"นิวเคลียร์" งอน "เพชรจ้า"แอบกิ๊กเลขา
สำหรับคู่ของดีเจ.ปากดี "เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนทัย" และแฟนสาว "นิวเคลียร์-หรรษา วัธนวงส์ศิริ" แต่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันโชว์หวานไปงานเปิดตัวไอศกรีมด้วยกัน เพื่อเป็นการสยบข่าว "นิวเคลียร์" งอน "เพชรจ้า" ที่มีเลขาหน้าตาสวยน่ารัก ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยๆ จนหลายคนเข้าใจผิดนึกว่าเป็นกิ๊กคนใหม่ของ "เพชรจ้า" ซึ่งทั้งคู่เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า...

วันนี้ควงกันออกงานเลย?

เพชรจ้า : "อย่าเรียกว่าออกงานเลย เพราะวันนี้เปิดร้านไอติมของคุณน้าผม แล้วคุณน้าเค้าก็เชิญมา ก็ต้องมาก็เลยพาน้องนิวมาด้วย"

วันนี้ควงโชว์ความหวานรึเปล่า?

เพชรจ้า : "ไม่นะจริงๆ งานเค้าบอกว่าให้เราเป็นตัวแทนของไอติม"

นิวเคลียร์ : "ก็มาแสดงความยินดีกับคุณน้าค่ะ"

เป็นการออกมาตอกย้ำความหวานกันให้เห็นรึเปล่า?

เพชรจ้า : "อะไรเราก็หวานกันอยู่ตลอด ไม่ได้ออกมาโชว์แค่นั้นเอง (หัวเราะ)"

นิวเคลียร์ : "หวานแบบดิบๆ ค่ะ หวานห่าม ก็บางทีเค้าก็หวาน บางทีเค้าก็ดิบ สไตล์เค้า"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีพิเศษอะไรกันรึเปล่า?

เพชรจ้า : "วาเลนไทน์นี้น้องเค้าอยู่บ้านครับ แต่ผมไปต่างจังหวัดมา ไปเอาหมามาให้เค้า"

นิวเคลียร์ : "ของขวัญพิเศษหรอ หนูก็ทำช๊อกโกแลตให้เค้า ทำไปประมาณ 50 ชิ้น"

เพชรจ้า : "ส่วนผม ผมก็เห็นว่านิวเค้าบ่นอยากเลี้ยงหมา เราก็บอกเลี้ยงไม่ได้หรอก สงสารหมา ไม่มีเวลาเลี้ยง แต่สุดท้ายเราก็แอบเซอร์ไพรส์ไปซื้อหมามาให้เค้า"

สำหรับประเด็นที่เมาท์กันว่าสาวนิวเคลียร์แอบหึงเลขาสาวสวยของแฟนหนุ่มเพชรจ้านั้นทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยให้ฟังว่า...

เคยมีข่าวออกมาว่าเพชรจ้ามีเลขาเป็นสาวสวยทำให้นิวเคลียร์หึงมาก?

นิวเคลียร์ : "คือจริงๆ เค้าเกริ่นบอกไว้นานแล้วค่ะ แล้วก็ส่งรูปมาให้ดู ส่งรูปมาปุ๊บหนูเงียบซึ่งตอนนั้นนั่งอยู่กับเพื่อน เพื่อนทุกคนก็บอกใครอะน่ารักจังเลย ก็บอกเค้าไปว่าน่ารักจัง แต่เราหาให้ใหม่มั้ย เพราะเราก็พอรู้จักคน แต่พอวันต่อมาเค้าก็เรียกน้องคนนี้มาฝึกงานเลย"

แล้วนิวเคลียร์เคยเจอกับเลขาคนนี้มั้ย?

นิวเคลียร์ : "ไม่เคยค่ะ เคยแต่โทรหาพี่เค้าแล้วเลขารับ (ยิ้ม)"

ตอนนี้น้องเลขายังทำงานอยู่มั้ย?

เพชรจ้า : "ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วครับ เค้าไปเรียนต่อเมืองนอก"



ที่มาthaiza.com



Create Date : 04 มีนาคม 2554
Last Update : 4 มีนาคม 2554 19:18:12 น.
Counter : 1350 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
12
13
20
23
26
27
31
 
 
All Blog