เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ฉันดีใจที่มีเธอ - บอย โกสิยพงษ์
















ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
แต่ฉันรู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด แน่ใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
แต่ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้
ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2553 5:43:34 น. 24 comments
Counter : 1368 Pageviews.

 


มีบ้างไหมค่ะความรักจากคน ๆ หนึ่งที่ไม่เคยต้องการสิ่งตอบแทน
สำหรับนู๋ฝิ่นมีค่ะ
ผู้หญิงธรรมดาแต่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่
ผู้หญิงคนหนึ่งที่นู๋ฝิ่นรักมาตลอด นับแต่วันที่ลืมตาดูโลก
ผู้หญิงที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับนู๋ฝิ่น
เลือก หา และจัดสรรสิ่งดีให้เสมอ
ไม่ว่าจะร้อน หนาว หรือฝน จะผ่านมากี่ปี
ความรักของเธอก็ยังมีให้นู๋ฝิ่นไม่เปลี่ยน
แม้ในยามปวดร้าว มีน้ำตา หรือท้อถอย
สองมือ และคำปลอบโยนไม่เคยจางหาย
บางครั้งก็สร้างความปวดหัว หาเรื่องมาให้ปวดสมอง
ก็ไม่เคยได้ยินเสียงบ่น ตัดพ้อ หรือต่อว่าแต่อย่างใด
มีแต่สิ่งดีที่เป็นน้ำเย็นปลอบโยนเสมอมา
แม้บางครั้งจะถูกเหวี่ยง ถูกระเบิด และพลังง้องแง้ง
ก็ยังเป็นเสาหลัก เป็นพลัง และที่พักพิงให้เสมอ


ขอบคุณสำหรับความรักยิ่งใหญ่ของแม่ที่มอบให้แก่ลูกคนนี้
ขอบคุณฟ้าที่ส่งเรามาพบกัน
ขอบคุณความรักที่ก่อเกิดมาเป็นนู๋ฝิ่น
ขอบคุณสองมือที่โอบอุ้ม
ขอบคุณสองแขนที่โอบกอด
ขอบคุณสองไหล่ที่ได้พักพิง
ขอบคุณสองบ่าที่เป็นหลักยามเหนื่อยล้า
ขอบคุณตักนิ่ม ๆ ที่หนุนนอนหลับ
ขอบคุณหัวใจดวงโตที่มีรักให้โดยไม่มีข้อแม้
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ให้โดยไม่เคยต้องการสิ่งตอบแทน


นู๋ฝิ่นรักนายแม่ค่ะ



โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:45:59 น.  

 
^
^
^
อ่านแล้วรู้สึกดีมากมาย รักแม่มากเช่นกันค่ะ

สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:40:07 น.  

 
เพลงเพราะมากๆเลยหนูฝิ่น ฟังสบายๆวันฝนตก


โดย: sawkitty วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:17:30 น.  

 
หวัดดีครับคุณฝิ่น....

วันนี้ลมหวิวๆ...เย็นลง
วานนี้พาเจ้าหน้าที่ต่างชาติ
ไปแถวๆภูฝอยลม
อากาสเยี่ยมมาก
ต่ำกว่า 20 องศา..
อาจจะเห็นแม่คะนิ๊งเร็วๆนี้แน่...

พักผ่อนวันหยุดให้สบายนะครับ


โดย: wicsir วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:34:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ....

พิษณุโลกหนาว....มั้ย

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

พี่...เป็นหวัดขี้มูกยืด

มาอาทิตย์หนึ่งแล้วยังไม่หายเลย

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Calla Lily วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:49:23 น.  

 
ช่วงชีวิต...ที่วกวน...สับสนใจ
ผ่านอะไร...ที่เลวร้าย...และท้อแท้
ความอ่อนล้า...เหนื่อยใจ...ไร้ทางแก้
ความพ่ายแพ้...เดินผ่าน...คืบคลานมา

กำลังใจ...ลอยผ่าน...ให้พานพบ
เข้ามาลบ...หวาดหวั่น...และปัญหา
เข้ามาปลอบ...มอบไออุ่น...ทุกเวลา
จะผ่านมา...แล้วผ่านไป...ใช่ประเด็น



ฉันดีใจ...ที่พบ...และเจอเธอ
ไม่ต้องเลิศ...ต้องเลอ...ในแบบไหน
ฟ้าคงสั่ง...ให้เดินผ่าน...แล้วสานใจ
ลมพัดไหว...ให้ต้องมนต์...จนเพ้อไป

ฉันดีใจ...ที่วันนี้...ฉันมีเธอ
แม้ต้องพบ...ต้องเจอ...กับสิ่งไหน
แค่รู้ว่า....นาทีนี้....ฉันอุ่นใจ
จะมีเธอ...อยู่เคียงใกล้...ไม่ไกลกัน


คนทุ่ง...คำ


มีความสุขมากๆนะน้อง


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:14:18 น.  

 
อรุณสวัสดิ์วันสุข วันนี้อากาศหนาวกว่าเมื่อวานอีก
ความหมายเพลงนี้ ชอบมากๆ มีความสุขทุกวันนะครับ


โดย: pragoong วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:22:21 น.  

 


ซาบซึ้งมากเลยคุณฝิ่น

คิดถึงแม่ค่ะ



โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:28:02 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าค่ะ..
วันนี้เพลงเพราะและซึ้ง
มากมายเลยยยค่ะ..
..มีความสุขในวันสุดสัปดาห์นะ..


โดย: วาดะจัง วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:18:57 น.  

 
อ่านแล้วคิดถึงแม่จัง


โดย: neenika วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:21:53 น.  

 
ฟังแล้วมีกําลังใจ


โดย: แวลีน IP: 58.11.33.217 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:46:24 น.  

 
มันซึ้งมากมายเลยนะนี่นู๋ฝิ่น..
อากาศเย็น ๆ ลมหนาวมาแย้วว


โดย: I_sabai วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:10:35 น.  

 

คุณฝิ่น กำลังกลัวน้ำท่วมอยู่ค่ะ กลัวว่าจะไปติด
แถว อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ เนื่องจากตรงนั้นเป็นทางผ่าน
และเห็นจากภาพข่าวเมื่อคืน น้ำยังคงท่วมปริ่ม ๆ แล้ว
รถเล็กไม่สามารถวิ่งได้ แต่เราไปรถใหญ่น่าจะไหวอยู่น้า

พ่อบอกว่าฝนหายไปแล้วค่ะ แต่เราก็หาได้อุ่นใจไม่
เตรียมเสบียงไว้เรียบร้อย


สวัสดีตอนบ่ายค่ะคุณฝิ่น


โดย: aenew วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:21:10 น.  

 
ตุฏฐี สุขา ยา อิตรีตเรน

ความสันโดษด้วยปัจจัยตามมีตามได้ นำสุขมาให้

มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ และในทุกวันดี ๆ ตลอดไป..นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:26:52 น.  

 
มาฟังเพลงแก้หนาวค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:08:45 น.  

 
ใช่เลยเพลงนี้
ขอนุ่มก๊อปเอาไปติดที่บล๊อกน๊า

คนเรานี้แปลกนะค่ะคุณฝิ่น
อย่างไปงานกฐิน...
เหมือนรวมคนที่ ความคิดอยู่ในแนวเดียวกัน
เพื่อนที่พักห้องเดียวกัน
ทั้งทีเพิ่งรู้จักกัน กลับนอนคุยกัน
เหมือนรู้จักกันมาแล้ว...แสนนาน

เหมือนเพื่อนเก่า....
ที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน
หรือ...อาจจะเคยเจอกันมาแล้ว
ไม่รู้...กี่ชาติ ภพ

เช่นกัน กับคุณฝิ่น
ขอบคุณนะค่ะ สำหรับมิตรภาพที่มอบให้
รู้สึกดีจัง....


โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:19:48 น.  

 
เพลงก็เพราะ มีความหมาย เขียนถึงแม่ก็ซึ้งน่ะน้องฝิ่น


โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:29:24 น.  

 
เพลงเพราะมากค่ะ ความหมายซึ้ง


โดย: kobnon วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:34:19 น.  

 
ฟังแล้ว ซึ้งจริงๆ ค่ะ พี่ฝิ่น

ชอบมาก และความหมายดีมากด้วย


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:52:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ ..

เนื้อเพลงของคุณบอยลึกซึ้งกินใจทุกเพลงค่ะ

ช่วงนี้มีแต่งานกฐิน..

ไปทำบุญที่ไหนมาบ้างค่ะ

เล่าให้ฟังหน่อยซิค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:43:13 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกัน มีความสุขมากมายในวันนี้จ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
มีความสุขมากมายในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:16:35 น.  

 
ยถาวาที ตถาการี

พูดอย่างใด พึงทำอย่างนั้น



ส่งตะพาบตะกายขึ้นบกแล้ว
ปอป้าขอลาตามน้องเณรไปนอนก่อน..นะคะ

ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ ...ค่ะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:15:39 น.  

 
หวัดดียามเช้า

ปิดหู ปิดตา ปิดปาก..หยุดรับรู้เรื่องทีไม่เป็นมงคลทั้งหลาย เรื่องสำคัญเดี๋ยวมีคนมาบอกเอง ไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องหา มันมาเอง

หนังสือเก่าแต่เนื้อหาทันสมัย

"ไผ่พระจันทร์" ติช นัท ฺฮันห์ เขียน สดใส ขันติวรพงศ์ แปล

รักษาสุขภาพด้วย


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:03:09 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณฝิ่น....คุณฝิ่นคงงงอีกแล้วว่า..ยัยคนนี้เป็นใครนะ...อิอิ...มาที่นี่เหมือนมาเยี่ยมบ้านญาติที่คุ้นเคยเลยค่ะ..ถึงจะคิดไปเองฝ่ายเดียวก็ไม่เป็นไรค่ะ...เมื่อวานนี้แอบก๊อบเอารูปหัวใจของคุณฝิ่นไปวางไว้ที่เฟสของตัวเองด้วยค่ะ...ต้องขอโทษด้วยนะคะ...แต่เพราะอยากรู้สึกว่ามีคุณฝิ่นอยู่ใกล้อ่ะค่ะ...รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: ฉันดีใจที่เจอเธอ..แฟนคลับคนเก่าๆ IP: 61.90.100.238 วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:31:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.