"โตโน่" ปัด! จีบเฉพาะ "นางงาม"
เดอะสตาร์ดาวรุ่ง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ยันไม่น้อยใจที่เพื่อนร่วมรุ่นอย่าง “ริท เรืองฤทธิ์” และ “เซน ปฏิภาณ” มีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว เผยไม่ได้มีเป้าหมายที่จะมีอัลบั้ม บอกแล้วแต่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตนก็พร้อมที่จะทำให้เต็มที่ พร้อมโต้ข่าวจีบเฉพาะนางงามเท่านั้น ยอมรับเคยมีแฟนเป็นนางงามจริง แต่ตนไม่ได้เจาะจงว่าจะคบกับคนที่มีตำแหน่งการันตีจากเวทีต่างๆเท่านั้น

มีข่าวว่าเราชอบสเปก ชอบจีบนางงาม
“ไม่จริงครับ ผมเคยมีแฟนเป็นนางงาม ตอนนี้ไม่มีแล้ว มันไม่เกี่ยวครับว่าจะนางงามหรือไม่นางงาม ก็รักคนปกติ”

ข่าวว่าตอนอยู่ขอนแก่นต้องจีบนางงามเท่านั้น
“ไม่เกี่ยวครับ ไม่จริง รักคนธรรมดานี่แหละครับ ไม่ว่าตอนนี้หรือตอนไหนก็ไม่มีความจำเป็นว่าจะต้องจีบหรือมีแฟนเป็นนางงามครับ เป็นคนที่รู้สึกรักก็พอแล้วครับ”

หลายคนจับตามองว่าเรามาแรง จนคนเอาไปเทียบกับณเดชน์
“ผมดีใจนะครับที่หลายคนให้ความสนใจ ตอนอยู่บ้านเราก็ไม่เคยคิดจะแข่งกับใคร อยากแข่งกับตัวเองมากกว่า ผมชนะหรือดังกว่าคนอื่น ผมก็คงมีความสุขได้ไม่นาน ไม่มีอะไรมีความสุขเท่ากับเราชนะใจตัวเอง”

มีข่าวว่าเราน้อยใจเพราะว่ารุ่นเราคนอื่นมีอัลบั้มหมดแล้ว
“ไม่น้อยใจครับ ผมเข้าใจครับว่าผมไม่ได้มีความฝันว่าผมต้องมีอัลบั้ม เพียงแค่ว่าผมเข้ามาแล้วผู้ใหญ่เห็นความเหมาะสมว่าผมจะต้องทำอะไร หรือคิดว่าผมทำอะไรได้ คือผมก็มีหน้าที่ทำให้เต็มที่”

ไม่อยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง?
“มีก็ได้ไม่มีก็ได้ ถ้าผมดีพอหรือว่าแฟนคลับผมต้องการ ถ้ามีเวลาหรือโอกาสที่เหมาะสมผมก็ทำ ตอนนี้แค่เพลงในข้ามเวลาหารักก็ 20กว่าเพลงแล้ว ก็เลยคิดว่าทำในสิ่งที่เราได้ทำให้ดีก่อน”




ที่มาthaiza.com



Create Date : 18 มีนาคม 2554
Last Update : 18 มีนาคม 2554 18:30:03 น.
Counter : 848 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
12
13
20
23
26
27
31
 
 
All Blog