เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ
















เมื่อมองย้อนไปในวันเวลาของเรา
มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อใด หรือจะนับวันฉันพบเธอ
วันที่ยิ้มละไมกับจริงใจง่ายงามที่เราให้กัน
แต่ก่อนนั้นหรือเราจะเคยพบพาน

ที่ป้ายรถเมล์ หรือดูหนังในรอบเดียวกัน
ในร้านกาแฟ เปิดหนังสือบนแผงข้างกัน
เมื่อไม่ถึงเวลา ตั้งใจมองหาเท่าไรก็คงไม่เจอ
กับคนที่รอกันมาแสนนาน

ต่างตามหาหัวใจ เหนื่อยเท่าใดในคืนและวัน
ถ้าเราไม่มาเจอกัน ชีวิตคงหลงทาง

อย่าเดินนำหน้าฉัน เพราะฉันอาจเดินตามเธอไม่ทัน
อย่าเดินตามหลังฉัน เพราะเราอาจพลัดหลงกันไป
ส่งมือเธอมาให้ฉัน เราจะเดินเคียงข้างกันไป
ให้ทุกวันเป็นวันเวลาของเรา

กี่ร้อยเรื่องราวที่เราได้เคยฟันฝ่า
กี่ครั้งที่เวลาช่างดูเหมือนจะไม่เป็นใจ
แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน
ความรักของเราจึงเริ่มงอกงาม

ต่างตามหาหัวใจ เหนื่อยเท่าใดในคืนและวัน
ถ้าเราไม่มาเจอกัน ชีวิตคงหลงทาง

อย่าเดินนำหน้าฉัน เพราะฉันอาจเดินตามเธอไม่ทัน
อย่าเดินตามหลังฉัน เพราะเราอาจพลัดหลงกันไป
ส่งมือเธอมาให้ฉัน เราจะเดินเคียงข้างกันไป
ให้ทุกวันเป็นวันเวลาของเรา
ให้ทุกวันจากนี้ไปเป็นวันเวลาของเรา









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ anutta
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 03 เมษายน 2555
Last Update : 3 เมษายน 2555 6:01:32 น. 14 comments
Counter : 1865 Pageviews.

 

เจิมซะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
เคยได้ยิยแต่ชื่อ ไม่เคยได้ยินเสียง เสียงเขาแปลกดีนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:7:54:00 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ฝิ่น
ถึงที่ทำงานแล้ว เลยแวะมาฟัง
เพลงก่อน มีความสุขกับการทำงาน
นะคะพี่ ^^


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:8:08:45 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับพี่ฝิ่น



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:8:09:43 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดียามเช้าครับคุณฝิ่น


โดย: panwat วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:8:54:23 น.  

 
สวัสดีคะคุณฝิ่น
วันเวลาของเรามาบรรจบพบกันอีกครั้ง
เช้า เช้าก่อนเริ่มงานแว๊บเข้าบล็อกได้ซะหน่อยคะ
เอ๋ไปงานหนังสือมาแล้วเมื่อวาน ได้อ่านหนังสือมาเพียบ คราวนี้มุ่งเน้นซื้อน้อยคะ


โดย: aenew วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:9:22:31 น.  

 
ยาวชีวมฺปิ เจ พาโล ปณฺฑิตํ ปยิรุปาสติ
น โส ธมฺมํ วิชานาติ ทพฺพี สูปรสํ ยถา

คนพาล ถึงอยู่ใกล้บัณฑิตตลอดชีวิต ก็ไม่รู้แจ้งธรรม
เสมือนทัพพี ที่ไม่รู้รสแกง

เป็นบัณฑิตที่เพียบพร้อมด้วยสติและปัญญา ตลอดไป...นะคะ





โดย: พรหมญาณี วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:9:25:57 น.  

 
หวัดดีเช้าอังคารครับคุณฝิ่น...

อากาสร้อนๆมักมากับโรคฤดูร้อนเสมอ
ดูแลสุขภาพนะครับ..



โดย: wicsir วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:9:29:24 น.  

 
กำลังทานกาแฟค่ะ
เข้ามาฟังเพลงเพระาๆ สักจบนึงก่อนเอาไปแชร์ที่กลุ่มด้วย
คิดถึงนะคะ อิอิ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:11:21:15 น.  

 
อารุนสวัดครับ



ถ้าเธอไม่ใส่ใจ ฉันก็ควรลาจากไป


โดย: เสือย้อมแมว วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:12:26:41 น.  

 
Photobucket Pictures, Images and Photos

แวะมาเยี่ยมคร้าาา


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:12:29:18 น.  

 
Photobucket Pictures, Images and Photos

แวะมาเยี่ยมคร้าาา


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:12:29:18 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:15:56:23 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นๆค่ะคุณฝิ่น
ช่วงนี้เข้าเน็ตไม่ค่อยเป็นเวลาค่ะ
หนุ่มๆปิดเทอมแล้ว แม่ก็เลยยุ่งๆ
ตามระเบียบค่ะ ผลุบๆโผล่ๆบ้าง
ไม่ว่ากันนะคะ...


โดย: phunsud วันที่: 3 เมษายน 2555 เวลา:16:25:15 น.  

 
เมื่อไหร่จะมาบรรจบกานมั้งน่ะ หุหุ เพราะค่ะประกอบภาพยรต์ด้วยใช่ป่ะค่ะถ้าจำไม่ผิด เอิ้กๆ ฝานหวานค่ะ


โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:1:44:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.