เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

วงกลม...บัวชมพู ฟอร์ด














เป็นวงกลมวงหนึ่งที่มันไม่เต็มวง
เป็นวงกลมที่มันกระท่อนกระแท่นไป
เสี้ยวหนึ่งของมันหล่นหาย
พาตัวเองวนมาไม่มีทิศทาง
ตามเศษเดิมที่ขาดไป
เพิ่มเติมให้เต็มเหมือนเดิม

เหมือนกับใจของฉัน
มีแต่คืนและวันที่ว่างเปล่า
ตั้งแต่เธอจากฉันไป

เฝ้าตามหาว่ารักของฉันอยู่ที่ไหน
เพียงมาเติมให้เต็มหัวใจ
มันเหงาและไม่มีใครมานานแสนนาน
ฉันเหนื่อยเหลือเกิน
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือยังไง

เป็นวงกลมวงเดิมที่เริ่มเดินช้าลง
เป็นวงกลมซวนเซเหมือนใกล้จะสิ้นแรง
ฟื้นทนต่อไปไม่ไหว
เพียงเดียวดายในใจก็ยังพรํ่าเพ้ออยู่
คิดถึงเสี้ยวที่ขาดหาย
ถอนใจล้มลงลำพัง

เหมือนกับใจของฉัน
มีแต่คืนและวันที่ว่างเปล่า
ตั้งแต่เธอจากฉันไป

เฝ้าตามหาว่ารักของฉันอยู่ที่ไหน
เพียงมาเติมให้เต็มหัวใจ
มันเหงาและไม่มีใครมานานแสนนาน
ฉันเหนื่อยเหลือเกิน
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือยังไง

เฝ้าตามหาว่ารักของฉันอยู่ที่ไหน
เพียงมาเติมให้เต็มหัวใจ
มันเหงาและไม่มีใครมานานแสนนาน
ฉันเหนื่อยเหลือเกิน
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือยังไง

ในวันนึงฉันก็พบว่าฉันล้มลงลำพัง






บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 06 กันยายน 2553
25 comments
Last Update : 6 กันยายน 2553 5:53:39 น.
Counter : 1497 Pageviews.

 

เจิมทันเป่าน๊า

................

ดาวจ๋ายกเค้กสวยๆมามอบให้ค่ะ

ขอให้มีความสุขกับวันดีดีทุกวันนะคะ

 

โดย: satineesh 6 กันยายน 2553 6:42:47 น.  

 

วันนี้มาเร็ว...มาเป็นคนที่สอง..

ถึงที่ทำงานแล้ว...

...เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยสิ่งดีดีนะคะ

 

โดย: Calla Lily 6 กันยายน 2553 6:46:51 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น

ขอบคุณคำอวยพรดีดี
ขอให้พี่ฝิ่นมีความสุขมากๆเช่นกันนะครับ







 

โดย: กะว่าก๋า 6 กันยายน 2553 7:01:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจที่มีให้ครอบครัวพี่หมี

 

โดย: หมีสีชมพู 6 กันยายน 2553 7:05:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มึความสุขทุกๆวันนะคะ

 

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด 6 กันยายน 2553 7:37:53 น.  

 



อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณฝิ่น

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ วันแรกของสัปดาห์
ด้วยความสดชื่นทั้งวันนะค้า

 

โดย: nLatte 6 กันยายน 2553 7:42:49 น.  

 

สวัสดีครับมาเป็นกำลังใจให้ ถ้าล้มก็จะช่วยครับ
วันจันทร์เริ่มงานแล้ว สู้ๆๆครับ

 

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต 6 กันยายน 2553 7:54:27 น.  

 


วงกลมของเราหมุนมาเจอกันละคุณฝิ่น...จะอยู่วงนอกหรือวงในแต่ก็ทำให้เราได้รู้จักกัน และหมุนวนกันมาตลอดระยะเวลา 1 ปี

 

โดย: aenew 6 กันยายน 2553 8:06:31 น.  

 

สวัสดีค่ะมาฟังเพลงเพราะๆ ก่อนทำงาน

 

โดย: kobnon 6 กันยายน 2553 8:18:34 น.  

 

สวัสดี...เจ้า...

แวะมาทักทาย

ฟังเพลงเพราะๆ

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยใจ - เบิกบาน -



เล็กๆ น้อย ๆ เราช่วยกันได้ เพื่อโลกของเรา
ถึงเวลา ต้อง ถอด เราอยากให้คุณร่วมกัน ถอด พร้อมกับเรา
ถอดเพื่อปฏิวัติพลังงานของประเทศไทย..

~ ~ (-`๏’•ิ__•ิ`๏’-)~ ~ //www.greenpeace.or.th

 

โดย: บ้าน-หวาน-หวาน (kwan_chat ) 6 กันยายน 2553 8:31:07 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น...
สุขสันต์วันทำงานนะ...

 

โดย: neenika 6 กันยายน 2553 8:41:11 น.  

 

สวัสดีเช้าวันจันทร์ครับ

ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ

 

โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน 6 กันยายน 2553 11:25:49 น.  

 

อย่าลืมทานข้าวนะจ๊ะนู๋ฝิ่น

เพลงเพราะอีกแระ

 

โดย: I_sabai 6 กันยายน 2553 11:37:53 น.  

 

แวะมาแอ่วจ้า

มีความสุขในทุกวันนะค่ะ

 

โดย: SongPee 6 กันยายน 2553 12:02:47 น.  

 

สหสฺสมปิ เจ วาจา อนตฺถ ปท สญฺหิตา
เอกํ อตุถปทํ เสยฺโย ยํ สุตฺวา อุปสมฺมติ

คำพูดที่เหลวไหลไร้ประโยชน์...ตั้งพันคำ
ก็เทียบคำพูดที่มีประโยชน์...คำเดียว...ไม่ได้
เพราะฟังแล้ว...ทำให้ใจสงบ

มีความสุขในชีวิต อันประกอบด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี ตลอดไป...นะคะ


 

โดย: พรหมญาณี 6 กันยายน 2553 12:58:52 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น

ความจริงก็ไปเที่ยวพิดโลกด้วยนะ แต่ยังกำลังหาอ่านเรื่องที่เกี่ยวกับรูปอยู่ค่ะ เลยยังไม่พร้อมจะเอาลงบล็อกน่ะค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 6 กันยายน 2553 14:07:53 น.  

 

สวัสดีวันจันทร์ที่สดใส
เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ มีความสุขกับการทำงานด้วยใจเบิกบาน
ถ้ามีเวลาว่างคงได้ไปถ่ายภาพ แข่งเรือที่พิดโลก
งานคงสนุกแน่เลย ได้ยินเสียงคนพากษ์แต่ละที่ หนุกหนานทั้งนั้นเลย

 

โดย: the mynas 6 กันยายน 2553 15:51:06 น.  

 

แวะมาทักทายยามเย็นค่ะคุณฝิ่น

วันนี้ชุลมุนท้างวันเรยย
เน็ตด่อยด้วยจ้า

ได้เวลาพักเหนื่อยแล้วเนอะ

 

โดย: อิ่ม_Aim 6 กันยายน 2553 17:58:55 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

พักนี้ไม่ค่อยได้ไปเยือนเพื่อนๆ

เพราะฝนที่มาสร้างความงอกงาม

ให้ต้นไม้ คนสวนต้องทำงานหนัก..

น้ำเหนือที่จะมารอบสอง หมายถึง

บางระกำที่จะต้องขนของ ยังไม่ได้

ออกไปดูว่าน้ำมาถึงไหน ได้แต่ดู

ทำอะไรก็ไม่ได้ คนทำได้ก็ไม่ทำ

ทางออกอยู่ที่ไหน หาคำตอบที..

รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 6 กันยายน 2553 20:41:29 น.  

 

สวัสดดึค่ะคุณฝิ่น
วันนี้ไฟดับทั้งวัน พอค่ำๆก็ไปเปิดร้าน
กลับมาอีกทีก็เริ่มง่วง

ส่งเข้านอนเลยนะคะ
ฝันดีค่ะ ลมปากกว้างมาเป็นระลอก


แอมอร

 

โดย: peeamp 6 กันยายน 2553 21:10:24 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

 

โดย: หอมกร 6 กันยายน 2553 21:31:13 น.  

 


Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images


แวะมาส่งน้องฝิ่นเข้านอนจ๊ะ

 

โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) 6 กันยายน 2553 22:30:21 น.  

 

[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]



มาอรุณสวัสดิ์น้องสาวก่อนและพี่ป๊อดจะลาไปนอน..อิอิ

ขอให้สดใสตลอดวันนะ รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ .. take-care

 

โดย: พี่ป๊อด 7 กันยายน 2553 0:14:18 น.  

 

แวะมาส่งเข้านอนครับ ช้าไปรึเปล่า..

ฝันดีครับ
P1013525

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 7 กันยายน 2553 0:38:53 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าจ้า คุณฝิ่น
ดีใจด้วยนะที่ฝนหยุดตกแล้ว
จะได้ไปไหนๆ สบายๆเน้อ

บล๊อกดูใสๆดีจัง...ชอบ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 7 กันยายน 2553 5:28:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.