดว่าแบบหนูดังได้ หนูทำงาน หนูมีงาน หนูดังเพราะผลงานได้ไม่จำเป็นจะต้องแบบมาเกาะกระแสใครดัง (แสดงว่ามีอะไรที่รุนแรงกว่านี้?)คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ถามว่าถ้าหนูพูดเนี่ยไม่รู้เค้าอาจจะเลิกกันหรือเปล่า คือมันไม่ได้แรงขนาดนั้น คือเราไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง แต่มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่ไปทานข้าว"

"ตอนนั้นหนูทานข้าวอยู่กับเค้า ไปถามอุ้ม ลักขณาก็ได้ เค้าก็เห็นหนูทานข้าว เค้ายังแซวเลยมากับใครอะไรอย่างนี้ เราก็เออ แต่แบบไม่ใช่ไปกินข้าวครั้งเดียวแน่นอน แล้วคือสิ่งที่ทำให้ ถ้าคนเป็นเพื่อนกันน่ะ จะต้องเปิดประตูรถให้หรอ จะต้องตักข้าวให้กินหรอ จะต้องพาไปที่โรแมนติกหรออะไรอย่างเนี้ยะ แต่ขอบอกเลยนะว่าวุ้นอย่าทะเลาะกับเอ็มเรื่องออยอีกเลย ขอให้จบ"

"คือมันเป็นเรื่องของอดีตที่ผ่านมาแล้ว แต่หนูต้องเอามาพูดเพราะว่าหนูต้องการจะทวงศักดิ์ศรีหนูคืน อย่ามามองว่าทำไมหรอออยเซ็กซี่สตาร์ แล้วยังไง จะต้องไปแย่งหรอ เวลาเราโดนแย่งบ้างทำไมเราก็ยังดูสีไม่ดีอยู่ดีน่ะ"

เห็นบอกว่ามีปล่อยรูปตอนที่คบกันออกมา? "อ๋อ รูปก็มีค่ะ แต่จะปล่อยเพื่ออะไร ถ้าหนูจะปล่อยหนูปล่อยไปนานแล้วล่ะ จริงๆ แบบคนกินข้าวครั้งเดียวด้วยกันถ่ายรูปหรอ ถูกไหม หนูก็ไม่อยากจะแบบดึงเค้าให้แบบต้องทะเลาะกันน่ะ บางทีหนูก็สงสารเค้าแบบ คือเราไม่เคยแย่งของๆ ใคร แล้วเราเข้าใจว่าเรามาพูดอย่างเนี้ยะมันเหมือนแบบต้องกลับไปทะเลาะกันแระ เอ๊ยแสดงว่าไม่ได้พูดความจริงเนี่ย อย่างเนี้ยะ แต่หนูขอยืนยันสิ่งที่หนูพูดน่ะหนูพูดความจริง แล้วหนูก็ขอทวงศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงคืน แล้วหนูก็ไม่ได้เพ้อเจ้อด้วย"

วุ้นเส้นเคยโทรมาเคลียร์บ้างไหม? "ไม่ค่ะ คือวุ้นเนี่ยฟังจากสัมภาษณ์หนูว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างใจกว้างนะ คือเค้าแบบมองอะไรในแง่ค่อนข้างบวก แต่ผู้ชายเนี่ยคือให้สัมภาษณ์แบบไม่ดีน่ะ ไม่รู้สิคือก็ให้เกียรติกันบ้างก็ได้ คือแบบโอเคถึงจะไม่เคยคบกัน แต่ก็แค่พูด อ๋อครับเคยคุยกัน แค่นี้ก็ไม่เห็นจะเสียหายเลย ทำไมจะต้องบอกไม่รู้จัก ไม่มีเฟชบุ๊คเลย อะไรแบบเนี้ยะ คือแบบมันโกหกน่ะ"



ข้อมูลจาก Gossip Star



Create Date : 05 กันยายน 2553
Last Update : 5 กันยายน 2553 12:38:31 น.
Counter : 1211 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
12
14
15
24
29
30
 
 
All Blog