... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

Ice Cream : MC Mong [♫]




เนื้อเพลง & แปล : //bigboxes.exteen.com

East West South North no matter where there is no fool like you
Still I will only love you
Your heart that can easily melt, the hurt I felt MC Mong
Love is i-i-i-i-ice cream

ออก ตก ใต้ เหนือ ไม่มีที่ไหนอีกแล้วล่ะ ที่จะมีคนเซ่อแบบเธอ
แม้กระนั้นฉันจะยังรักแค่เธอ
ใจของเธอนั้นมันหลอมละลายง๊ายง่าย ความเจ็บปวดนี้เป็นของ mc mong
รักคือ อะอ๊ะอะไอ ซะ ครีม

The moment I first saw you my heart froze
The sweet scent and the steamy whispers

ตั้งแต่วินาทีแรกเลยล่ะที่เห็นเธอ ใจของฉันมันหยั่งกะน้ำแข็ง
กลิ่นหอมหวานอันละมุนละไม เป็นไอของเสียงกระซิบ

Hey you seducers move away
Move aside because this girl is already mine

เฮ้ เธอ ยั่ยยวนดึงดูดใจให้เข้าไป
เข้าไปใกล้ๆเธอ เพราะนี่เป็นสาวน้อยที่เป็นกิ๊กฉัน

I am so thirsty for love
My soul longs to see your face

ตัวฉันนี้อะ มันโหยหาความรักเหลือเกินล่ะ
วิญญาณฉันมันอยากเห็นหน้าเธอมานานแล้ว

Strongly shut, To melt your heart
I will quickly make you trust me

ความแข็งแรงที่ปกปิดไว้ ที่จะเอาไว้ละลายใจเธอ
ฉันจะทำมันอย่างเร็วเลยล่ะ ให้เธอได้เชื่อฉัน

The night is too short, it feels wasteful to send you away
Worried that your legs might hurt, I piggyback you home

คืนนึงมันสั้นอะดิ มันรู้สึกว่าเปล่าประโยชน์นะ หากจะปล่อยเธอไว้เฉยๆ
กลัวว่าขาเธออะมันอาจจะเมื่อย ฉันจะเป็นคนพาเธอกลับบ้านเองนะ

I don't care if anyone sees, because you are next to me
I will love only you

ฉันไม่สนว่าถ้าใครจะเห็นหรอก เพราะว่าเธอจะต้องไปกับฉันอะดิ
ฉันจะรักแค่เธอเท่านั้นนะจะบอกให้

I wanna spend my whole life with you
The reason I will hurt is only when you're not mine

ฉันอยากจะใช้ชีวิตที่มีไปกับเธอ
มันเป็นเหตุผลที่ฉันจะเจ็บอะดิ ถ้าเธอจะไม่ไปกับฉัน



Every time I look at U I love you
I love you oh~ thank-you

ตลอดเวลา ฉันมองแต่ เธอนะ
รักเธอ
รักเธอ โอ้ แต๊งกิ้ว

East West South North no matter where there is no fool like you
Still I will only love you
Your heart that can easily melt, the hurt I felt MC Mong
Love is i-i-i-i-ice cream

ออก ตก ใต้ เหนือ ไม่มีที่ไหนอีกแล้วล่ะ ที่จะมีคนเซ่อแบบเธอ
แม้กระนั้นฉันจะยังรักแค่เธอ
ใจของเธอนั้นมันหลอมละลายง๊ายง่าย ความเจ็บปวดนี้เป็นของ mc mong
รักคือ อะอ๊ะอะไอ ซะ ครีม

I will love you think about you Our love that was so sweet
I will love you think about you Don't forget
forever be with you

ฉันจะรักเธอแหล่ะ คิดถึงเธอ รักของเราจะต้อง หว๊านหวานล่ะ
ฉันจะกรัเธอ คิดถึงเธอ อย่าลืมล่ะ
ตลอดกาลฉันจะเป็นของเธอ

make it hot We will make it hot
make it hot Love has been divided

ทำให้ร้อน เราจะทำให้ร้อน เชียวล่ะ
ทำให้ร้อน รักนั่นแหล่ะ จะทำให้เป็นอย่างนั้น

The girl that was more refreshing than a strawberry
More sweeter than chocolate was her

สาวน้อยนั้นเป็นยิ่งกว่าสตรอเบอรี่ที่ทำให้ฉันสดชื่นซะอีกน่ะ
หว๊านหวานซะยิ่งกว่าช๊อกโกแลตอีกนะ

A love that burned quickly cooled down
Trust is like an ice that quickly melts

รักนี้นั้นมันเผาไหม้ซะจนความหนาวเย็นเริ่มลดลง
เชื่อเหอะน่ะ ว่าน้ำแข็งมันจะต้องละลายแน่ๆเร็วนี้ล่ะ

so painfully cold and easily watered down,
what exactly do you want
do you want it like that (what do you want)

ความหนาวเหน็บที่แสนทรมานนี้ มันเปยกชุ่มไปด้วยน้ำซะละ
อะไรที่เธอต้องการเท่านั้น
ที่ทำความต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น

Break up to make up make up to break up
you break it, then reconcile, and again reject

หยุดที่จะทำ ทำให้หยุดซักที เธอหยุดมันที
หลังจากดีกันและปฏิเสธอีกที

From the beginning it was so twisted up, our little trouble
Whoever wins or loses, you're important to me

จากจุดเริ่มต้นมันจะปั่นไปปั่นมา เราจะยุ่งยากนิดหน่อยซะมั้ง
ใครนะจะเป็นคนชนะหรือแพ้หว่า แต่เธออะ สำคัญต่อฉันอยู่แล้ว

filled with hurt MC Mong
Because you left, my body became weary

เติมความเจ็บปวดให้ MC Mong เพราะเธอจากไป
ร่างกายของฉันมันเสื่อมซะแล้วดิ

Tonight I dreamt of you and I living it up
In lonliness a guy falls, this night is too long

คืนนี้ฉันจะฝันถึงเธอ และจะมีชีวิตต่อไป
ในความโดดเดียวในแบบชายผู้อกหัก
คนนี้มันช่างยาวนานเหลือเกินเนอะ

East West South North no matter where there is no fool like you
Still I will only love you
Your heart that can easily melt, the hurt I felt MC Mong
Love is i-i-i-i-ice cream

ออก ตก ใต้ เหนือ ไม่มีที่ไหนอีกแล้วล่ะ ที่จะมีคนเซ่อแบบเธอ
แม้กระนั้นฉันจะยังรักแค่เธอ
ใจของเธอนั้นมันหลอมละลายง๊ายง่าย ความเจ็บปวดนี้เป็นของ mc mong
รักคือ อะอ๊ะอะไอ ซะ ครีม

I will love you think about you our love that was so sweet
I will love you think about you Don't forget

forever be with you
ฉันจะรักเธอแหล่ะ คิดถึงเธอ รักของเราจะต้อง หว๊านหวานล่ะ
ฉันจะกรัเธอ คิดถึงเธอ อย่าลืมล่ะ
ตลอดกาลฉันจะเป็นของเธอ

I got your back you got my back
Every night oh~ every day
I never felt love this cold
I got your back you got my back
Every night oh~ every day
I will smile for you, I love you, I live for you

ฉันได้เธอกลับมา เธอกลับมาเป็นของฉัน
ทุกคืน ทุกวัน โอ้เย้
ฉันไม่มีทางจะรู้สึกหนาวเหน็บในความรักอีกแล้ว
ฉันได้เธอกลับมา เธอกลับมาเป็นของฉัน
ทุกคืน ทุกวันโอ้เย่
ฉันจะยิ้มให้เธอ รักเธอ โอ้ จะอยู่เพื่อเธอ

East West South North no matter where there is no fool like you
Still I will only love you
Your heart that can easily melt, the hurt I felt MC Mong
Love is i-i-i-i-ice cream

ออก ตก ใต้ เหนือ ไม่มีที่ไหนอีกแล้วล่ะ ที่จะมีคนเซ่อแบบเธอ
แม้กระนั้นฉันจะยังรักแค่เธอ
ใจของเธอนั้นมันหลอมละลายง๊ายง่าย ความเจ็บปวดนี้เป็นของ mc mong
รักคือ อะอ๊ะอะไอ ซะ ครีม
Tada!~


(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
1 comments
Last Update : 7 กันยายน 2560 10:03:42 น.
Counter : 2069 Pageviews.

 

Good Night ฝันดีนะครับเพื่อนๆ News

 

โดย: bbandp 31 พฤษภาคม 2554 8:25:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.