ซวย! "เต้ย" ลั่นไม่รู้จัก "ดวงเฉลิม" ยินดีเคลียร์ "มด"
ดาราสาววัยใส เต้ย จรินทร์พร ถึงกับงง!?! หลังตกเป็นข่าว มือที่3 ทำรักของรุ่นพี่ มด ทรีจี - ดวงเฉลิม อยู่บำรุง ล่มไม่เป็นท่า!! เจ้าตัวแถลงไม่เคยรู้จักฝ่ายชายเลย! ยินดีเคลียร์ทุกเรื่องกับ มด ทรีจี ก่อนเผยยังให้ความเคารพ และยืนยันไม่เคยแอ๊ดเฟชบุ๊คกันและกัน เชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ ฟุ้งติดตลกไม่มีทางเป็นไปได้ที่ ดวงเฉลิม จะจีบตน พร้อมออกตัวไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน !!

เมื่อเวลา 14.00 น. ดาราสาว เต้ย จรินทร์พร ออกโรงแถลงข่าว มือที่ 3 ระหว่าง มด ทรีจี และแฟนหนุ่ม ดวงเฉลิม อยู่บำรุง ที่ตึกแกรมมี่ฯ ย่านอโศก หลังมีข้อความในเฟชบุ๊คที่อ้างว่า สาวมด ทรีจี โพสต์เหน็บตน ข้อความว่า

"สวัสดีค่ะน้องเต้ยไม่ได้เจอกันเลย เห็นเราในทีวีบ่อยๆ ขอให้งานเยอะตลอดไปนะ น่ารักจนพี่ดวงแฟนพี่ชมถูกใจเลยน้า แต่เราก็น่ารักจิงจิง ว่างเดี๋ยวจะขอพินจากคนในทีมงานเราคนไหนสักคนแล้วจะadd ไปนะคะ mlss u" - Form facebook 20 February เวลา 22:47

เต้ย จรินทร์พร : "ต้องบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่การแถลงข่าวหรืออะไร ตอนแรกมีแค่หนังสือพิมพ์ 2 เล่มที่นัดสัมภาษณ์ ทีนี้ก็เลยเรียกให้มาสัมภาษณ์ด้วยกัน 2 เล่ม แต่คงมีการผิดพลาดอะไรบางอย่างข่าวเลยออกไปว่าหนูจัดแถลงข่าว จริงๆ ไม่ใช่แถลงข่าว แค่นัดสัมภาษณ์เฉยๆ"

"เรื่องราวในข่าวก็คืออย่างที่ข่าวว่า จริงๆ หนูไม่ได้รู้จักกับคุณดวง พี่มดนี่รู้จักตามงานเวลาเจอกันก็สวัสดีทักทายปกติ ก็สวัสดีค่ะพี่มดอย่างโน้นอย่างนี้ แต่ว่าเรื่องในเฟชบุ๊คคือหนูกับพี่มดไม่ได้มีเฟชบุ๊คของกันและกัน ไม่ได้แอ๊ดกันไว้ แล้วเต้ยก็ไม่รู้ว่าคำพูดที่พี่มดมาโพสต์ไว้ตามที่ข่าวบอกหนูไม่รู้ว่า...อาจจะไม่ใช่ความจริงด้วยซ้ำ อยากที่บอกว่าหนูกับพี่มดไม่ได้มีเฟชบุ๊คกัน แล้วก็ตอนนี้ในโซเชียลเน็ตเวิร์กมันต้องดูนิดนึง มันมีทั้งเรื่องจริงและของปลอม ก็อยากฝากดูด้วย แต่เรื่องทั้งหมดหนูงงมาก"

เคยรู้จักพูดคุยกับ คุณดวงเฉลิม มาก่อนหรือเปล่า?

เต้ย จรินทร์พร : "ไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่มีบีบี หนูไม่เคยรู้จักพี่เขามาก่อนในชีวิต (หัวเราะหึหึ) กับพี่มดก็ยังไม่ได้คุยกันเลย หนูคิดว่าพี่มดก็คงงงเหมือนกัน ว่ามันอย่างนี้ได้ยังไง เพราะว่าหนูกับเขาไม่ได้มีเฟชบุ๊คกัน จริงๆ แล้วเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน คือเวลาเจอกันก็ทักทายกันตามปกติค่ะ (ได้เห็นข้อความที่เขาโพสต์ในเฟชบุ๊คเต้ยมั้ย?) อย่างที่บอกในเฟชบุ๊คหนูไม่ได้เป็นเฟรนด์กับเขา แล้วหนูก็เซ็ตเป็นไพรเวทไว้ ถ้าเกิดไม่ได้เป็นเฟรนด์กันเขาก็ไม่สามารถที่จะมาคอมเม้นท์ได้แน่นอน แล้วก็เต้ยคิดว่าคอมเม้นท์อันนั้นน่าจะแบบ...หนูก็ไม่รู้ อันนั้นไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ในเฟชบุ๊คเต้ยไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน"

โดยส่วนตัวแล้วรู้มาก่อนมั้ยว่า ดวงเฉลิม แอบปลื้มเราอยู่?

เต้ย จรินทร์พร : "ไม่ทราบเลยค่ะ งงมากๆ เลย ไม่เคยเจอ แล้วหนูต้องขอโทษจริงๆ หนูไม่เคยเห็นหน้าเขาด้วยซ้ำ ไม่รู้จักเลย งงมาก ตอนแรกมีเพื่อนส่งในเว็บหนึ่งให้ดูพออ่านแล้วเต้ยแบบ...มาได้ไง งงอ่ะ งงมากไม่รู้จัก ก็มีคนมาถามว่าจริงเหรอ หนูก็บอกว่าไม่ๆ หนูไม่รู้จัก"

ได้คุยกับ มด ทรีจี บ้างหรือยัง?

เต้ย จรินทร์พร : "ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้เจอ โดยส่วนตัวหนูกับพี่มดไม่มีเบอร์โทรศัพท์กันอยู่แล้ว มันไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกันได้เลย หนูไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะหนูไม่เกี่ยวจริงๆ ไม่อยากให้มองว่าเป็นมือที่3 หรืออะไรเลย เพราะไม่เกี่ยวจริงๆ"

หนักใจอะไรมั้ย ตกเป็นข่าว มือที่3 ?

เต้ย จรินทร์พร : "โดยส่วนตัวหนูคิดว่ามันไม่ได้หนักอะไรสำหรับตัวหนู เพราะหนูรู้อยู่แก่ตัวเองอยู่แล้วว่าไม่รู้จักเขาจริงๆ เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดมันก็ไม่ได้เป็นความจริงอยู่แล้ว ฉะนั้นหนูไม่รู้สึกหนักใจอะไร แต่ว่าก็แค่ไม่อยากให้มีหนูเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะมันก็เป็นเรื่องของพี่เขา"

ถ้าเขาจู่โจมจีบเราจริงๆ ล่ะ?

เต้ย จรินทร์พร : "หนูว่าคงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ (หัวเราะ) เขาอาจจะแบบว่า...ถ้าสมมติเขาอะไรอย่างนี้ก็คงเหมือนประมาณว่าชอบผลงานหรือเห็นหนูเด็กๆ หรือเปล่า หนูว่าคงไม่ได้เป็นไปในแง่นั้นหรอกค่ะ"

กลัวถูกมองว่า สร้างกระแส หรือเปล่า?

เต้ย จรินทร์พร : "ขอพูดไว้ก่อนว่าหนูไม่ได้จะสร้างกระแสใดๆ เลย หนูยังงงเองเลยว่ามาได้ยังไง อ่านแล้วแบบอ้าวมีอย่างนี้ด้วยเหรอ เราไม่รู้จักคนๆ นี้เลย ไม่ใช่แน่นอน นั่งยันนอนยัน ให้ปีนยันเลย (หัวเราะ) ไม่ใช่เลย งงมาก (อยากบอกอะไรแฟนคลับ?) ก็ไม่รู้จะบอกอะไร แต่เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจ โซเชียลเน็ตเวิร์กมันต้องวิเคราะห์นิดนึง หนูก็ไม่รู้ว่ามูลมาจากไหน (มีผลกระทบกับแฟนตัวจริงมั้ย?) ยังไม่มีเหมือนเดิมค่ะ พี่พอลเป็นพี่ที่สนิทด้วย เจอกันก็ทักทายกัน แต่ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ติดต่อกัน แต่เขาก็มีถามเพราะเห็นพาดหัวข่าว ก็ถามว่าโอเคมั้ย เพื่อนๆ ก็ถามว่าโอเคมั้ย ใครๆ ก็ถาม แต่ว่าตอนนี้โสด"




ที่มา Gossip Star



Create Date : 01 เมษายน 2554
Last Update : 1 เมษายน 2554 23:07:24 น.
Counter : 1117 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
12
13
14
19
30
 
All Blog