"แชมป์" เปิดใจหลังถูกด่ายับ! เหตุยินดี "บอล - นาตาลี" เตียงหัก
กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกไซเบอร์ หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล ได้ออกมา แสดงความยินดี กรณีที่อดีตนักเทสนิสมือ 9 ของโลก บอล ภราดร ศรีชาพันธ์ ได้เลิกรากับภรรยาสุดสวย นาตาลี เกลโบวา ซึ่งหลังจากที่คำดังกล่าวได้แพร่ออกไปทางหน้าจอโทรทัศน์ ก็ทำให้ หนุ่มแชมป์ พีรพล ถูก ชาวเน็ตโจมตียับ! กับการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด แชมป์ พีรพล ได้ออกมาเปิดใจกรณีดังกล่าวว่า ''สวัสดีครับพี่น้องชาวไทยทุกท่าน หลังจากที่ผมที่ผมได้นำเสนอ "สกู๊ปคุณภราดร & นาตาลี" ที่ออกอากาศในรายการ "ชอตเด็ด กีฬาแชมป์" เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธุ์ ที่ผ่านมานั้น ก็กลายเป็นประเด็นที่มีความเห็นหลากหลายในโลกออนไลน์ ผมขอขอบคุณพระคุณทุกคำติชม ขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำวิจารณ์ "สกู๊ปคุณภราดร & นาตาลี" ครับ

''ผมได้มีโอกาสเข้าไปอ่านเกือบทุกความคิดเห็นเกี่ยวกับสกู๊ปนี้ในโลกอินเตอร์เน็ต ผมรู้สึกเห็นใจพี่น้องทั้งหลายที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว สกู๊ปนี้ทำให้ผมเห็นว่านี่ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ แต่นี่คือสิ่งที่หลายท่านในสังคมต้องผจญ และ ฝืนทนอยู่ เพียงแต่ไม่มีใครออกมาพูดเท่านั้นเอง & ผมดีใจมากที่สกู๊ปนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายท่านกล้าที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง กล้าที่จะไม่ทนกับความรุนแรงไร้ซึ่งเหตุผลของฝ่ายชาย ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหว แต่ไม่ควรอ่อนแอ แม้ธรรมชาติสร้างพวกเธอส่วนใหญ่ให้มีพละกำลังน้อยกว่าผู้ชาย แต่ผู้ชายที่ฉกฉวยความได้เปรียบนี้ทำร้ายคนรัก ผมไม่ถือว่าเขาเป็น ''สุภาพบุรุษ'' และ เขาคือศัตรูของสังคม

''ผมเชื่อว่าหากท่านผู้ชมที่วิจารณ์สกู๊ปนี้แบบแรงๆ (ทั้งๆที่บางท่านยังไม่มีโอกาสชมรายการด้วยซ้ำ) เปิดใจ และ วิเคราะห์ความหมายที่ผมเจตนาจะสื่อออกไปอย่างละเอียด ผมเชื่อว่าท่านจะเข้าใจในเจตนาผมดีขึ้น และถึงแม้ว่าท่านจะไม่เห็นด้วย ผมก็ยินดียอมรับ ในโลกเรา ไม่มีทางที่ทุกคนจะคิดเหมือนกัน อย่างไรก็ตามผมก็ขอขอบคุณหลายๆ ท่านที่อาจไม่เห็นด้วย แต่ก็ยังให้โอกาส ติดตาม & ให้คำติชมที่สร้างสรรค์กับสิ่งที่ผมทำครับ''






ที่มาGossip Star



Create Date : 14 มีนาคม 2554
Last Update : 14 มีนาคม 2554 21:31:15 น.
Counter : 1137 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
12
13
20
23
26
27
31
 
 
All Blog